thảo luận Báo Malaysia: 'Quả phạt đền tranh cãi giúp Việt Nam'

Có tác động rồi, còn có mạnh hay nhẹ đéo cần biết nhé, thằng cầu thủ còn đéo phân bua mà.
đm quả mấy phút cuối căng vãi lìn, hoà là khả năng oẳng rất cao.
 
Tôi nghĩ quả đó là động tác thừa của thằng Mã, VT ko bóng mà thằng Mã nó cho chân vào chân thằng toàn là gì? Mà lúc đó VT mới chạy hỗ thôi chứ ko phải tranh chấp bóng, nên tôi nghĩ trọng tài phạt là đúng.
Anh nào rành luật bóng bánh xem trường hợp như thế có bị thổi phat ko.
 
Báo Mã nó cung chỉ ghi là gây tranh cãi, mấy thằng Mã trên sân thậm chí còn chả cãi thì các anh ng Mã nói tiếng Việt cãi cho nó làm gì.
Xem đá bóng mà tình huống pen nào 50/50 thâm chí 70/30 hv sai thì team nó cũng lao vào ủi chết cụ trọng tài chứ có cc mà im lặng chấp nhận như bọn mã hôm qua đâu, chưa kể mấy thằng Mã này cũng team húng chó chứ hiền đéo đâu
 
Tôi nghĩ quả đó là động tác thừa của thằng Mã, VT ko bóng mà thằng Mã nó cho chân vào chân thằng toàn là gì? Mà lúc đó VT mới chạy hỗ thôi chứ ko phải tranh chấp bóng, nên tôi nghĩ trọng tài phạt là đúng.
Anh nào rành luật bóng bánh xem trường hợp như thế có bị thổi phat ko.
Động tác thừa là đạp lên gót chân cầu thủ đối phương?
rofl.gif

Không rành bóng đá thì không nên bình luận bạn eiiii
rofl.gif
 
nói chung thì cãi nhau mấy hôm thôi, về sau chả ai quan tâm pha đó ai ngã, ai ghi bàn. Ng ta chỉ biết VN vào tới vòng loại cuối cùng.

Vòng này đá không khí sướng lắm, chỉ có VN chưa vô bao giờ nên chưa dc trải nghiệm thôi :)
Đá không khí không khác gì WC đâu các anh ạ, nhất là mấy trận quyết định :D
Hy vọng tới đó hết dịch, nếu đá ở VN sẽ ráng kiếm vé đi coi ^^
vào vòng 3 gặp 5 đội đá 10 trận với toàn các ông kẹ, chỉ hít thở tí không khí xong về cũng sướng rồi, mặc dù biết sẽ bị đá cho te tua :( :( :( :(
 
1. Trọng tài đứng quá gần đủ để quan sát và cắt còi gần như tức thì
2. Cầu thủ phạm lỗi ko hề có phản ứng gì
Tôi nghĩ đây là tình huống phạm lỗi rõ ràng
 
Mấy bố dân mình có cái tật rất xấu đó là lúc đéo nào cũng muốn là vai tấm bị bọn khác nó hại :haha:
Để chi để rồi lên mạng khóc lóc kể khổ để dc cl gì đâu, hồi xưa toàn bị ép kiểu đấy h cầu thủ khôn hơn, đá ranh mãnh như con cám thì kêu này nọ :whistle:
Với tôi pha đó có cố tình té hay không cũng đáng tuyên dương. Hết
 
Tình huống này tôi nhận định là tiểu xảo của thằng hậu vệ rất rõ.
Mã đen vì chơi đểu ngay trước mặt trọng tài chứ thật ra pha đó tiểu xảo cực kinh nghiệm. Nó chọn thời điểm chích mũi đúng lúc VT chuyển trụ, lực vừa đủ. Vì thế VT không ngã mà vẫn chạy thêm 1 nhịp, tuy nhiên nhịp đó chỉ để trụ cơ thể chứ mất lực gia tốc đuổi theo bóng.
VT cũng khôn, cú ngã là nhát đinh chốt quan tài thôi, tình huống đó VT không ngã thì cũng chỉ đứng yên chứ mất hoàn toàn gia tốc đuổi theo bóng.
Trọng tài cắt còi gần như ngay lập tức, hậu vệ đần mặt ôm đầu, khỏi cãi luôn.

Sent from Xiaomi Redmi Note 7 using vozFApp
 

Xem từ giây thứ 45 nhé, xem bọn hậu vệ nó phạm lỗi kín là thế nào, toàn mấy thằng cả đời đéo bao giờ xách giày đi đá bóng mà vào chém như đúng rồi, trong clip là Pen và thẻ đỏ luôn đấy
Trận này fan ass xem cay dái vãi , trách thằng sói bn thì trách thằng luiz x100 , may là mùa này nó đi rồi
 
Xem pha quay chậm có thể hiểu vì sao thằng hv mã ko cãi. Nó đang nhìn theo hướng bóng. Thấy bóng đi vào vòng cấm nó đưa chân đón bóng mà xa quá ko kịp, có thể hơi chạm nhẹ gót chân vt. Còn chú vt nhà ta thì đón hụt bóng nên bước tiếp theo ngã ra ăn vạ. Trọng tài thổi phạt nên vui vl. Chứ nếu lực chạm đầu tiên đủ mạnh vt chẳng ngã ngay ra đó.
Đằng này nhịp chân tiếp theo vẫn bình thường.
Công bằng mà nói, vn bị thổi quả pen như thế mình chửi bọn đối thủ với trọng tài sml ngay.
Tào lao
Rõ ràng là dân ko đá bóng
Hậu vệ Mã ở rất xa bóng
Nhìn thấy Văn Toàn chuẩn bị tiếp bóng sẽ thấy bước chân nó cố ý dẫm gót Văn Toàn vì nó dí ko kịp nữa, đá phủi đấy là thủ thuật để ngăn cầu thủ ng ta bứt tốc
Nhưng xui cho nó là Trọng tài đứng gần và có góc quan sát rõ , vì thủ thuật này dùng lúc 2 thằng chạy biên thì sẽ cực kín nhé
Các ông đá bóng nhiều sẽ biết dân phủi toàn đá gót các ông chứ ko đá vào bắp chân hay ống đồng như bọn Indo đâu
 
Xem lại lúc trọng tài thổi còi, anh hậu vệ Mã mọi lập tức gục mẹ xuống sân. Theo mấy anh người Mã nói tiếng Việt nếu không phạm lỗi sao thằng hậu vệ Mã lại có hành động như vậy?:feel_good::feel_good::feel_good:

Gửi từ Samsung SM-A705F bằng vozFApp
 
Back
Top