thảo luận So sánh Subaru 2015 20 vạn và city 2017 6 vạn

Bỏ đi, xe phổ thông thường chạy 30 vạn là hết vòng đời (đm đừng vozer nào lôi 1 vài trg hợp chạy xxx vạn xong quy cho cả 1 mẫu số lớn).
Nên xe chạy 20 vạn thì đã ở bên kia sườn dốc của 1 cái xe rồi.
Kèo này k nên, cứ city mà chạy, tích tiền kiếm hạng C mới cho ngon (đã có 550tr, có điên mới mua con xe cũ chục năm chạy 20 vạn)
bên mẽo thấy nhiều xe toàn chạy đến cả triệu mile thím nhỉ, tưởng ô tô bảo dưỡng chuẩn thì bền lắm chứ
 
bên mẽo thấy nhiều xe toàn chạy đến cả triệu mile thím nhỉ, tưởng ô tô bảo dưỡng chuẩn thì bền lắm chứ
Nhiều là bao nhiêu ấy chứ, thực tế bảo dưỡng chuẩn chỉ thì xe Nhật chạy đc đến tầm 50-60 vạn thì vẫn được :byebye:
Mấy con Jolie, Zace nó bào khéo phải 90-100 vạn nó vẫn chạy ở mấy trung tâm học lái xe được :sweat:
Cơ mà bỏ tiền 550tr ra mua con xe cũ 10 năm, chạy 20 vạn thì ko nên :big_smile:
 
Thank các thím. Các thím chửi cho to đầu nên em ko lấy con Su 20 vạn đó đi Thành Phố cho lành.
Cơ mà tầm 500k mua con gầm cao gì ngoài Xl7 vậy các thím, kể cả xe 2hand
 
Có hỏi ngu các thím bỏ qua.
Số là em đang đi city 2017, 7 vạn mua 370tr. Khá là hài lòng, ko chê gì, chre mỗi gầm thấp và điều hòa hẻo. :smile:
Giờ có kèo mới Subaru 1 chủ, 20van, 2015, 550tr.
Thì có nên chuyển lên không các thím ???:sad: vì em cũng muốn trải nghiệm gầm cao máy thoáng.
Bác tham khảo thử city 2018 6 vạn đi. Em mua đầu năm 6v (biển số công ty xây dựng). về check lại 2 thêm 2 triệu thợ vẫn bảo ngon, thay mỗi lọc gió là chạy.
điều hòa lạnh tê.
 
Bác tham khảo thử city 2018 6 vạn đi. Em mua đầu năm 6v (biển số công ty xây dựng). về check lại 2 thêm 2 triệu thợ vẫn bảo ngon, thay mỗi lọc gió là chạy.
điều hòa lạnh tê.
Nếu vẫn city thì em ko cần lên đời bác ah. Em đang đi city 2017 ngon lắm rồi. Em định lên gầm cao thím ah.
 
Có hỏi ngu các thím bỏ qua.
Số là em đang đi city 2017, 7 vạn mua 370tr. Khá là hài lòng, ko chê gì, chre mỗi gầm thấp và điều hòa hẻo. :smile:
Giờ có kèo mới Subaru 1 chủ, 20van, 2015, 550tr.
Thì có nên chuyển lên không các thím ???:sad: vì em cũng muốn trải nghiệm gầm cao máy thoáng.
Giá con Subaru đắt vậy? Năm ngoái công ty tôi có đấu giá loại biên con này hình như có hơn 450tr thì phải.
 
Có hỏi ngu các thím bỏ qua.
Số là em đang đi city 2017, 7 vạn mua 370tr. Khá là hài lòng, ko chê gì, chre mỗi gầm thấp và điều hòa hẻo. :smile:
Giờ có kèo mới Subaru 1 chủ, 20van, 2015, 550tr.
Thì có nên chuyển lên không các thím ???:sad: vì em cũng muốn trải nghiệm gầm cao máy thoáng.
Ko,
Subaru đời mới chút nữa thì nên,
2015 xa quá
 
20 vạn mà chăm xe tốt thì vẫn ngon, có gì đâu mà nhiều fen kêu đại tu toàn bộ với cả hết vòng đời. Chính ra những xe chủ đi đều, mỗi năm chạy 2,5 - 3 vạn km như vậy thì xe rất bền bỉ và ổn định và đã được thay thế phụ tùng nhất định.
 
Có hỏi ngu các thím bỏ qua.
Số là em đang đi city 2017, 7 vạn mua 370tr. Khá là hài lòng, ko chê gì, chre mỗi gầm thấp và điều hòa hẻo. :smile:
Giờ có kèo mới Subaru 1 chủ, 20van, 2015, 550tr.
Thì có nên chuyển lên không các thím ???:sad: vì em cũng muốn trải nghiệm gầm cao máy thoáng.
Forester hay outback? Forester thì IL hay XT?
Nếu forester IL thì 550 có xe tầm 10v rồi, chủ xe biết chăm xe luôn, cần tôi giới thiệu cho
 
Đời SJ ở VN không có Eyesight, bị cắt. Ở Mỹ chỉ có bản touring mới có Eyesight 2, cũng cùi bắp :shame:
Con XT được cái AWD kẹp với cái máy 2.4T cũng hay nhưng mà 200 ngàn thì nghe hơi quải, thà mua về chơi kiểu hạ máy làm lại thì được.
xt nào ở vn máy 2.4 tuột bô vậy. 2.0 chớ
 
Back
Top