kiến thức MT-15 hay XSR-155 ?

.

  • XSR-155

    Votes: 25 52.1%
  • MT-15

    Votes: 23 47.9%

  • Total voters
    48
w175 là theo cái classic như thớt muốn,
còn 2 con kia thì classic chỗ nào?

t120 thì ráng thêm 1 số 0 chứ nhiu

W175 phải thi bằng A2, sida vl, đã thi A2 thì xúc Rebell 300 cho sướng, mà đéo có tiền :cry: :cry:

XSR thì cũng miễn cưỡng coi là Classic 1 chút mà, còn MT-15 thì không, tại nó xuống giá dữ quá nên hơi lung lay

T120 thì nó lại vãi l quá...
 
Ráng chờ tới cuối năm coi con XSR có về không vậy, không thì mua MT-15 hoặc con nào ổn ổn tí cũng được =(( =(( =((
 
Nếu ngại a2thì hốt mt15 cũng ổn, máy tốt, ngoại hình hoàn thiện tốt,yên sau hơi ngắn phù hợp để chở gái hoặc chở gay :sleep:
 
Mày chạy chưa?
Tao chạy rồi nè, mua rồi, odo 3k km rồi nè
tao ôm nó đi hẳng ngày ko lẽ tao ko biết, ko cảm nhận được hay sao mà cái thằng ngồi coi báo mạng như mày biết? Đúng chính xác là bộ đôi cb150r và cb300r có tích hợp IMU (hay còn gọi là cornering abs) trong g-sensor của nó. Xịn chưa?
Biết thì thưa thốt, ko biết thì dựa cột mà nghe
Lần sau mày đừng có thể hiện như vậy nữa
Vãi cả IMU là cornering abs :LOL: đồng chí bị sảng à?
 
Mình cũng trong 3 group XSR, nếu thấy than chỉ có than là
1- Không có tiền mua xe =(( =((
2 - Yên hơi cao
3 - Chừng nào mới về chính hãng
Chứ k thấy than yên cứng bao giờ..:cry:
 
con xsr đẹp thiệt mà giá hơi bị cao, chắc sắp xuống rồi , đợi đc thì nên đợi giờ xe nhìu là giá hạ thôi
 
vớ vẩn
Chạy chưa? Ngồi lên 2 con chưa mà bảo yên ngang nhau? Lại còn yên xsr bè??
Đây 1m7 lên con cb chống 2 chân chạm gót, còn con xsr chống đc đầu ngón cái
Đặt 2 con kế bên đi rồi hiểu con xsr yên nó cao 1 cách thô kệch như thế nào

Yên cb mà cứng thì chịu rồi, vẫn câu hỏi cũ, chạy chưa? Chạy rồi thì up cavet xe mày lên đây. Tao nằm trong hội cb150 2 năm nay chưa thấy thằng nào than yên cứng và đi độn yên hết
Chứ cái đám xsr với mt15 thằng nào mà ko làm lại yên?

Cb150r lúc đầu hãng công bố 105tr, giờ cũng 105tr, đắt chỗ nào? Lại cũng lúc đầu cũng đắt??

Vva là thằng yamaha ra mắt để cứu cánh cho cái nước hậu yếu nhớt của nó, cải thiện được gì? Vẫn thua xa dohc và khi vva mở thì xăng hao gấp 3, vậy mà là công nghệ à?

Slipper clutch công nghệ?? Trên con xe 150cc cần dùng slipper clutch sao? Chừng nào mày chạy GP, tốc độ ngoài 150 mà xuống lần 3 số thì may ra có tác dụng. Nghĩ sao cái xe yếu nhớt thêm cái thừa thải đi lừa gà. Giết vịt ko cần dao mổ trâu ok

Cục máy xsr êm :oops: vẫn câu hỏi cũ, chạy chưa? Chạy rồi up cavet xe mày lên. Tao trong group mt với xsr nè, chưa thấy thằng nào khen xe êm hết, chỉ có chê sao máy xào quá thôi

Pô cb150r êm :confused: chạy chưa? Mang con mt03 hay r3, z300, ninja 300 ra đọ thử xem độ hay và độ to có hơn được cb150r ko nhé

Dây sên cùi thì mua cọng did có 500 là xong, chứ cái sên con xsr bọn tư nhân nhập về gỉ sét mày có thay ko?
Cb150r lỗi đồng hồ vô nước đc mấy chiếc, rồi hãng có bảo hành ko? Có mất đồng bạc nào ko?

Rồi lỗi xì nhớt cục máy sao mày ko kể? Lỗi đó là nhẹ hả?
À quên, cb mấy năm chưa thấy thằng nào than bị xì dầu phuộc usd, chứ usd cùi bắp trên bọn mt15,r15, xsr 15 thì xì dầu đếm ko hết ấy. Mà xì dầu thì tự bỏ tiền túi mà thay vì xe tư nhân éo bảo hành cặp phuộc :rolleyes: đúng là hàng noname có khác
Bợ đít ác nhề :v honda trả tiền cho ko mà gáy căng thế? :)))
2 con xe nhỏ nhỏ làm như khó lắm mà ko chạy dc vậy ? chạy 150 dồn gấp số ko thấy trượt bánh à? chứ tao chạy 300r thấy nó trượt đấy. :)) xsr nó chống trượt là nó hơn r.
Giá thì HN head bán 150r có hơn 80tr thôi nhé, ở đó mà 105tr.
Cục máy xào hay ko còn do mày đi nhớt gì, bảo dưỡng ra sao. Chạy dc vài lần chê lấy chê để.
Pô con xe 150cc có cái del gì mà phải khen cho cố vậy? tao đi con 300r pô zin toàn các chị lead tạt đầu.
Dây sên cb cũng sét nhé :v phuộc bên cb cũng có trường hợp mới mua đã xì rồi...
IMU đéo phải là abs trong cua nhé. báo mạng thì chỗ bảo có chỗ bảo ko có. dẫn trứng tiếng anh tao chụp cho rồi đó, có biết đọc ko?
Cái gì cũng có dc mất thôi. bớt bớt cái kiểu dìm xe mình đéo thích đi.
 
vớ vẩn
Chạy chưa? Ngồi lên 2 con chưa mà bảo yên ngang nhau? Lại còn yên xsr bè??
Đây 1m7 lên con cb chống 2 chân chạm gót, còn con xsr chống đc đầu ngón cái
Đặt 2 con kế bên đi rồi hiểu con xsr yên nó cao 1 cách thô kệch như thế nào

Yên cb mà cứng thì chịu rồi, vẫn câu hỏi cũ, chạy chưa? Chạy rồi thì up cavet xe mày lên đây. Tao nằm trong hội cb150 2 năm nay chưa thấy thằng nào than yên cứng và đi độn yên hết
Chứ cái đám xsr với mt15 thằng nào mà ko làm lại yên?

Cb150r lúc đầu hãng công bố 105tr, giờ cũng 105tr, đắt chỗ nào? Lại cũng lúc đầu cũng đắt??

Vva là thằng yamaha ra mắt để cứu cánh cho cái nước hậu yếu nhớt của nó, cải thiện được gì? Vẫn thua xa dohc và khi vva mở thì xăng hao gấp 3, vậy mà là công nghệ à?

Slipper clutch công nghệ?? Trên con xe 150cc cần dùng slipper clutch sao? Chừng nào mày chạy GP, tốc độ ngoài 150 mà xuống lần 3 số thì may ra có tác dụng. Nghĩ sao cái xe yếu nhớt thêm cái thừa thải đi lừa gà. Giết vịt ko cần dao mổ trâu ok

Cục máy xsr êm :oops: vẫn câu hỏi cũ, chạy chưa? Chạy rồi up cavet xe mày lên. Tao trong group mt với xsr nè, chưa thấy thằng nào khen xe êm hết, chỉ có chê sao máy xào quá thôi

Pô cb150r êm :confused: chạy chưa? Mang con mt03 hay r3, z300, ninja 300 ra đọ thử xem độ hay và độ to có hơn được cb150r ko nhé

Dây sên cùi thì mua cọng did có 500 là xong, chứ cái sên con xsr bọn tư nhân nhập về gỉ sét mày có thay ko?
Cb150r lỗi đồng hồ vô nước đc mấy chiếc, rồi hãng có bảo hành ko? Có mất đồng bạc nào ko?

Rồi lỗi xì nhớt cục máy sao mày ko kể? Lỗi đó là nhẹ hả?
À quên, cb mấy năm chưa thấy thằng nào than bị xì dầu phuộc usd, chứ usd cùi bắp trên bọn mt15,r15, xsr 15 thì xì dầu đếm ko hết ấy. Mà xì dầu thì tự bỏ tiền túi mà thay vì xe tư nhân éo bảo hành cặp phuộc :rolleyes: đúng là hàng noname có khác
Toxic quá vại fen
 
Back
Top