tin tức Ông Phạm Nhật Vượng: Tôi không bao giờ buông VinFast

Status
Not open for further replies.
nghe mấy ông trên tâng bốc ông V mà buồn cười vl :v, bản chất là kiếm tiền từ BDS là kiếm tiền từ cơ chế, nên giờ các cụ ở trên lệnh làm oto thì ngoan ngoãn mà làm thôi chứ còn gì nữa, giờ mà buông mảng oto thì BDS liệu còn xin được đất mà kiếm siêu lợi nhuận nữa không (vớ vẩn còn đầu quân cho juve), đây là cưỡi lên lưng hổ rồi không xuống được nữa thôi chứ ko phải lưu danh thiên cổ mẹ gì đâu :LOL: tất cả là ván bài mặc cả với nhau thôi
vd xem cơ chế đặc biệt gì mà thằng vin nó có khi làm bđs mà các cty bđs khác ko có ?
 
vd xem cơ chế đặc biệt gì mà thằng vin nó có khi làm bđs mà các cty bđs khác ko có ?
cơ chế đặc biệt nó deal với nhau ở sau màn, làm bds mà ko quan hệ ông có ngây thơ quá ko thế :)) tầm công ty tỉnh thì deal với tỉnh, tầm ông V thì deal với thượng tầng, ko đổi chác tưởng ngon mà ăn mãi chắc :))
 
cơ chế đặc biệt nó deal với nhau ở sau màn, làm bds mà ko quan hệ ông có ngây thơ quá ko thế :)) tầm công ty tỉnh thì deal với tỉnh, tầm ông V thì deal với thượng tầng, ko đổi chác tưởng ngon mà ăn mãi chắc :))
Nó deal với nhau ở sau màn rồi anh đứng đó nghe lỏm được hay sao mà biết hay thế
 
có bác nào ở đây làm về vật liệu cho e hỏi là cái pin xe điện này liệu có thành công ko ? theo như e được biết là bọn Nhật đổ rất nhiều tiền nghiên cứu pin điện nhma đều ko thành công , bản thân e thấy , khó mà có thể thay thế đc xăng
 
Đơn giản thôi. Các cụ bảo phải làm công nghiệp để VN có cái mà phấn khởi. Tiền của Vin từ đâu mà có, nó là từ nhà Vinhomes, nhà Vinhomes từ đâu có, nó là những thoả thuận để có được hàng loạt khu đất đắc địa, cùng với đó là hút tiền từ chính người dân đổ vào bất động sản. Và ta có Vingroup như ngày nay. Thẳng thắn thì bất động sản là kênh hút tiền từ nhân dân nhanh nhất và dễ nhất rồi.
Ừ, tại các cụ sợ các anh chửi sao VN ko phát triển công nghiệp. Nên mới bắt thằng V làm đó
 
kiểu gồng gánh như vậy là không ổn rồi, cổ phiếu VFS ở sàn Mỹ chỉ còn 2.5$ (mất 83% giá trị so với giá khởi điểm 15$, ông nào đu ngay đỉnh 93$ thì còn bỏ mợ nữa), cùng với việc xe bị review chê thậm tệ thì thị trường Mỹ coi như bỏ, hy vọng hút vốn public từ thị trường Mỹ là công cốc.

"Có tới 82% trong tổng doanh thu 1,1 tỷ USD từ bán xe của VinFast là từ các công ty thuộc Vingroup hoặc thuộc sở hữu của ông Vượng, người đồng thời là Tổng Giám đốc điều hành VinFast và kiểm soát gần 98% cổ phiếu niêm yết trên sàn chứng khoán Mỹ Nasdaq." (nguồn: VinFast thua lỗ làm tăng rủi ro cho Vingroup - BBC News Tiếng Việt (https://www.bbc.com/vietnamese/articles/c88z9nd7dd2o))

Theo số liệu trích của báo thì doanh số bán hàng, doanh thu của VFS đều đến từ chính các cty con của Vingroup, nói trắng là "cook" số liệu chứ không phải đến từ nhu cầu thực của thị trường.

Vinfast đang lỗ ròng 5.7 tỷ USD trong 3 năm, một con số cực kỳ lớn, tổng tiền VinGroup đổ vào cho VF đến nay là 11.4 tỷ USD bao gồm bán bớt các mảng con như Vinfast Retail, ông Vượng gồng thêm 1 tỷ cũng không biết đủ cho VFS đốt trong bao lâu.

ở cương vị người làm kinh doanh thì nên cân nhắc có nên tiếp tục hay không, chứ phát biểu kiểu "chiến tranh ĐBP" biết chết mà vẫn tiếp tục thì có vẻ không ổn.
 
dân vịt cc gì cũng muốn có nhưng làm sao có thì éo biết

thấy người ta làm thì bỉ bôi, tìm cớ củ chuối gì đấy để hate cho có cảm giác thượng đẳng

điển hình nhất là bên bóng đá, đòi đá đẹp mắt, thắng đẹp mắt, ban bật như brazil, không chơi tiểu xảo, bla bla bla

vin y chang, muốn phải rẻ, đẹp, ngol, vf 7 700tr thì múc, vf 6 600tr thì múc, bla bla

cổ phiếu vin cũng đòi phải lên sàn đường đường chính chính, trong khi có cách dễ s éo đi, 90% cổ phiếu là ông v nắm rồi thì giá nó bn có ý nghĩa kẹc gì mà nhiều thằng hay lấy làm lí do để chê xe, éo lqan gì
 
Last edited:
kiểu gồng gánh như vậy là không ổn rồi, cổ phiếu VFS ở sàn Mỹ chỉ còn 2.5$ (mất 83% giá trị so với giá khởi điểm 15$, ông nào đu ngay đỉnh 93$ thì còn bỏ mợ nữa), cùng với việc xe bị review chê thậm tệ thì thị trường Mỹ coi như bỏ, hy vọng hút vốn public từ thị trường Mỹ là công cốc.

"Có tới 82% trong tổng doanh thu 1,1 tỷ USD từ bán xe của VinFast là từ các công ty thuộc Vingroup hoặc thuộc sở hữu của ông Vượng, người đồng thời là Tổng Giám đốc điều hành VinFast và kiểm soát gần 98% cổ phiếu niêm yết trên sàn chứng khoán Mỹ Nasdaq." (nguồn: VinFast thua lỗ làm tăng rủi ro cho Vingroup - BBC News Tiếng Việt (https://www.bbc.com/vietnamese/articles/c88z9nd7dd2o))

Theo số liệu trích của báo thì doanh số bán hàng, doanh thu của VFS đều đến từ chính các cty con của Vingroup, nói trắng là "cook" số liệu chứ không phải đến từ nhu cầu thực của thị trường.

Vinfast đang lỗ ròng 5.7 tỷ USD trong 3 năm, một con số cực kỳ lớn, tổng tiền VinGroup đổ vào cho VF đến nay là 11.4 tỷ USD bao gồm bán bớt các mảng con như Vinfast Retail, ông Vượng gồng thêm 1 tỷ cũng không biết đủ cho VFS đốt trong bao lâu.

ở cương vị người làm kinh doanh thì nên cân nhắc có nên tiếp tục hay không, chứ phát biểu kiểu "chiến tranh ĐBP" biết chết mà vẫn tiếp tục thì có vẻ không ổn.
Có phải bán bó rau muống ngoài chợ đâu mà tự nhiên chân ướt chân ráo qua cái ổn ngay được? À mà có khi bán rau muống ngoài chợ giờ cũng khó.
 
có bác nào ở đây làm về vật liệu cho e hỏi là cái pin xe điện này liệu có thành công ko ? theo như e được biết là bọn Nhật đổ rất nhiều tiền nghiên cứu pin điện nhma đều ko thành công , bản thân e thấy , khó mà có thể thay thế đc xăng
Nó là cái khó, đúng chứ không hề sai
Nhưng theo bác thế nào là thành công?
Bác thử nhìn công nghệ pin 5-10 năm trước và so sánh với bây giờ xem đã có gì khác biệt. Và suy ra công nghệ của 5-10 năm sau
 
làm xe nội địa mà giá cao hơn xe các hãng khác, không có gì nổi bật hơn thì sống sao nổi
 
kiểu gồng gánh như vậy là không ổn rồi, cổ phiếu VFS ở sàn Mỹ chỉ còn 2.5$ (mất 83% giá trị so với giá khởi điểm 15$, ông nào đu ngay đỉnh 93$ thì còn bỏ mợ nữa), cùng với việc xe bị review chê thậm tệ thì thị trường Mỹ coi như bỏ, hy vọng hút vốn public từ thị trường Mỹ là công cốc.

"Có tới 82% trong tổng doanh thu 1,1 tỷ USD từ bán xe của VinFast là từ các công ty thuộc Vingroup hoặc thuộc sở hữu của ông Vượng, người đồng thời là Tổng Giám đốc điều hành VinFast và kiểm soát gần 98% cổ phiếu niêm yết trên sàn chứng khoán Mỹ Nasdaq." (nguồn: VinFast thua lỗ làm tăng rủi ro cho Vingroup - BBC News Tiếng Việt (https://www.bbc.com/vietnamese/articles/c88z9nd7dd2o))

Theo số liệu trích của báo thì doanh số bán hàng, doanh thu của VFS đều đến từ chính các cty con của Vingroup, nói trắng là "cook" số liệu chứ không phải đến từ nhu cầu thực của thị trường.

Vinfast đang lỗ ròng 5.7 tỷ USD trong 3 năm, một con số cực kỳ lớn, tổng tiền VinGroup đổ vào cho VF đến nay là 11.4 tỷ USD bao gồm bán bớt các mảng con như Vinfast Retail, ông Vượng gồng thêm 1 tỷ cũng không biết đủ cho VFS đốt trong bao lâu.

ở cương vị người làm kinh doanh thì nên cân nhắc có nên tiếp tục hay không, chứ phát biểu kiểu "chiến tranh ĐBP" biết chết mà vẫn tiếp tục thì có vẻ không ổn.
Dẹp hết mảng này đến mảng kia, bán xe xăng 3 năm cũng dẹp nốt, đem xe chưa test kỹ là VF8 ra bắt người dùng làm chuột bạch nên người dùng phổ thông ít mua xe vin phét là thế
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top