[Cuối năm rảnh dé] Tư vấn tâm lý tình cảm, phát triển bản thân etc...

thì cuối tuần vẫn phải đi siêu thị j chứ? chả nhẽ ở nhà 24/7 à
t ở sg mà vẫn lông nhông ngoài đường này
Em với bạn gái vẫn đang ở với gia đình. Em thì đang WFH, đồ ăn thì nhà đặt online siêu thị về :sad: em thì mắc cái bệnh lo lắng nặng, nên thật sự sợ ra ngoài :sad: gần như 24/7 ko ra rồi, chỉ có cần gì thì chạy ra tạp hoá mua 1 ít rồi về :sad:
 
Em với bạn gái vẫn đang ở với gia đình. Em thì đang WFH, đồ ăn thì nhà đặt online siêu thị về :sad: em thì mắc cái bệnh lo lắng nặng, nên thật sự sợ ra ngoài :sad: gần như 24/7 ko ra rồi, chỉ có cần gì thì chạy ra tạp hoá mua 1 ít rồi về :sad:
mạnh dạn lên bạn.ko sao đâu. mình còn có cả con nhỏ mà đi thì vẫn đi này
 
Chào thím @HoaLacManThien , nhờ thím tư vấn hộ em nên làm gì :sad:
Tính em thì hay lo lắng, nên giờ dịch bệnh cũng ko dám ra ngoài nhiều.
Bạn gái em thì nhà không xa quá, tầm 3-4km gì đó, muốn gặp, nhưng em cũng chỉ khuyên là dịch nên tạm thời ko gặp nhau. Cho an toàn bản thân với mọi người. Giờ thì đang giận em :sad: Tại vì em nói đại loại là: "tình hình dịch bệnh thì hạn chế ra ngoài nếu không cần thiết", bạn gái em nghĩ em coi việc gặp nhau là không cần thiết, trong khi em chỉ đang muốn nói là đang dịch bệnh :sad: haizzz :sad:
Xung phong đi tiêm vaccine đi em
JFV0LZ8.gif
 
Chàng trai người Singapore khiến khách mời sốc khi mở đoạn video cho thấy người bạn đời tương lai thân mật với người đàn ông khác trong khách sạn.

1686002948988.png


Khách mời đám cưới kinh ngạc khi nhìn thấy video cô dâu cùng một người đàn ông khác thân mật trong khách sạn được chiếu trên màn hình lớn tại hôn lễ.
Truyền thông Singapore cho hay đoạn video ban đầu được dựng nhằm kể về mối tình lãng mạn của chú rể và cô dâu trước khi cả hai về chung một nhà. Tuy nhiên, khi khách mời đang chăm chú theo dõi câu chuyện tình của hai nhân vật chính, trong video bất ngờ xuất hiện cảnh một phụ nữ bước vào căn phòng ở khách sạn với người yêu trước khi họ có những hành động thân mật.
Cô gái đó không ai khác chính là cô dâu của đám cưới. Theo Mirror, chú rể là một doanh nhân giàu có đã thuê một thám tử tư theo dõi vợ tương lai vài tuần trước khi hôn lễ diễn ra vì nghi ngờ cô này phản bội.
Sau khi video được công bố, cô dâu vì quá xấu hổ và nhục nhã nên đã bỏ chạy ra khỏi khán phòng. Vụ phản bội được công bố sau khi cô Zhuo, nữ điều tra viên mà chú rể thuê, tiết lộ thông tin với truyền thông Singapore.
Zhuo, thuộc Cơ quan an ninh và Điều tra Ajax, cho biết cô hy vọng khách hàng của mình sẽ sử dụng những thông tin mà cô cung cấp về việc vợ tương lai của anh ta cặp kè với người đàn ông khác để hủy hôn. Tuy nhiên, chú rể không làm vậy mà lại cố ý vạch mặt cô dâu giữa đám đông khán giả. Bản thân Zhuo cũng đã rất sốc khi nhận được thiệp mời đám cưới.
Zhuo khẳng định cô đã dành 6 tuần để theo dõi hôn thê của khách hàng trước khi cung cấp những thông tin cô thu thập được. Chỉ đến khi chứng kiến đoạn video được chiếu ngay trong hôn lễ, cô mới hiểu mục đích thực sự của chú rể. Danh tính của cặp đôi và người thứ ba không được tiết lộ.

Hutthuocroi said:
Tâm lý cô dâu sẽ diễn biến ntn ? Ai rành tâm lý học phân tích dùm cái Sắp úp được rồi thì bể
Kiểu như 99℅ thắng tự nhiên thua + thêm quá nhiều kỳ vọng từ nhà gái(ông chồng giàu)

HoaLacManThien:
1. Nhục nhã ê chề, chỉ muốn trốn đi thật xa, rúc vào đâu đó 1 mình.
2. Khủng hoảng, sang chấn tâm lý tùy mức độ.
Lúc này tâm lý yếu sẽ nghĩ quẩn, có khả năng tự tử ( nhưng gái dạng này thì chắc ko đâu). Khi bạn bè, người thân, mxh, báo chí nhắc đến vụ việc này và nhìn thấy các chỉ trích thì sẽ stress và khủng khoảng lần 2.
3. Biện hộ, giải thích, bóp méo, công kích ngược"
Vượt qua giai đoạn 2 thì ko chết được, cũng ko còn ý nghĩ dại dột nào. Nhưng cảm xúc khó chịu thì vẫn còn y nguyên, nếu ko thể thay đổi thực tế thì còn 1 cách khác là tái định nghĩa lại chúng.


  • Chuyện vào khách sạn chỉ là 1 phút yếu lòng, do còn tình cảm với zai cũ, do zai cũ năn nỉ gặp trước khi lên xe hoa, do bị lừa, chỉ là nạn nhân.
  • Chú rể là thằng khốn, chuyên chăn rau gạ tình người mẫu, chơi bời bar sàn. Là kẻ chỉ biết đến tiền, ko hiểu thế nào là tình cảm. Quen nhau mà ko ở cạnh gái được mấy ngày, nghĩ chỉ cần đưa ít tiền là hết nghĩa vụ... đi khách sạn với người khác là sai, nhưng cũng vì chú rể bỏ bê khiến nó cô đơn quá...
  • Chú rể cũng ko yêu thương gì gái, vì yêu thương tha thiết sao ko ngăn nó lại khi có dấu hiệu mà chỉ theo dõi, ghi hình mà vờ như ko có chuyện gì xảy ra. Chứng tỏ nó ko có giá trị gì trong mắt chú rể, chú rể ko muốn níu giữ mqh này, ko ngăn nó khi còn có thể mà để vậy và ghi lại tất cả nhằm trả thù.
4. Lẩn trốn hoặc thách thức.
Sau giai đoạn 3, khi có được lối giải thích hợp lý khiến bản thân dễ chịu và có vẻ "vô tội/ nạn nhân" thì có 2 khuynh hướng.

  • Tự thuyết phục bản thân xong thì tìm cách thuyết phục chú rể, nói xong nếu ko thể nối lại thì té đi tránh sóng.
  • Tự thuyết phục bản thân & nói với chú rể, sau đó tâm thư, trả lời phỏng vấn, giải thích kể lể với thiên hạ.
Nhỏ thêm ít nước mắt, bi kịch hóa tình trạng. Kiểu mình đang rất suy sụp, thậm chí đã tự tử mấy lần, ko ngờ người đàn ông kia ko tin tưởng mình, xâm phạm đời tư, ích kỉ, tàn nhẫn, muốn mình thân bại danh liệt, dồn mình vào chỗ chết... etc xyz.
Thuê luật sự kiện, thậm chí kiện chỉ để kiện chứ ko mong thắng. Kiện để tỏ thái độ thôi
Tung hê tất cả, thách thức tất cả...
 
Last edited:
CÓ NÊN ĐỂ LỘ MÌNH THÍCH GÁI TRONG QUÁ TRÌNH TÁN TỈNH?

TÁC ĐỘNG TỰ THÂN CỦA VIỆC BỘC LỘ

HẠI:
1. Giảm bất ngờ và hứng thú của việc vờn bắt, đong đưa:
Vui nhất ko phải lúc nhận lời mà chính là cảm giác lúc còn tán tỉnh, nhiều gái thích và say mê điều đó nên khi zai nói ra việc mình thích gái đến mức nào thì gái... mất hứng.

Nếu ko biết cách thể hiện, nếu ko giữ được sự tán tỉnh hấp dẫn sau khi công bố thì tất cả sẽ đi xuống. Sự rõ ràng giết chết hứng thú, nhất là khi zai kỳ vọng việc bộc lộ suy nghĩ sẽ khiến gái đổ gục, nhận lời thì sml là kết quả khó tránh
5uxqEdM.gif


2. Tạo 1 cam kết trước khi gái cam kết khiến bản thân bị động:
Tuyên bố mình thích gái thì = cam kết sẽ đầu tư thời gian, tiền bạc, công sức để tán tỉnh. Nhất là khi zai thích gái thật lòng thì càng khó để kiềm chế hay rút lui sau khi tuyên bố

Sau khi bộc lộ cảm xúc, nếu gái hưởng ứng và mqh đi lên sẽ ko sao. Còn gái mất hứng và mqh đi xuống thì zai sẽ kẹt trong thế lưỡng nan:

  • Tiếp tục tán thì gái càng chán, mình càng yếu thế và càng chạy theo gái vì lỡ đầu tư quá nhiều
  • Dừng lại/bơ thì bản thân ko chịu nổi vì nhớ gái, sợ mất gái, lo gái sẽ nghĩ mình trêu đùa ko nghiêm túc khi vừa tuyên bố xong đã nuốt lời...

3. Làm gái cảnh giác, dựng rào phòng thủ:
Lộ ra việc mình thích gái và muốn tán khi chưa có nhiều cảm xúc sẽ khiến gái cảnh giác và phòng thủ trong 1 số trường hợp.


Như với gái vừa tổn thương/ko có ý định yêu đương trong ngắn hạn/hướng nội/nhút nhát/thích các mqh tin tưởng và bền vững... dù các cases dạng này chỉ chiếm tỉ lệ nhỏ nhưng đa số zai lại sợ lỡ may dính vào

Nhất là những zai có nguồn lực thấp, yếu thế, tự ti thì càng sợ. Sợ lộ ra, nói ra sẽ khiến gái từ chối luôn và đánh mất cơ hội
Hệ quả là nhiều zai ko dám nói, chọn cách an toàn là làm bạn trước/mưa dầm thấm lâu/âm thầm bên em... dù biết khả năng tạch sẽ cao nhưng trì hoãn việc gái từ chối ngày nào hay ngày đó. Biết đâu tương lai có gì bất ngờ và xuất hiện cơ hội


LỢI:
1. Thể hiện sự tự tin, tăng kịch tính:
Nghe trái ngược khi nói ra sẽ khiến "Giảm bất ngờ và hứng thú" nhưng lại "tăng kịch tính". Có điều đó lại là sự thực, khi tuyên bố mục tiêu sẽ cưa đổ gái, sự chú ý của gái sẽ bị thu hút và cảm thấy zai đang thách thức mình.

Hiệu quả hay ko còn tuỳ thuộc vào nguồn lực và cách zai thể hiện.
Nếu zai cùi, gái sẽ coi đó là tiếng ếch kêu chó sủa và chặn luôn cho đỡ phiền, nhưng nếu zai hấp dẫn, đào hoa gái sẽ tham gia vào trò chơi này để xem mọi chuyện đến đâu.

2. Lật bài, khiến gái ko thể phớt lờ/giả ngu mà phải tỏ thái độ:
Một trong những điều tệ nhất của tán tỉnh là zai ko dám nói ra sự yêu thích và mục đích tán tỉnh của mình. Giữ trong lòng và chỉ dám làm những chuyện mà zai nghĩ sẽ gái sẽ thích (vì phim ảnh, dân gian, etc khuyên vậy), sẽ chứng minh cho gái thấy mình chân thành, sẽ biểu hiện mình là zai tốt, sẽ làm gái cảm động...

Có điều những hành động của zai có thể chỉ là sự tử tế -> gái hiểu nhầm zai coi gái là bạn tốt, là em gái. Từ đó vô tư đón nhận

Hoặc gái biết thừa là zai thích mình, nhưng:
- Zai ko nói ra nên gái ko thể từ chối, đâu thể tự nhiên bảo zai "anh thích em đúng ko, mình ko hợp nhau đâu". Nó dơ, tự luyến, và zai vì sĩ diện chối bay chối biến thì gái ê mặt... zai ko nói ra gái chỉ có thể né tránh, giữ lịch sự, ẩn ý để zai tự biết khó mà lui (nhưng giống đời mấy zai đụt kiểu này thì chả bao giờ hiểu, toàn đâm sâu thêm và cố thuyết phục gái bằng sự chân thành)

- Ko nói toạc ra thì gái giả ngu và tiếp tục tận dụng lòng tốt và sự cung phụng của zai mà ko có bất cứ áp lực tâm lý hoặc tự trách nào. Tất cả những thứ này đều + dồn vào 2 mục bạn tốt, anh zai mưa cả nên làm nhiều cũng vô dụng, zai cũng ko thể trách gái lợi dụng được vì có nói là tản tỉnh đâu?

Bộc lộ cảm xúc và mục đích khi tiếp cận tránh được tình trạng này. Anh thích em, anh đang tán em -> gái sẽ phải tỏ thái độ

* Có thiện cảm, thích nhưng cần thêm thời gian tìm hiểu và xem 2 đứa hợp nhau ko
-> Dù thành công hay thất bại thì cũng vì ko hợp, zai sẽ ko thấy thiệt thòi gì

* Ko thích, zai ko phải gout, ko có cửa
-> Từ chối, zai đỡ mất thời gian và gái đỡ ái ngại


3. Khiến gái yên tâm, ko coi mqh là thứ rắc rối và gánh nặng:
Như đã nói, việc gái coi zai có tình cảm thành gánh nặng chỉ xảy ra ở 1 số trường hợp đặc biệt hoặc khi zai quá quỵ luỵ sến sẩm.

Trong đa số trường hợp, thể hiện việc mình ưa thích ai đó rất lành mạnh và khiến người khác an tâm hơn. Gái sẽ ko phải lo có thêm 1 người bạn nhưng ko thật sự là bạn, toàn chăm chăm tìm cách tỏ tình với nó, 1 cái đuôi gái ko hề thích nhưng lại ko chịu nói để nó còn từ chối; ko sợ có 1 zai dùng sự "chân thành, tốt, hi sinh" để gây áp lực tâm lý bắt nó phải có tình cảm...

Rõ ràng = an tâm hơn, có gì cũng dễ xử lý và trao đổi hơn


Có cách nào chữa cháy đc tình huống lỡ thể hiện rằng mình thích đối phương trong quá trình mới làm quen ko ạ? Lỗi này em thầy nhiều người mắc và ngay bản thân em cũng bị nên cần anh tư vấn giúp. Em cảm ơn

Thực ra trong quá trình tán tỉnh, muốn hay ko em cũng sẽ "lộ" ra rằng mình thích gái. Ko thích thì suốt ngày pm, rủ đi chơi, muốn tiến xa hơn làm gì. Gái ko đoán được thì đầu óc chắc có vấn đề, mà em thích 1 gái mưa ko biết chạy vào nhà thì chẳng còn gì để nói nữa

Cái duy nhất em có thể giấu là ý đồ thật sự (yêu thật hay tán chơi, nghiêm túc hay chịt dạo), giới hạn đầu tư (sẵn sàng trả giá nhiều thế nào để có được gái), và ngưỡng chịu đựng của em (gái tệ/phớt lờ đến mức nào thì em sẽ từ bỏ).

Chỉ bản thân việc để "lộ" mình thích gái thì khó mà đánh giá được tốt hay xấu, kết quả cuối cùng ảnh hưởng bởi cách thể hiện & nguồn lực mà em có.

Và em lo lắng thì khả năng cao là do em cùi, kém tự tin, nhạt nhẽo... nên việc để lộ mới lệch sang hướng tiêu cực



#2: CÁCH THỂ HIỆN
Ảnh hưởng của cách thể hiện lên kết quả

#3: NGUỒN LỰC
Ảnh hưởng của nguồn lực lên kết quả
 
Last edited:
CÓ NÊN ĐỂ LỘ MÌNH THÍCH GÁI TRONG QUÁ TRÌNH TÁN TỈNH?

TÁC ĐỘNG TỰ THÂN CỦA VIỆC BỘC LỘ

HẠI:
1. Giảm bất ngờ và hứng thú của việc vờn bắt, đong đưa:
Vui nhất ko phải lúc nhận lời mà chính là cảm giác lúc còn tản tỉnh, nhiều gái thích và say mê điều đó nên khi zai nói ra việc mình thích gái đến mức nào thì gái... mất hứng.

Nếu ko biết cách thể hiện, nếu ko giữ được sự tán tỉnh hấp dẫn sau khi công bố thì tất cả sẽ đi xuống. Sự rõ ràng giết chết hứng thú, nhất là khi zai kỳ vọng việc bộc lộ suy nghĩ sẽ khiến gái đổ gục, nhận lời thì sml là kết quả khó tránh
5uxqEdM.gif


2. Tạo 1 cam kết trước khi gái cam kết khiến bản thân bị động:
Tuyên bố mình thích gái thì = cam kết sẽ đầu tư thời gian, tiền bạc, công sức để tán tỉnh. Nhất là khi zai thích gái thật lòng thì càng khó để kiềm chế hay rút lui sau khi tuyên bố

Sau khi bộc lộ cảm xúc, nếu gái hưởngứng và mqh đi lên sẽ ko sao. Còn gái mất hứng và mqh đi xuống thì zai sẽ kẹt trong thế lưỡng nan:

  • Tiếp tục tán thì gái càng chán, mình càng yếu thế và càng chạy theo gái vì lỡ đầu tư quá nhiều
  • Dừng lại/bơ thì bản thân ko chịu nổi vì nhớ gái, sợ mất gái, lo gái sẽ nghĩ mình trêu đùa ko nghiêm túc khi vừa tuyên bố xong đã nuốt lời...

3. Làm gái cảnh giác, dựng rào phòng thủ:
Lộ ra việc mình thích gái và muốn tán quá sớm, lộ ra khi chưa có nhiều cảm xúc đôi khi sẽ khiến gái cảnh giác và phòng thủ.

Xảy ra trong những trường hợp đặc biệt như gái vừa tổn thương/ko có ý định yêu đương trong ngắn hạn/hướng nội/nhút nhát/thích các mqh tin tưởng và bền vững... và các cases dạng này chỉ chiếm tỉ lệ nhỏ nhưng đa số zai lại sợ điều này nhất
Nhất là những zai có nguồn lực thấp, yếu thế, tự ti thì càng sợ. Sợ lộ ra, nói ra sẽ khiến gái từ chối luôn và đánh mất cơ hội
Hệ quả là nhiều zai ko dám nói, chọn cách an toàn là làm bạn trước/mưa dầm thấm lâu/âm thầm bên em... dù biết khả năng tạch sẽ cao nhưng trì hoãn việc gái từ chối ngày nào hay ngày đó. Biết đâu tương lai có gì bất ngờ và xuất hiện cơ hội

LỢI:
1. Thể hiện sự tự tin, tăng kịch tính:

Nghe trái ngược khi nói ra sẽ khiến "Giảm bất ngờ và hứng thú" nhưng lại "tăng kịch tính". Có điều đó lại là sự thực, khi tuyên bố mục tiêu sẽ cửa đổ gái, sự chú ý của gái sẽ bị thu hút và cảm thấy zai đang thách thức mình.

Hiệu quả hay ko còn tuỳ thuộc vào nguồn lực và cách zai thể hiện.
Nếu zai cùi, gái sẽ coi đó là tiếng ếch kêu chó sủa và ko quan tâm nữa, nhưng nếu zai hấp dẫn, đào hoa gái sẽ tham gia vào trò chơi này để xem mọi chuyện đến đâu.

2. Lật bài, khiến gái ko thể phớt lờ/giả ngu mà phải tỏ thái độ:
Một trong những điều tệ nhất của tán tỉnh là zai ko dám nói ra sự yêu thích và mục đích tán tỉnh của mình. Giữ trong lòng và chỉ dám làm những chuyện mà zai nghĩ sẽ gái sẽ thích (vì phim ảnh, dân gian, etc khuyên vậy), sẽ chứng minh cho gái thấy mình chân thành, sẽ biểu hiện mình là zai tốt, sẽ làm gái cảm động...

Nhưng những hành động của zai có thể chỉ là sự tử tế -> gái hiểu nhầm zai coi gái là bạn tốt, là em gái. Từ đó vô tư đón nhận

Hoặc gái biết thừa là zai thích mình, nhưng:
- Zai ko nói ra nên gái ko thể từ chối, đâu thể tự nhiên bảo zai "anh thích em đúng ko, mình ko hợp nhau đâu". Nó dơ, tự luyến, và zai vì sĩ diện chối bay chối biến thì gái ê mặt... zai ko nói ra gái chỉ có thể né tránh, giữ lịch sự, ẩn ý để zai tự biết khó mà lui (nhưng giống đời mấy zai đụt kiểu này thì chả bao giờ hiểu, toàn đâm sâu thêm và cố thuyết phục gái bằng sự chân thành)

- Ko nói toạc ra thì gái giả ngu và tiếp tục tận dụng lòng tốt và sự cung phụng của zai mà ko có bất cứ áp lực tâm lý hoặc tự trách nào. Tất cả những thứ này đều + dồn vào 2 mục bạn tốt, anh zai mưa cả nên làm nhiều cũng vô dụng, zai cũng ko thể trách gái lợi dụng được vì có nói là tản tỉnh đâu?

Bộc lộ cảm xúc và mục đích khi tiếp cận tránh được tình trạng này. Anh thích em, anh đang tán em -> gái sẽ phải tỏ thái độ

* Có thiện cảm, thích nhưng cần thêm thời gian tìm hiểu và xem 2 đứa hợp nhau ko
-> Dù thành công hay thất bại thì cũng vì ko hợp, zai sẽ ko thấy thiệt thòi gì

* Ko thích, zai ko phải gout, ko có cửa
-> Từ chối, zai đỡ mất thời gian và gái đỡ ái ngại


3. Khiến gái yên tâm, ko coi mqh là thứ rắc rối và gánh nặng:
Như đã nói, việc gái coi zai có tình cảm thành gánh nặng chỉ xảy ra ở 1 số trường hợp đặc biệt hoặc khi zai quá quỵ luỵ sến sẩm.

Trong đa số trường hợp, thể hiện việc mình ưa thích ai đó rất lành mạnh và khiến người khác an tâm hơn. Gái sẽ ko phải lo có thêm 1 người bạn nhưng ko thật sự là bạn, toàn chăm chăm tìm cách tỏ tình với nó, 1 cái đuôi gái ko hề thích nhưng lại ko chịu nói để nó còn từ chối; ko sợ có 1 zai dùng sự "chân thành, tốt, hi sinh" để gây áp lực tâm lý bắt nó phải có tình cảm...

Rõ ràng = an tâm hơn, có gì cũng dễ xử lý và trao đổi hơn




Thực ra trong quá trình tán tỉnh, muốn hay ko em cũng sẽ "lộ" ra rằng mình thích gái. Ko thích thì suốt ngày pm, rủ đi chơi, muốn tiến xa hơn làm gì. Gái ko đoán được có nữa thiểu năng

Cái duy nhất em có thể giấu là ý đồ thật sự (yêu thật hay tán chơi, nghiêm túc hay chịt dạo), giới hạn đầu tư (sẵn sàng trả giá nhiều thế nào để có được gái), và ngưỡng chịu đựng của em (gái tệ/phớt lờ đến mức nào thì em sẽ từ bỏ).

Chỉ bản thân việc để "lộ" mình thích gái thì khó mà đánh giá được tốt hay xấu, kết quả cuối cùng ảnh hưởng bởi cách thể hiện & nguồn lực mà em có.

Và em lo lắng thì khả năng cao là do em cùi, kém tự tin, nhạt nhẽo nên việc để lộ mới lệch sang hướng tiêu cực



#2: CÁCH THỂ HIỆN
Ảnh hưởng của cách thể hiện lên kết quả

#3: NGUỒN LỰC
Ảnh hưởng của nguồn lực lên kết quả
Hay quá anh ơi, #2 #3 đang chờ viết nốt hay sao ạ
Cho em hỏi là trong điều kiện zai rất oke ,thì anh có thể ví dụ 1 vài cách thể hiện thích gái để có hướng tích cực ( tăng kịch tính ,gái yên tâm... ) :sneaky:
 
Hay quá anh ơi, #2 #3 đang chờ viết nốt hay sao ạ
Cho em hỏi là trong điều kiện zai rất oke ,thì anh có thể ví dụ 1 vài cách thể hiện thích gái để có hướng tích cực ( tăng kịch tính ,gái yên tâm... ) :sneaky:
Dài quá, để đó rảnh anh viết tiếp
G4fHcVr.gif
 
Back
Top