• Trưa nay Shopee có tí mã 5/5

tin tức Tủ lạnh ngầm làm mát không cần điện

I am thor odinson'ss

Senior Member
Sản phẩm mang tên "groundfridge" do các nhà thiết kế Hà Lan sản xuất, có công dụng làm mát thực phẩm nhờ chôn dưới lòng đất.

Đây là một sản phẩm mới ra mắt của văn phòng Floris Schoonderbeek (Hà Lan) với mục đích đem tới giải pháp bảo quản thực phẩm ít tốn năng lượng, góp phần bảo vệ môi trường.

Chiếc "tủ lạnh" ngầm có dạng hình cầu nối với ống dài, đường kính 2,28 cm, chiều cao 2,1 m và thể tích 7,82 m3. Không gian bên trong "tủ lạnh" đủ rộng để hai người đứng thoải mái, được bố trí các kệ gỗ chịu sức nặng tối đa 500 kg. Cửa tủ vừa cho người đi vào không phải cúi.
1624694872768.png

Chiếc "tủ lạnh ngầm" đủ to để người dùng đi vào bên trong. Ảnh: groundfridge.

Với trọng lượng 300 kg, "tủ lạnh" ngầm dễ di chuyển và lắp đặt. Trước khi sử dụng, người dùng cần đào một cái hố kích thước 2,5 x 2,5 m với chiều sâu 2,2 m, sau đó sử dụng phần đất đã đào phủ lên bề mặt tủ lạnh, tạo thành một ụ đất nhỏ. Toàn bộ chiếc tủ sẽ được chôn dưới đất, chỉ để lộ cửa. Nó không cần điện vì đất có khả năng cách nhiệt và làm mát vào ban
1624694921038.png
https://vnexpress.net/tu-lanh-ngam-lam-mat-khong-can-dien-4299411.html
 
Chưa thấy chỗ bền lắm. Xanh thì sơn cái là xong mà
không tốn điện. và trong bài cugnx nói rõ rồi bác

Đây là một sản phẩm mới ra mắt của văn phòng Floris Schoonderbeek (Hà Lan) với mục đích đem tới giải pháp bảo quản thực phẩm ít tốn năng lượng, góp phần bảo vệ môi trường
 
Bền để làm gì khi mà khoảng 5 7 năm người ta lại mua cái tủ mới
Mua hẳn cái tủ 100 tr xài 10 năm vẫn ngon lành. Bỏ nguyên con bò vô đông lại cũng đc. Với giá làm cái tủ lạnh xanh gì gì đó, đầu tư đc một phòng đông lạnh loại nhỏ cho nhà hàng luôn ấy.

Gửi từ Cục gạch bằng vozFApp
 
Back
Top