tin tức Toyota không còn sức hút mãnh liệt với người Việt, vì đâu nên nỗi?

các bạn phải thông cảm cho tập đoàn toyota, mua 1 chiếc toyota tại mỹ, ko bị cắt option, giá như rau ngoài chợ, dân nó làm 1 tháng mua 2 3 chiếc.

còn ở đâu đó, xe mua 1 chiếc, phải mua tặng nhà nước 3 chiếc, thì làm sao người ta bán dc xe có lời. Càng mắc, người ta càng ko có tiền mua, nên phải cắt options.

lỗi tại ai, bạn đừng trách toyota.

miệng chúng nó cứ nói vì nền oto nước nhà, nhưng xe vin là cái nhìn cơ bản, hãng xe còn hơn bộ công an, bán còn mắc hơn xe nhập, vậy thử hỏi bao nhiêu năm nay, người dân mua xe xong tặng nhà nước 1 2 chiếc/mỗi xe mua, thì có đáng hay là ko?

vì nền oto nước nhà éo chịu phát triển, và nhà nước cũng ko đầu tư, thì trách toyota là vô lý.
Thuế thì thằng nào chả nộp thuế ông eiii
mAQzN3m.png
nói thế cho vuông, nhưng sao thằng Hàn xe nó vẫn full-option mà giá lại thấp hơn, cứ cho là chất lượng khung gầm máy đều hơn đi, cũng đéo chệch như thế, mie, giá thì đắt hơn cả trăm củ mà option cảm biến toàn thiếu, điện vkl ra ấy chứ, tôi đéo cần giảm giá, tôi chỉ cần full-option, led, sensor đầy đủ là đc
mAQzN3m.png


Tôi đây rồ Nhât đây mà vẫn đang hóng con Cerato chứ đéo thế nào nuốt đc lợn con Vios,
mAQzN3m.png
 
con vios đời cũ thiết kế đẹp bao nhiêu thì đời mới này trông xấu và thô bấy nhiêu
con camry bây giờ trông như 1 con xe cho bọn trẻ trâu đi chứ không phải cho doanh nhân
được mỗi con altis và for là trông ngoại hình còn ổn ổn chút dù nhìn vẫn ko đẹp bằng các dòng cùng phân khúc của hãng khác
:tire:
 
Bác nói cũng có lý nhưng tôi vẫn thấy, dân mình giờ đua nhau mua ô tô, bim, mec chạy đầy đường thì làm ăn cũng phải khá lên nhiều
Một phần cũng vì tính ganh đua và sĩ của dân mình. Vì tôi thấy khá nhiều người mặc dù tài chính không dư dả gì nhưng vẫn mua xe mặc dù nhu cầu chả nhiều nhặn gì vì chổ làm việc dưới 2km, nhu cầu duy nhất của mấy người mua xe này thì lâu lâu chắc 1 tháng 1 lần đi xa hơn 50km, nói chung chả kinh tế và hợp lý mấy.
 
Tiền nhiều mà não tôm thì ông nhõi vẫn thuộc hàng tôm tép, ếch nhái thôi.
Đấy là đánh giá qua các lập luận của cậu nhõi trong topic này.

Còn thích show off thì cứ thể hiện thôi, ai cấm :)

Vừa ngu vừa nghèo thôi im mẹ mồm đi rồi an phận.
Tranh luận không được rồi phán người khác tôm tép trong khi húp mỳ tôm qua ngày? Đến buồn cho cái xã hội
 
Phò tủn vẫn chạy đầy đường kìa. Mà dẫu gì Toy vẫn là hãng xe lớn nhất nhì, nó thích đánh lại thị trường VN lúc nào cũng được, nếu bổ sung option thì lãi không dày như trước nữa mà thôi.
Gì chứ cái chuyện giảm lãi này hơi bị khí nhất là với cơ chế bảo thủ của bọn Nhật. Trừ khi sml 1-2 năm thì may ra mới từ từ nâng cấp full opt như bên Mẽo được.
 
Vừa ngu vừa nghèo thôi im mẹ mồm đi rồi an phận.
Tranh luận không được rồi phán người khác tôm tép trong khi húp mỳ tôm qua ngày? Đến buồn cho cái xã hội

Không có nhiều tiền mặt nghĩa là nghèo, phải húp mỳ tôm qua ngày hả cậu não tôm?
Ếch nhái vẫn là giẻ rách muôn đời không khá lên được, thôi thì chấp nhận làm phận tôm tép đần độn đi thôi :LOL:

Thích thể hiện thì cứ show lên đi, ấm ức mãi thế làm gì.
 
Bác nói cũng có lý nhưng tôi vẫn thấy, dân mình giờ đua nhau mua ô tô, bim, mec chạy đầy đường thì làm ăn cũng phải khá lên nhiều
Quan trọng là cái khá này nó có cao hơn so với tiềm năng của kinh tế nước nhà đáng có không. Tôi thấy cái khá này chỉ là cái bắt buộc nó phải có trong thời đại bây giờ thôi, tôi còn thấy nó còn kém hơn so với tiềm lực đáng có của nước ta. Nói thiệt nước ta chỉ cần một ông bộ trưởng Bộ giao thông vận tải đủ khôn đủ quyền lực (không cần dân túy) biết nghĩ cho đất nước thôi cũng đủ. Chỉ cần Ổng phát triển cơ sở hạ tầng đường xá đủ ngon để kết nối các khu công nghiệp, các vùng nguyên liệu, các khu du lịch tiềm năng cũng như tối đa hóa chuẩn đường 2 làn cho các khu vực nông thôn đủ điều kiện thì kinh tế nó tự động điều chỉnh để phát triển lên , cũng như sự dịch chuyển khu đô thị càng rõ rệt, giảm bớt gánh nặng dân số cho các khu độ thị lớn, tăng cường sức cạnh tranh đáng sống ở vùng cận đô thị, giảm bớt giá trị ảo bất động sản .v..v và nhiều thứ nữa. Chỉ cần thế thôi. Và cái sự dịch chuyển tích cực này nó sẽ âm thầm xảy ra rất khó nhận biết.
 
Về cảm giác lái, Toyota Innova cho cảm giác không khác gì Fortuner. Tức là người ngồi trong xe luôn cảm thấy bồng bềnh, dễ say xe khi chạy đường đèo, đồi núi.
Chịu thằng lều.
 
Sales đói kém nên phải ăn lạc. Thay vì vỗ thẳng mặt bảo không mua phụ kiện không có xe thì bảo xe người khác không lấy.
Mở cả tổng đài cơ mà để cho vui thôi
 
  • Thùng tôn di động Vios, Innova
  • Thánh lật Fortunner
  • Xe Toy cực kì bền bì, mà bền nhất là túi khí
"Túi khí này cực kì bền, anh dùng từ đời bố anh, đời anh, con anh, cháu anh có khi xe hỏng rồi mà túi khí còn không bung ấy chứ" - :shame:
 
Không có nhiều tiền mặt nghĩa là nghèo, phải húp mỳ tôm qua ngày hả cậu não tôm?
Ếch nhái vẫn là giẻ rách muôn đời không khá lên được, thôi thì chấp nhận làm phận tôm tép đần độn đi thôi :LOL:

Thích thể hiện thì cứ show lên đi, ấm ức mãi thế làm gì.

Lên kèo đi, cầu được ước thấy ngay thôi
 
Số lượng xe bán ra năm 2020 tại ĐNA nhé, top 4-5 chênh lệch với top 3 cũng còn nhiều.
  1. Thailand: 790,000
  2. Indonesia: 530,000
  3. Malaysia: 520,000
  4. Vietnam: 290,000
  5. Philippines: 240,000
 
Uh toy Việt Nam 1 năm lãi có hơn 4k tỉ, khoảng 180tr đô thôi. Bé tí ấy mà :)
Thị trường VN bảo to thì chắc chắn không phải, nhưng bảo bé thì là thiếu hiểu biết và cảm tính.
Các hãng chúng nó ganh nhau từng phần nghìn chứ đâu có phải đùa đâu.
Còn vụ 1 phần trăm to hay bé thì phải dựa vào con số để nhìn nhận chứ (phần trăm chỉ là con số tỉ lệ thôi mà). Ví dụ: chứng khoán mà tăng/rớt 1 phần trăm là cả thị trường đã sôi động rồi.
 
Thị trường VN bảo to thì chắc chắn không phải, nhưng bảo bé thì là thiếu hiểu biết và cảm tính.
Các hãng chúng nó ganh nhau từng phần nghìn chứ đâu có phải đùa đâu.
Còn vụ 1 phần trăm to hay bé thì phải dựa vào con số để nhìn nhận chứ (phần trăm chỉ là con số tỉ lệ thôi mà). Ví dụ: chứng khoán mà tăng/rớt 1 phần trăm là cả thị trường đã sôi động rồi.

Uh toy cắn doanh thu hàng năm hơn 1 tỉ đô. Mà nó cứ khăng khăng với tôi thị trường VN bé :D
 
Back
Top