vớ vẩn
Chạy chưa? Ngồi lên 2 con chưa mà bảo yên ngang nhau? Lại còn yên xsr bè??
Đây 1m7 lên con cb chống 2 chân chạm gót, còn con xsr chống đc đầu ngón cái
Đặt 2 con kế bên đi rồi hiểu con xsr yên nó cao 1 cách thô kệch như thế nào
Yên cb mà cứng thì chịu rồi, vẫn câu hỏi cũ, chạy chưa? Chạy rồi thì up cavet xe mày lên đây. Tao nằm trong hội cb150 2 năm nay chưa thấy thằng nào than yên cứng và đi độn yên hết
Chứ cái đám xsr với mt15 thằng nào mà ko làm lại yên?
Cb150r lúc đầu hãng công bố 105tr, giờ cũng 105tr, đắt chỗ nào? Lại cũng lúc đầu cũng đắt??
Vva là thằng yamaha ra mắt để cứu cánh cho cái nước hậu yếu nhớt của nó, cải thiện được gì? Vẫn thua xa dohc và khi vva mở thì xăng hao gấp 3, vậy mà là công nghệ à?
Slipper clutch công nghệ?? Trên con xe 150cc cần dùng slipper clutch sao? Chừng nào mày chạy GP, tốc độ ngoài 150 mà xuống lần 3 số thì may ra có tác dụng. Nghĩ sao cái xe yếu nhớt thêm cái thừa thải đi lừa gà. Giết vịt ko cần dao mổ trâu ok
Cục máy xsr êm
vẫn câu hỏi cũ, chạy chưa? Chạy rồi up cavet xe mày lên. Tao trong group mt với xsr nè, chưa thấy thằng nào khen xe êm hết, chỉ có chê sao máy xào quá thôi
Pô cb150r êm
chạy chưa? Mang con mt03 hay r3, z300, ninja 300 ra đọ thử xem độ hay và độ to có hơn được cb150r ko nhé
Dây sên cùi thì mua cọng did có 500 là xong, chứ cái sên con xsr bọn tư nhân nhập về gỉ sét mày có thay ko?
Cb150r lỗi đồng hồ vô nước đc mấy chiếc, rồi hãng có bảo hành ko? Có mất đồng bạc nào ko?
Rồi lỗi xì nhớt cục máy sao mày ko kể? Lỗi đó là nhẹ hả?
À quên, cb mấy năm chưa thấy thằng nào than bị xì dầu phuộc usd, chứ usd cùi bắp trên bọn mt15,r15, xsr 15 thì xì dầu đếm ko hết ấy. Mà xì dầu thì tự bỏ tiền túi mà thay vì xe tư nhân éo bảo hành cặp phuộc
đúng là hàng noname có khác