[Buồn chút thôi] Chia tay mối tình 2 năm 6 tháng!

Thớt ngu khỏi nói luôn. Chuẩn thằng đàn bà là đây chứ đâu. Để nó cắm sừng lên đầu còn khóc lóc ?. Tao ko chỉ chửi suông, tao sẽ cho mày lời khuyên đến từ một người đàn ông thực sự.
Thứ 1 trong tư duy : Phải cho con mà mày sẽ yêu tiếp theo biết ai là tầng lớp thống trị - ai là tầng lớp bị trị. Phải luôn cho chúng nó biết vị trí của chúng nó, chúng nó chỉ là loại đàn bà thấp kém.
Thứ 2 trong hành động : Phải luôn duy trì các hành động, cách cư xử như một bề trên. Như khi đi chơi thì nó không được đi ngang hàng, ăn nói phải 1 dạ hai thưa + cuối đầu cho phải phép, không được chạm lên đầu người đàn ông...
Bồ bịch thì bình thường, sao cũng được, nó chỉ là giao ước mồm giữa hai bên nên không có giá trị gì cả nhưng nếu xác định đến hôn nhân thì phải thẳng thắng với nó một vấn đề. Tuyệt đối không được lừa dối, nếu có người khác phải nói ra rồi chia tay làm gì làm, hành động cắm sừng của người phụ nữ sẽ làm mất đi danh dự người đàn ông của cô ta. Và khi đó cô ta phải tự cắt cổ mình hoặc người đàn ông phải làm vậy, rồi người đàn ông phải mổ bụng để lấy lại danh dự cho bản thân.
Nói thì dễ nhưng làm rất khó, hãy cố gắng trở thành một người đàn ông chân chính. Chúng ta sống để đi tìm cho mình một cái chết đẹp, một cái chết ý nghĩa. Đừng sống vì đàn bà.
 
Chúc mừng thím! Cưới về rồi mới phát hiện ra còn mệt mỏi hơn, mẹ thím còn bạc thêm nhiều tóc hơn. Zai hà lội, nhà cao cửa rộng, công việc ổn định, tìm đối tượng cũng ko khó đâu :)) xoã đê
 
Người đời nói đúng không nên yêu thương ai quá nhiều
Vì chẳng phải cho đi bao nhiêu sẽ nhận lại từng ấy

Thím đã làm hết mình rồi, người ta thường chỉ tiếc nuối vì những điều chưa làm được, rồi sau này thím cũng chỉ nhếch mép cười khi nghĩ lại thôi. Rút kinh nghiệm để đối xử đúng với người đến sau, và luôn nhớ phải đối xử tốt với mình thím nhé :(:(

Chúc mừng thím đã thoát khỏi nghiệp của đời mình, thím winner thế kia thì sẽ có người tốt hơn đến với thím thôi. Cánh cửa này đóng lại để cánh cửa khác mở ra đó thím. Biết là thím đang buồn, em cũng vừa chia tay gần 2 tháng cũng vẫn buồn nhưng rồi thời gian sẽ xóa nhòa đi tất cả thôi =((=((
 
Cái này nên từ trách bản thân, vì bạn ntn đó mà con đó k yêu bạn, xem bạn k quan trọng, k quan tâm đến bạn

Như tôi mối tình 10 năm rồi mà gái vẫn bu tôi như đĩa, tôi đói thì ẻm nấu cho ăn, quan tâm tôi từng li từng tí

Phụ nữ có máu nô lệ, yêu họ nhưng đừng cho họ nhiều
 
Bác 32 tuổi rồi mà bé bỏng gì nữa đâu mà sướt mướt nữa, hay tình đầu đấy. E cũng có đứa ny ích kỉ trẻ con như bác, e mới cho cút xong mà còn cảm thấy nhẹ nợ, từ lúc nó đòi ct xong e còn sướng đcđ xong 3 hôm sau nó xin lỗi đòi quay lại e nói đéo. Bao lần rồi
 
Mình năm 32 tuổi mới lấy vợ. Trước khi lấy vợ, cũng trải qua mối tình với một em múi mít.
Cuộc sống hàng ngày thấy vui, nhưng phong cách sinh hoạt của ẻm ko thể chấp nhận được. Cũng lối sống ích kỷ chỉ biết đến bản thân, lười biếng, đồ đạc lôi thôi luộm thuộm y như bạn gái thớt. Nhìn nhận lại, có lẽ khoảng cách tuổi 10 năm khiến nhân sinh quan khác nhau nhiều, có lẽ ẻm yêu một thằng same same tuổi sẽ hợp hơn và dần dần mình cảm thấy chán. Hoặc có lẽ do mình khó tính. Sau đó chia tay nhẹ tựa lông hồng.
Sau hơn 1 năm thì mình cưới vợ mình bây giờ. Năm ấy vợ mình 28 tuổi, cái tuổi mà vozer vẫn dè bỉu là hàng ế :D. Nhưng có sao đâu, thằng đàn ông đi làm về thấy, nhà cửa gọn gàng sạch sẽ, vợ đang nấu ăn, thằng cu con chạy nô đùa ríu rít là thấy vui rồi.
 
Các anh U30 già cmnr =]] gái dù gì nó cũng trẻ, sống với ông già chịu không nổi mới tìm đối tượng khác. Cả thế giới bay bổng ngoài kia tội gì cưới ông già
🤣🤣🤣
 
t cũng 32 mà chưa có mảnh tình vắt vai , éo hiểu nổi cảm giác đấy thế nào nữa
Phải cứng nha fen, khuyên thật, tình đầu nó khác lắm. Phải cứng mà đủ tỉnh táo. Nói thế thôi chứ bập vào là chìm đắm như kiểu sa lầy trong đầm lầy ấy =]]
 
Chửi con dẩm 1, chửi ông thớt 2. Tôi đảm bảo ông chưa nuôi dưỡng trả ơn, chăm sóc mẹ được bằng như chăm con kia. Tất nhiên ông cũng có nhận ra nhưng phải đến khi mọc sừng, để nó leo lên đầu lên cổ rồi mới thấy sáng mắt.
Cũng tốn thời gian đầu tư cho rồi mà kết quả không như ý thì cũng đau thật. Rút kinh nghiệm, dẫn gia đình người thân đi đâu đó chơi khoay khỏa, những gì ông lo được cho con kia thì giờ quay ngược lại chăm sóc cho bản thân, người thân.
Lại chuẩn bị hành trình kiếm người khác. Bắt đầu lại từ đầu, vừa dài vừa đau vì mối tình cũ. Nghĩ mà nản dùm ông thớt. Haizz ít ra là rút ra được kinh nghiệm, cứ không phải chu cấp tiền đầy đủ, cung phụng là ổn.
 
Gái không hề tôn trọng tôi, khi trao đổi về 1 vấn đề gì, gái đbh lắng nghe ý kiến từ phía tôi, mặc dù nó kém tôi chục tuổi. Nhưng vẫn là 1 câu nói đó, đến từ người khavs, thì nó lại nghe. OK!
mình cũng rất dị ứng với kiểu này

đéo hiểu sao nhiều đứa đàn bà con gái nó có thể nuốt từng lời bọn xa lạ dỗi hơi nào đó, trong khi đó cùng thông tin cùng cách giải thích, chia sẻ từ người thân thì nó lại đéo thèm nghe

kiểu như nó coi thường lời nói từ mồm người thân và chỉ nghe theo lời bọn dỗi hơi nào đó do nó tự tìm ra hay ngồi lướt fb rồi bắt gặp, và rồi vỗ ngực tự khen bản thân giỏi vì đã tìm ra chân lý vậy
 
Hơs. Relax tí lên chém gió cho vui.
Mối tình vừa rồi em cũng tương tự như thím. Simp nyc như mẹ, vì em nghĩ khi yêu thì phải sâu sắc, yêu hết lòng, hết mức có thể sẽ được người ta yêu lại. Nhưng không các thím, mặc dù em đã chiều cô ấy rất nhiều. Từ tấm bvs, cái quần chip đến quần váy, mỹ phẩm... chỉ cần bạn thích là em mua liền.
Đi làm về, sợ bạn mệt nên em ghé siêu thị mua đồ về nấu ăn, ăn xong em tự dọn luôn. Mà bạn chưa bao giờ mở lời "anh có cần gì giúp ko, để em phụ." Bữa em check zalo thì thấy đang nhắn tin cho thằng nào đó, em có nói thì bạn bảo do stress nên nói chuyện cho vui thôi, "em ko làm gì có lỗi với anh" :haha:

Sinh nhật em bạn cũng quên chúc chứ chưa nói gì quà.
Bữa em thấy đồng nghiệp trên cty được người yêu mua cho cái áo, tự nhiên em nghĩ lại mình mà tủi tủi. Quen nhau hơn nửa năm, em có tiếc gì với bạn đâu mà 1 món quà nhỏ cũng ko có. Mình cưng chiều như vậy chẳng khác nào đào mỏ sao?
Xong em mới nói cho bạn nghe, với lời lẽ ôn hoà, góp ý muốn bạn thay đổi 1 xíu để cả 2 cùng vui. Xong bạn bảo em trẻ con, thích hơn thua, uỷ mị, ích kỉ. Rồi ko chút suy nghĩ và chia tay luôn.
Buồn vãi cho 1 cuộc tình, yêu thật lòng để rồi nhận lại lời vô tâm. :angry:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Chửi con dẩm 1, chửi ông thớt 2. Tôi đảm bảo ông chưa nuôi dưỡng trả ơn, chăm sóc mẹ được bằng như chăm con kia. Tất nhiên ông cũng có nhận ra nhưng phải đến khi mọc sừng, để nó leo lên đầu lên cổ rồi mới thấy sáng mắt.
Cũng tốn thời gian đầu tư cho rồi mà kết quả không như ý thì cũng đau thật. Rút kinh nghiệm, dẫn gia đình người thân đi đâu đó chơi khoay khỏa, những gì ông lo được cho con kia thì giờ quay ngược lại chăm sóc cho bản thân, người thân.
Lại chuẩn bị hành trình kiếm người khác. Bắt đầu lại từ đầu, vừa dài vừa đau vì mối tình cũ. Nghĩ mà nản dùm ông thớt. Haizz ít ra là rút ra được kinh nghiệm, cứ không phải chu cấp tiền đầy đủ, cung phụng là ổn.
Đừng vội đảm bảo là tôi chưa làm gì đc cho bố mẹ nhé ;)
Tôi cũng kiếm đc đủ để báo hiếu được cho bố mẹ, qtam chăm sóc k thiếu thứ gì.
 
32 tuổi, cũng lớn tuổi chững chạc rồi, rũ bỏ mà tìm cái tốt hơn thôi. Có thể nhìn lại quá trình yêu hơn 2 năm thấy tiếc nuối, nhưng sau này tìm được người tốt hơn mới thấy bây giờ mình ngu muội. Lấy nhau để sống với nhau cả đời nên thôi đừng tiếc làm gì :D
 
Hên quá ko simp nyc. Nó chỉ mới hờ hững với mình, ham chơi ko suy nghĩ là mình chán rồi, đấy là còn chưa bị cắm sừng đấy.

Từ đó tới giờ chưa bh nc lại, chia tay đc mấy bữa mình đòi 4,5tr nó đã vay, may tính nó cũng sòng phẳng nên trả :D:D

Gửi từ Samsung SM-G998B bằng vozFApp
 
Back
Top