Bạn muốn fix cho xe FG ngon có thể tham khảo:
- Phuộc trước: Thay lò xo dài hơn zin, châm dầu phuộc cho nặng hơn; sau khi chạy được 1,000 km cảm giác nhún êm hơn zin nhiều, gần bằng SH nhập.
- Phuộc sau: thay phuộc SH mode đã fix lại, vẫn đảm bảo tải trọng tốt như zin, và êm hơn zin
- Nồi trước, thay nồi bẻ độ của Mio M3/Janus, lắp như zin. chạy bốc hơn zin nhưng hao xăng hơn (cộng thêm 1-2km/lít)
- Bản thường không có ABS, khi phanh trên đường trơn sẽ dễ xòe hơn, nhưng bù lại, quãng đường phanh ngắn hơn bản ABS => cứu mình mấy pha lao vào cản sau của Xe hơi phía trước phanh gấp.
Điểm cộng: bộ nồi sau rất bền, mình chạy 80,000 km chưa phải thay bố ba càng, xăng ăn 48-49 km/lít đường hỗn hợp, bugi rất ít khi thay, chỉ cần vệ sinh.