tin tức Toyota không còn sức hút mãnh liệt với người Việt, vì đâu nên nỗi?

Topic toyota y rằng đông cmt )))) cứ phải cho mấy phát như này mới hết cái kiểu coi thường ng dùng vn - cắt opt , nội thất phèn , làm giá ))))
 
Thị trường VN bảo to thì chắc chắn không phải, nhưng bảo bé thì là thiếu hiểu biết và cảm tính.
Các hãng chúng nó ganh nhau từng phần nghìn chứ đâu có phải đùa đâu.
Còn vụ 1 phần trăm to hay bé thì phải dựa vào con số để nhìn nhận chứ (phần trăm chỉ là con số tỉ lệ thôi mà). Ví dụ: chứng khoán mà tăng/rớt 1 phần trăm là cả thị trường đã sôi động rồi.

Nói chung não tôm với não tép chung ý tưởng cũng không lạ.

Lại là số với chả liệu, chứng với chả khoán.

1623992248905.png
 
Last edited:
cái ưu thế ngày xưa của Toy giờ quay lại bóp dái Toy :burn_joss_stick:

cũng vì giá rẻ đồ ít mà giờ đây thương hiệu Toy nó in vào tiềm thức người VN là thương hiệu xe phèn, xe dịch vụ, chạy Toy kém sang :burn_joss_stick:
Sang thì có lexus r chứ toy nó gọi là trung cấp thôi :v về vn đội giá nhiều quá
 
Vẫn cay chính sách vùng miền của toyota và kiểu đại lý bán bia kèm lạc . Đợt định mua con cross V ở Đà Nẵng mà hộ khẩu Bắc Ninh nên nó k bán và làm biển cho . Gọi cho đại lý BN thì nó làm khó , bắt mua 40tr phụ kiện thì sau 3 tháng có xe còn k thì nửa năm :go:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Ghét kiểu bán hàng của Toy VN.
1. Vào cuối 2009, ông già trúng mánh nên sắm xe mới, nhắm Camry + Phò thu nợ >>> chạy thử không hợp Phò lật >>> chốt Camry, thỏa thuận xong thì:
  • Sale thì thầm: Bác ơi, hiện xe không có sẵn. Con không dám chắc giao xe trước Tết được.
  • Ông già: Ủa, xe đầy ngoài bãi kia mà cháu (gần 20 chục chiếc).
  • Sale: Dạ, khách đặt hết rồi. Những xe đó đang chờ giao khách ah.
  • Ông già: Con kiểm tra giùm chú. Cảm ơn con trước.
  • Sale chạy đi tầm 15 phút rồi quay lại thì thầm: Bác ơi, con kiểm tra còn 1 xe khách không lấy do kẹt tiền. Nhưng xe này lắp đồ theo ý khách rồi, nếu bác lấy thì trả thêm phụ kiện lỡ lắp nhé (gần 40tr).
  • Ông già nóng lên: Mày làm ăn kỳ vậy. Tao không lấy nữa >>> đặt hàng sale khác và đợi xe qua Tết ( lúc đó nhà đang chạy Altis MT).
2. Đợt 2016 hay làm cải tạo, nâng cấp nhà xưởng Toy VN trong KCN VSIP 1. Xe đầy bãi, hỏi ku làm trong Toy sao không giao xe để vậy phí quá. Hắn bảo: chiêu của Toy, để vậy nhằm tạo tâm lý khan hàng. Nhớ không lầm thời điểm đó thì mua Innova phải kèm lạc vài chục củ, Phò thu nợ lạc hơn 100 củ để lấy xe sớm.
3. Cuối năm ngoái, đứa bạn định mua Cross HV cho vợ. Mình với hắn cùng đi xem xe , Sale Toy lại giở trò kèm lạc giống ông già hồi xưa mua Camry. :amazed:
Nói thật, không có Mazda, Honda, Mit, Kia, Hyundai.. cạnh tranh thì thèng Toy cho VN xài hàng lởm & mắc miết quá :confused:
View attachment 605618

2009 mua con altis 2.0 940tr, lạc 40tr, ra biển gần 1.1tỉ.
Mà lúc đoa cũng chỉ coa toyota thôi, mấy hãng khác dặt dẹo quá.

Gửi từ Vsmart Aris Pro bằng vozFApp
 
Đâm đầu mua toy làm *** gì. Nói thẳng tôi mua xe đéo bao giờ nghĩ tới Toy trong đầu , cá luôn đám 8x đổ lại trừ phi mua chạy dịch vụ còn lại đbh nghĩ tới Toy.

Nhà tôi a già mua con xe đầu sonata 2009 nhập Hàn giờ vẫn ngon đét , đến tôi thì chọn mazda đặt là giao xe đúng ngày đúng giờ. Nhà ông cậu tôi cũng sonata 2010 - bán đi mua vinfast lux a, 2 đứa con 1 đứa mazda2 1 đứa mazda cx5.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Toyota lắp ở VN thì đúng lởm hôm vừa rồi thử chiếc Rush gì đó mà đúng là nó mềm èo thấy rẻ tiền vl. Chắc là nó nghĩ thị trường VN không cần làm tốt chăng ? Mấy mẫu cùi bắp Avanza, rush ở nước khác có thấy đâu

Bác google thử "top car sale indonesia 2021" thứ coi bác ơi
Chỉ riêng indo 2 chiếc đó thôi bán 1 tháng còn hơn tổng cả vn bán 1 tháng tất cả các hãng luôn đấy. Nó cũng là top bán chạy luôn.
Bác tiện google nốt cả mấy thị trường khác ở đna, trung quốc, ... để xem thế nào cũng được, ở vn nhiều bác cứ nói giống kiểu xe hàn đang thống trị thế giới còn xe toy thì ko bán nổi ấy, nhưng mình thì quen rồi, voz aura kinh lắm. Về cơ bản ở vn thì xe hàn ổn và bán cũng ổn, chứ xung quanh thì cũng ít chạy, nhưng tùy mỗi người thôi, thích đẹp hay chỉ đơn giản là phương tiện, với mình xe vẫn để ngoài phơi nắng ở bãi thì thôi mình tiết kiệm bền bỉ vậy. Mua đắt nhìn xe tiền tỉ phơi nắng cả năm cũng xót

Sent from Samsung SM-G991B using vozFApp
 
Back
Top