kiến thức MT-15 hay XSR-155 ?

.

  • XSR-155

    Votes: 25 52.1%
  • MT-15

    Votes: 23 47.9%

  • Total voters
    48
W175 cùi bắp vl, mà mất công thi a2 cho 1 con xe yếu nhớt. T120 giá mới hơn 500tr, ko hiểu thím nói ráng là ráng kiểu gì? Giá nó gần bằng 8 chiếc mt-15 cộng lại :v
w175 là theo cái classic như thớt muốn,
còn 2 con kia thì classic chỗ nào?

t120 thì ráng thêm 1 số 0 chứ nhiu
 
w175 là theo cái classic như thớt muốn,
còn 2 con kia thì classic chỗ nào?
Em thấy bác extreme quá, con xsr155 dáng nó cũng retro cổ điển tí, thì nói hơi hướng classic cũng đc. Classic dịch sát nghĩa là cổ điển không mới, thì dáng con xsr thì cũng tạm xếp vào rồi, cứ bắt chẹt định nghĩa làm gì trong khi chủ thớt cũng nhu cầu đó thôi. Cứ đơn giản cho dễ sống fen

em thấy nếu kiểu fan cuồng khổ dâm classic thích phong cách cái dáng mà ko quan trọng tới công nghệ thì mua w175, brixton hay gpx :feel_good: hoặc từ giá của con xsr mua con RE500 cũng ổn. A sếp e ng mỹ đi chiếc RE500 cũng khen vừa tầm giá lại chuẩn classic.

Riêng giữa con mt15 với xsr thì e nghĩ con mt15 có p/p tốt hơn nhiều. Với chạy đường nào cũng up cc nên chạy mt15 đỡ rồi sau lên mấy con pkl thuần classic cũng đc
 
Last edited:
w175 là theo cái classic như thớt muốn,
còn 2 con kia thì classic chỗ nào?

t120 thì ráng thêm 1 số 0 chứ nhiu
t120 là ráng nhiều tí lắm bác :v
còn tầm rẻ rẻ mà trông nó classic, ko quan tâm tốt hay ko thì có w175, bx150, gpx legend 200, benelli imperiale 400 :D
 
đúng rồi ấy thím, hồi bosch giới thiệu abs trong cua chỉ có ktm 1290 super adventure, ducati v4 paniganile và bmw s1000rr có thôi. cả anh cả nhà honda không có mà con em út lại có thì vãi nồi
Mày chạy chưa?
Tao chạy rồi nè, mua rồi, odo 3k km rồi nè
tao ôm nó đi hẳng ngày ko lẽ tao ko biết, ko cảm nhận được hay sao mà cái thằng ngồi coi báo mạng như mày biết? Đúng chính xác là bộ đôi cb150r và cb300r có tích hợp IMU (hay còn gọi là cornering abs) trong g-sensor của nó. Xịn chưa?
Biết thì thưa thốt, ko biết thì dựa cột mà nghe
Lần sau mày đừng có thể hiện như vậy nữa
 
Mày chạy chưa?
Tao chạy rồi nè, mua rồi, odo 3k km rồi nè
tao ôm nó đi hẳng ngày ko lẽ tao ko biết, ko cảm nhận được hay sao mà cái thằng ngồi coi báo mạng như mày biết? Đúng chính xác là bộ đôi cb150r và cb300r có tích hợp IMU (hay còn gọi là cornering abs) trong g-sensor của nó. Xịn chưa?
Biết thì thưa thốt, ko biết thì dựa cột mà nghe
Lần sau mày đừng có thể hiện như vậy nữa
chụp lên cho mọi người biết đi chứ
:sweet_kiss: :sweet_kiss: :sweet_kiss:
 
Chê tào lào quá, nói gì nói cho chuẩn tí đi.
Yên xe xsr vs cb cao tầm tầm nhau, nhưng do xsr yên bánh mì nên ngồi bành chân hơn. Độ cứng thì yên xe cb cũng cứng, chả thấy êm mịa gì. Giá thì nó nhập tư nhân nên nó đắt, cb150r lúc đầu cũng đắt bỏ mịa. Công nghệ có vva với slipper clutch. Phuộc ko biết hãng gì nhưng chạy vẫn ổn, chả tới nỗi nói nó cùi bắp. cục máy thì xsr chạy êm chứ kêu gì? phô thì cb cũng im chứ nói gì mấy con 150 đòi to? đồng hồ vô nước cb cũng bị. Sên cb cả cái nhóm cb ai mua cũng kêu sên cùi... nói chung, nói gì thì nói cho thật. Nâng bi vừa vừa thôi.
vớ vẩn
Chạy chưa? Ngồi lên 2 con chưa mà bảo yên ngang nhau? Lại còn yên xsr bè??
Đây 1m7 lên con cb chống 2 chân chạm gót, còn con xsr chống đc đầu ngón cái
Đặt 2 con kế bên đi rồi hiểu con xsr yên nó cao 1 cách thô kệch như thế nào

Yên cb mà cứng thì chịu rồi, vẫn câu hỏi cũ, chạy chưa? Chạy rồi thì up cavet xe mày lên đây. Tao nằm trong hội cb150 2 năm nay chưa thấy thằng nào than yên cứng và đi độn yên hết
Chứ cái đám xsr với mt15 thằng nào mà ko làm lại yên?

Cb150r lúc đầu hãng công bố 105tr, giờ cũng 105tr, đắt chỗ nào? Lại cũng lúc đầu cũng đắt??

Vva là thằng yamaha ra mắt để cứu cánh cho cái nước hậu yếu nhớt của nó, cải thiện được gì? Vẫn thua xa dohc và khi vva mở thì xăng hao gấp 3, vậy mà là công nghệ à?

Slipper clutch công nghệ?? Trên con xe 150cc cần dùng slipper clutch sao? Chừng nào mày chạy GP, tốc độ ngoài 150 mà xuống lần 3 số thì may ra có tác dụng. Nghĩ sao cái xe yếu nhớt thêm cái thừa thải đi lừa gà. Giết vịt ko cần dao mổ trâu ok

Cục máy xsr êm :oops: vẫn câu hỏi cũ, chạy chưa? Chạy rồi up cavet xe mày lên. Tao trong group mt với xsr nè, chưa thấy thằng nào khen xe êm hết, chỉ có chê sao máy xào quá thôi

Pô cb150r êm :confused: chạy chưa? Mang con mt03 hay r3, z300, ninja 300 ra đọ thử xem độ hay và độ to có hơn được cb150r ko nhé

Dây sên cùi thì mua cọng did có 500 là xong, chứ cái sên con xsr bọn tư nhân nhập về gỉ sét mày có thay ko?
Cb150r lỗi đồng hồ vô nước đc mấy chiếc, rồi hãng có bảo hành ko? Có mất đồng bạc nào ko?

Rồi lỗi xì nhớt cục máy sao mày ko kể? Lỗi đó là nhẹ hả?
À quên, cb mấy năm chưa thấy thằng nào than bị xì dầu phuộc usd, chứ usd cùi bắp trên bọn mt15,r15, xsr 15 thì xì dầu đếm ko hết ấy. Mà xì dầu thì tự bỏ tiền túi mà thay vì xe tư nhân éo bảo hành cặp phuộc :rolleyes: đúng là hàng noname có khác
 
chụp lên cho mọi người biết đi chứ
:sweet_kiss: :sweet_kiss: :sweet_kiss:
Vớ vẩn. Nó tích hợp điện tử trong ecu và cục bơm abs thì chụp kiểu gì?
Nói chung thằng nào chạy cb15 và cb3 thì tự khắc cảm nhận được. Ko phải dài dòng với mấy thằng đọc báo mạng rồi chày cối là mình hiểu rõ chiếc xe hơn người sử dụng nó:look_down:
 
Vớ vẩn. Nó tích hợp điện tử trong ecu và cục bơm abs thì chụp kiểu gì?
Nói chung thằng nào chạy cb15 và cb3 thì tự khắc cảm nhận được. Ko phải dài dòng với mấy thằng đọc báo mạng rồi chày cối là mình hiểu rõ chiếc xe hơn người sử dụng nó:look_down:
thế thì vừa kua vừa phanh rồi quay videos cho các anh em thị phạm đi
team ducati có rồi ấy.
mà tui cũng đi xe honda, cũng có abs 2 kênh nhé. đừng tưởng t không biết abs là cái gì
:smile: :smile: :smile:
 
thế thì vừa kua vừa phanh rồi quay videos cho các anh em thị phạm đi
team ducati có rồi ấy.
mà tui cũng đi xe honda, cũng có abs 2 kênh nhé. đừng tưởng t không biết abs là cái gì
:smile: :smile: :smile:
Mày muốn biết thì tự đi kiếm con xe mà trải nghiệm. Tao đâu có nhiệm vụ phải chứng minh cho mày?
Cái tao muốn nói ở đây là người sử dụng và sở hữu cái gì đó thì luôn luôn hiểu về nó hơn bọn đọc báo mạng tào lao rồi tự cho mình biết tất. Nghe ngứa đít lắm
 
Mày muốn biết thì tự đi kiếm con xe mà trải nghiệm. Tao đâu có nhiệm vụ phải chứng minh cho mày?
Cái tao muốn nói ở đây là người sử dụng và sở hữu cái gì đó thì luôn luôn hiểu về nó hơn bọn đọc báo mạng tào lao rồi tự cho mình biết tất. Nghe ngứa đít lắm
:smile: :smile: :smile: :smile:
 
đợt này có tham khảo để mua xe, thấy có mấy con vừa vừa tầm tiền, có cả ga lẫn côn, nhưng sau khi xem nát mấy cái review về xe thì mới hiểu, tiền mua con côn tay chăm nó cực vcl, điển hình là con z300 mang đi cày thường xuyên chăm nó cực hơn con xe ga k biết bao nhiêu lần, kết luận ra tốt nhất nên có 2 con xe vẫn ok hơn, 1 ga 1 côn :),thôi ưu tiên mua xe ga trước đi cày thay cho con wave từ đời tống 2k7:ROFLMAO:, à ưu tiên mua xe của e là nhất định phải có abs nhé, sợ chết vcl:giggle:
p/s: giá đợt này con mt15 thơm vcl, cũng có nghía qua nhưng thấy k abs nên thôi luôn, e tay lái non lắm với sợ chết nên cứ abs cho chắc cú
 
Seeder Honda hả fence :after_boom:
Bác có biết lịch sử hào hùng của thím ấy không. Từ voz cũ mà qua. Lúc đầu lúc nào nâng bi con mx king chê tất cả các loại xe cìn lại. Sau thì đổi qua nâng bi raider r150 tiếp theo thành seeder của gpx 200. Gần đây thành fan của honda. Haizzz
 
vớ vẩn
Chạy chưa? Ngồi lên 2 con chưa mà bảo yên ngang nhau? Lại còn yên xsr bè??
Đây 1m7 lên con cb chống 2 chân chạm gót, còn con xsr chống đc đầu ngón cái
Đặt 2 con kế bên đi rồi hiểu con xsr yên nó cao 1 cách thô kệch như thế nào

Yên cb mà cứng thì chịu rồi, vẫn câu hỏi cũ, chạy chưa? Chạy rồi thì up cavet xe mày lên đây. Tao nằm trong hội cb150 2 năm nay chưa thấy thằng nào than yên cứng và đi độn yên hết
Chứ cái đám xsr với mt15 thằng nào mà ko làm lại yên?

Cb150r lúc đầu hãng công bố 105tr, giờ cũng 105tr, đắt chỗ nào? Lại cũng lúc đầu cũng đắt??

Vva là thằng yamaha ra mắt để cứu cánh cho cái nước hậu yếu nhớt của nó, cải thiện được gì? Vẫn thua xa dohc và khi vva mở thì xăng hao gấp 3, vậy mà là công nghệ à?

Slipper clutch công nghệ?? Trên con xe 150cc cần dùng slipper clutch sao? Chừng nào mày chạy GP, tốc độ ngoài 150 mà xuống lần 3 số thì may ra có tác dụng. Nghĩ sao cái xe yếu nhớt thêm cái thừa thải đi lừa gà. Giết vịt ko cần dao mổ trâu ok

Cục máy xsr êm :oops: vẫn câu hỏi cũ, chạy chưa? Chạy rồi up cavet xe mày lên. Tao trong group mt với xsr nè, chưa thấy thằng nào khen xe êm hết, chỉ có chê sao máy xào quá thôi

Pô cb150r êm :confused: chạy chưa? Mang con mt03 hay r3, z300, ninja 300 ra đọ thử xem độ hay và độ to có hơn được cb150r ko nhé

Dây sên cùi thì mua cọng did có 500 là xong, chứ cái sên con xsr bọn tư nhân nhập về gỉ sét mày có thay ko?
Cb150r lỗi đồng hồ vô nước đc mấy chiếc, rồi hãng có bảo hành ko? Có mất đồng bạc nào ko?

Rồi lỗi xì nhớt cục máy sao mày ko kể? Lỗi đó là nhẹ hả?
À quên, cb mấy năm chưa thấy thằng nào than bị xì dầu phuộc usd, chứ usd cùi bắp trên bọn mt15,r15, xsr 15 thì xì dầu đếm ko hết ấy. Mà xì dầu thì tự bỏ tiền túi mà thay vì xe tư nhân éo bảo hành cặp phuộc :rolleyes: đúng là hàng noname có khác

Con XSR155 mới ra cũng có nhiều người đi làm lại yên hả :adore:
 
Back
Top