tin tức Đánh giá Mercedes-Benz E 300 AMG 2021: 3 tỷ đổi lấy sung sướng cả hai hàng ghế

isa

Hồng Sơn

Vốn sở hữu nhiều lợi thế, những nâng cấp nhỏ sẽ tiếp tục giữ Mercedes-Benz E-Class nói chung và E 300 AMG nói riêng tạo sức ảnh hưởng đến những mẫu xe đối thủ cùng phân khúc.​





Bước sang thế hệ mới, Mercedes-Benz E 300 AMG sở hữu ngôn ngữ thiết kế Sensual Purity đi kèm gói ngoại thất thể thao. Kích thước tổng thể của xe đạt 4.950 x 1.852 x 1.460 (mm), trục cơ sở đạt 2.939mm.








Phần đầu xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt kim cương tạo hình sắc cạnh. Hệ thống chiếu sáng sử dụng đèn Multibeam LED. Ở đuôi xe, cụm đèn hậu LED với những khối vuông 3D bắt mắt.



Mercedes-Benz E 300 AMG 2021 được trang bị bộ mâm 5 chấu kép kiểu mới, kích thước 19 inch.








Nội thất bên trong Mercedes-Benz E 300 AMG 2021 xứng tầm với biệt danh “tiểu” S-Class. Chất liệu chính làm nên khoang cabin là da nappa và gỗ open pore màu đen. Mercedes-Benz E 300 AMG facelift được trang bị hệ thống giải trí MBUX thế hệ mới với màn hình cảm ứng 12.3 inch điều khiển bằng giọng nói LINGUATRONIC, kết nối Apple CarPlay và Android Auto.








Vô-lăng là chi tiết thay đổi dễ nhận thấy nhất bên trong khoang nội thất. Với phiên bản facelift 2021, Mercedes-Benz E 300 AMG 2021 được trang bị vô-lăng D-Cut thể thao đi kèm khu vực nút bấm hoàn toàn mới. Được biết, đây là ngôn ngữ thiết kế mới được áp dụng lần đầu trên một sản phẩm tại Việt Nam.

 
Vô-lăng là chi tiết thay đổi dễ nhận thấy nhất bên trong khoang nội thất. Với phiên bản facelift 2021, Mercedes-Benz E 300 AMG 2021 được trang bị vô-lăng D-Cut thể thao đi kèm khu vực nút bấm hoàn toàn mới. Được biết, đây là ngôn ngữ thiết kế mới được áp dụng lần đầu trên một sản phẩm tại Việt Nam.








So với bản cũ, Mercedes-Benz E 300 AMG facelift được nâng cấp ở hệ thống điều hòa tự động 3 vùng và bổ sung cổng USB Type-C ở phía sau. Bàn rê cảm ứng trung tâm cũng có thiết kế mới dễ sử dụng hơn.


Mercedes-Benz E 300 AMG được trang bị động cơ mã M264, I4 2.0L tăng áp cho công suất tối đa 258 mã lực và 370 Nm mô-men xoắn, kết hợp cùng hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic và hệ dẫn động cầu sau.



Bước sang thế hệ mới, Mercedes-Benz E 300 AMG có hệ thống phanh chủ động là trang bị tiêu chuẩn. Ngoài ra, những công nghệ an toàn nổi bật khác có thể kể tới như: Camera 360 độ, hỗ trợ đỗ xe chủ động Active Parking Assist, cảnh báo mất tập trung, tự động bảo vệ Pre-Safe...
 
Bước sang thế hệ mới, Mercedes-Benz E 300 AMG có hệ thống phanh chủ động là trang bị tiêu chuẩn. Ngoài ra, những công nghệ an toàn nổi bật khác có thể kể tới như: Camera 360 độ, hỗ trợ đỗ xe chủ động Active Parking Assist, cảnh báo mất tập trung, tự động bảo vệ Pre-Safe...



Ban đêm, không gian bên trong Mercedes-Benz E 300 AMG 2021 thực sự khiến nhiều người mê hoặc.
Đánh giá Mercedes-Benz E 300 AMG 2021: 3 tỷ đổi lấy sung sướng cả hai hàng ghế - Ảnh 11.
Với giá bán 2,9 tỷ đồng, Mercedes-Benz E 300 AMG 2021 đang sở hữu ưu thế trước các đối thủ như BMW 530i M Sport hay Audi A6.
 
Đứng đây chờ cái hãng L nào đó trả đũa :sexy_girl:

164429697_2061881637286846_2190059411644940880_n.jpg
 
Bước sang thế hệ mới, Mercedes-Benz E 300 AMG có hệ thống phanh chủ động là trang bị tiêu chuẩn. Ngoài ra, những công nghệ an toàn nổi bật khác có thể kể tới như: Camera 360 độ, hỗ trợ đỗ xe chủ động Active Parking Assist, cảnh báo mất tập trung, tự động bảo vệ Pre-Safe...



Ban đêm, không gian bên trong Mercedes-Benz E 300 AMG 2021 thực sự khiến nhiều người mê hoặc.
Đánh giá Mercedes-Benz E 300 AMG 2021: 3 tỷ đổi lấy sung sướng cả hai hàng ghế - Ảnh 11.
Với giá bán 2,9 tỷ đồng, Mercedes-Benz E 300 AMG 2021 đang sở hữu ưu thế trước các đối thủ như BMW 530i M Sport hay Audi A6.
quảng cáo tính năng cẩn thận không đến lúc gây tai nạn lại đền ốm :LOL:
 
quảng cáo tính năng cẩn thận không đến lúc gây tai nạn lại đền ốm :LOL:
vOzer giờ cái gì cũng nói đc nhỉ? Trong lịch sử thì tính năng nào làm cho xe gây tai nạn thế? vOz này nói chuyện về kĩ thuật của xe, nhất là hãng xe thì chắc chỉ có @MI6 nói là còn có trọng lượng. Dăm ba cái trường hợp mượn đc cái xe hay lâu lâu gặp nhảy lên lái thì cố tỏ vẻ làm gì.
 
trước cứ nghĩ có xe hơi đi là dc, sau có được đi ké xe ông anh Mec e300 mới biết xe sang nó sướng cỡ nào, nội thất gỗ mịn vs sang, chạy êm vkl, thêm cái âm thanh vòm nữa :beauty:, chưa được đi bmw nên không biết nó khác ra sao :big_smile:
 
vOzer giờ cái gì cũng nói đc nhỉ? Trong lịch sử thì tính năng nào làm cho xe gây tai nạn thế? vOz này nói chuyện về kĩ thuật của xe, nhất là hãng xe thì chắc chỉ có @MI6 nói là còn có trọng lượng. Dăm ba cái trường hợp mượn đc cái xe hay lâu lâu gặp nhảy lên lái thì cố tỏ vẻ làm gì.
vâng, cứ cho là thế đi ạ :D
 
Back
Top