Bbàn luận về LGBTQ+ và các giá trị phương Tây.

Theo góc nhìn cá nhân của mình:

• Thông qua lợi thế trong cách mạng công nghiệp, công nghệ, các nước Phương Tây đang dùng tư tưởng của mình để bào mòn đi bản sắc, văn hóa, đạo đức, hạ thấp vị thế của các quốc gia, cộng đồng khác. Họ dùng media, các format gameshow, mạng xã hội để tẩy não, chặn những bình luận trái chiều. Tất nhiên ở các quốc gia phương Tây, nó không chịu sự phản ứng dữ dội vì nó phù hợp với văn hóa, đặc tính quốc gia, giá trị riêng của họ nhưng khi các nền văn hóa va chạm thông qua làn sóng công nghệ thông tin, mạng xã hôị nó sẽ gây ra những sự chia rẽ, đấu tranh, mâu thuẫn, bất ổn ở những quốc gia mà nó đi đến.

=> Nếu không có sự đề phòng, cẩn thận, nhận diện rõ ràng những âm mưu, mục đích diễn biến hòa bình, phi vũ trang, chúng ta sẽ dễ dàng bị động trước sự tấn công vô hình nhưng vô cùng thâm độc của các nước Phương Tây.

Muốn đấu tranh, phải có giai cấp đấu tranh, cộng đồng đấu tranh, bây giờ con bài tôn giáo đã hết tác dụng. Họ đang thành lập những tổ chức như LGBTQ+; BLM; PETA, METOO...Và sau này sẽ còn rất nhiều các tổ chức như vậy, núp bóng dưới các tổ chức nhân quyền, động vật quyền, quyền bình đẳng giới, quyền phụ nữ.... với những lá cờ riêng, ngang hàng với các thực thể quốc gia, tổ chức tôn giáo, đây là một mưu đồ chính trị, gây chia rẽ, bất ổn ở các quốc gia mà họ muốn tấn công. Các tổ chức này thay vì đem đến hạnh phúc, bình đẳng, tự do, bác ái, nó gây ra sự chia rẽ sâu sắc, mâu thuẫn, bất đồng. Bởi các quyền này đôi khi có những đòi hỏi cực kỳ vô lý và những luận điệu hết sức ngông cuồng, đảo lộn các giá trị văn hóa tại các cộng đồng, quốc gia bản địa.

Chúng chuộc lợi từ các cộng đồng thiểu số này và nêu cao chủ nghĩa vị nhân sinh, cấp tiến nhưng chỉ là lợi dụng họ. Và thông qua sự bất đồng ấy dẫn đến việc thiếu kiềm chế, đàn áp (vì họ là những nhóm thiểu số); xoáy vào mâu thuẫn này, chúng áp đặt các biện pháp trừng phạt, thậm chí có thể đưa quân tấn công với lý do bảo vệ nhân quyền, quyền giới tính...Như các nước đế quốc đã tấn công Việt Nam vì lý do tôn giáo. Hay các đế quốc đã tấn công Trung Quốc với cuộc chiến tranh nha phiến (2 lần) vì quyền tự do thương mại, chúng ép người dân TQ phải sử dụng ma túy, làm kiệt quệ sinh lực của dân tộc đó từ bên trong và rồi tha hồ xâu xé.

Đây không phải lần đầu tiên các nền văn hóa với ưu thế quân sự, công nghệ vượt trội mới làm, mà chúng đã từng làm thế rất nhiều lần với các nước thuộc địa, không khác gì chủ trương "dụng hạ biến di" của người Hoa Hạ. Chúng tự cho mình tư cách thượng đẳng và đàn áp với các cộng đồng khác, làm thui chột văn hóa các cộng đồng khác! Nếu ngả theo chúng thì đánh mất mình, suy kiệt giống nòi, tha hóa đạo đức, không còn vị thế quốc gia, thậm chí biến mất khỏi bàn đồ (như nhiều dân tộc đã bị TQ đồng hóa), nếu chống lại chúng thì chúng trừng phạt.

Các nước Phương Tây chủ trương sử dụng lao động nước ngoài, ăn cắp tinh hoa của các dân tộc khác, họ không sợ vấn đề già hóa dân số, mất nguồn cung lao động, nếu LGBTQ+ phát triển mạnh, chúng sẽ tiếp tục bơm thổi và đòi hỏi những quyền lợi vô lý, chẳng hạn bắt xã hội phải thay đổi hết các đại từ nhân xưng, khái niệm về giới tính, cực kỳ phiền toái và khó chịu, ok, càng khó chịu chúng càng thích, vì sẽ có nhiều mâu thuẫn hơn.

Còn tại các quốc gia bản địa, việc trào lưu LGBTQ+ dẫn đến giá trị đạo đức, văn hóa bản địa lệch lạc, xê dịch, già hóa dân số do giảm tỷ lệ sinh. Tất nhiên là chính phủ các nước sẽ không chịu và sẽ có những chính sách đề phòng, thậm chí phản ứng kịch liệt từ cả người dân lẫn chính phủ. Mâu thuẫn trở nên cao trào và càng ngày càng sâu sắc.

=> LGBTQ+ có tài năng sẽ sang phục vụ, làm công cụ sản xuất cho chúng. Còn những cộng đồng đồng tính không đủ tài năng, khả năng để đi, sẽ trở thành công cụ để chúng kích động, tổ chức các vụ biểu tình, tổ chức các cuộc tuần hành đòi hỏi quyền lợi

=> Càng ngày càng mâu thuẫn, thậm chí đổ vỡ và dẫn đến việc có các chính phủ thân phương Tây thành lập.

Lợi đơn lợi kép!

Nếu đến một lúc nào đó Phương Tây muốn trừng phạt quốc gia nào trái ý họ, họ sẽ dùng cộng đồng này và các quyền xung quanh để làm cái cớ trừng phạt, thậm chí đem quân vào chiếm đóng, xâm lược. Nội ứng ngoại hợp, vô cùng đau thương và khốn khổ, nồi da xáo thịt, chia rẽ dân tộc.

LGBQT+ hay các tổ chức tương tự không đơn thuần đòi hỏi "quyền lợi" cho người đồng tình, không chỉ lợi dụng người đồng tính, mà còn lợi dụng cả những người tưởng rằng mang tư tưởng cấp tiến, thiếu khả năng phân tích, phản biện, họ là nạn nhân của một cuộc tẩy não ở quy mô toàn cầu.

Về vấn đề ẩm thực, chăn nuôi.

Ở Phương Tây, họ nuôi nhốt gà công nghiệp một cách tàn bạo, khiến chúng sống cả một cuộc đời đau khổ trong một môi trường chật chội chỉ để làm thịt, tất cả những con gà con đực đều bị giết bỏ, các bạn muốn biết họ nuôi nhốt động vật như thế nào hãy lên mạng xem bộ máy chăn nuôi của họ vận hành, thử hỏi làm sao nhân văn bằng gà ta thả vườn như người Việt? (rong chơi thoải mái, chạy nhẩy, ăn uống, sinh trưởng một cách lành mạnh, cả đực lẫn cái)

Lấy tư cách gì mà họ lại cho rằng không ăn thịt chó thì văn minh hơn, tại sao họ tự cho mình cái quyền mạ lỵ, sỉ vả miếng ăn của dân tộc khác? Chúng ta nuôi gà, chắc chắn là thượng đẳng hơn phương Tây, thậm chí nuôi lợn, nuôi bò cũng vậy. Không kỳ thị không có nghĩa bắt chúng ta phải ủng hộ (theo những cách và giá trị của phương Tây), phải lan tỏa chúng, dân tộc ta ăn thịt chó không đồng nghĩa với việc man rợ, mà đó là bản sắc văn hóa, ẩm thực của dân tộc chúng ta, việc đếch phải theo quy chuẩn của thằng tây nào!?! Chúng ta ủng hộ người đồng tính theo kiểu của chúng ta! Chúng ta ăn uống theo văn hóa ẩm thực của cha anh mình!

Đây là nạn white supremacist! Chủ nghĩa da trắng thượng đẳng! Tôn sùng phương Tây mù quáng! Hòa nhập nhưng hòa tan, đánh mất bản sắc, giá trị!

Các bạn nên nhớ: Tự hạ thấp vị thế của bản thân, của quốc gia, dân tộc mình, tức là đánh mất đi tự tôn (không phải tự kiêu), như nhà triết gia Aristotle đã nói: một kẻ không có logos (lý trí) luôn trở thành nô lệ, bị biến thành tay sai, sinh vật thứ cấp cho kẻ thống trị.

Nhất là chúng luôn nhắm vào đối tượng học sinh, sinh viên, trẻ em, nhận thức còn chưa hoàn thiện để tẩy não chúng, hoặc là những cộng đồng dân trí thấp, không có tư duy phản biện, thụ động.

Những đứa trẻ chịu tôn thờ thứ văn hóa ngoại lai này chính là chịu để chúng nó đè đầu cưỡi cổ, tự phỉ nhổ vào văn hóa nước nhà, bản sắc của cha anh, trong mối quan hệ văn hóa này họ là cộng đồng thứ cấp, chịu bị tiêm nhiễm mọi tư tưởng của "kẻ thống trị", những "bình thường mới" để làm công cụ tuyên truyền cho chúng, sau đó quay lại mạ lỵ, khinh miệt chính đất nước, quê hương, đồng bào mình, thậm chí, sẵn sàng cầm súng bắn vào dân tộc (như cách mà các nước thuộc địa đã làm trong quá khư), gây bất ổn trị an tại các quốc gia, cộng đồng bị chúng tiêm nhiễm tư tưởng. Họ sẽ nghĩ rằng mình thượng đẳng hơn chính cha anh, đồng bào, dân tộc khi theo các giá trị phương Tây, từ sự khinh miệt, kỳ thị này, dẫn đến mâu thuẫn và đổ vỡ nếu chúng ta không nhận diện kịp thời.

Chúng ta không kỳ thị giới tính, tôi nhắc lại như vậy, chúng ta tôn trọng họ, nhưng vì họ đang bị các tổ chức này lợi dụng để gây sự ức chế cho chúng ta mà chính bản thân họ không nhận thức, vì họ luôn là cộng đồng thiểu số, tất nhiên những quyền lợi và giá trị phương Tây rao giảng sẽ rất khó từ chối, bởi nó không chỉ bình đẳng mà còn đòi hỏi những điều vượt trên cả bình đẳng, nó là đòi quyền thượng đẳng và có những thứ cực vô lý, khó chịu như bắt thay đổi các đại từ nhân xưng, làm người khác lúng túng khi mỗi ngày lại thêm một tá những khái niệm mới, với những người có giới tính Nam hay Nữ, họ không quan tâm về vấn đề LGBTQ+, không cập nhật kịp thời cũng bị chụp mũ là kỳ thị giới tính. Mâu thuẫn ngày càng cao.

KẾT LUẬN: Với LGBQT+; các phong trào của phương Tây, thật ra, là sự tỉnh táo, đề kháng lại làn sóng phi vũ trang này, nó, là lòng yêu nước, chứ không đến từ việc thù ghét giới tính, xu hướng tính dục. Chúng ta tôn trọng tất cả mọi người, nếu họ có tài năng, cống hiến cho đất nước, họ vẫn và luôn đáng được tôn trọng, nhưng, trước tiên họ phải mang giá trị của dân tộc, chứ không phải đứng dưới ngọn cờ của các tổ chức "phi chính trị" phương Tây.

Văn hóa là hồn thiêng của dân tộc, mang một văn hóa ngoại lai, tôn sùng nó hơn chính văn hóa của cha anh, họ đã đánh mất đi một nửa linh hồn.

Hơn cả, lá cờ nào cũng phải đặt sau lá cờ Tổ Quốc.

Cre: Liên Hương from Thánh Chiến Showbiz
 
Last edited:
Ngắn gọn súc tích, lấy cái trực quan sinh động để giải nghĩa cho những thứ tư duy trừu tượng đi bạn

Nhiêu đây là được rồi.

Tôi không thể nào dùng ít chữ với một vấn đề còn cần nhiều trang hơn thế này nhiều. Trước voz toàn wall of text mới chất lượng đấy
0FFPAjM.png
 
Nếu có một điều ước tôi sẽ không ước bất tử giàu sang mà sẽ ước toàn bộ tụi lgbt chết sạch.Bị dê hai lần nên rất không vui. :amazed:
Vấn đề này hôm nọ cũng nói bên f33.

Cách giải quyết tốt nhất và công bằng nhất cho cộng đồng bê đê bệnh hoạn chỉ có 2 cách.

1. Tìm 1 hòn đảo, quốc gia, vùng đất... biệt lập hoàn toàn cho toàn bộ bede vào đó sống với nhau. Ai bede thì phải vào đó. Dễ dàng tìm bạn tình phù hợp, ngăn chặn được dịch bệnh các loại như hiv, hay bệnh tình dục khác.... nhất là bệnh bede.

2. Dùng cách mà vozer hay dùng.


Tại sao ?

1. Bede không có khả năng sinh sản. Nếu thuận tự nhiên thì 1 lúc nào đó sẽ bị chọn lọc tự nhiên tiêu diệt hết thôi. Để sống chung với người bt sẽ giống như anh trên. Do bede có xu hướng tình dục bậy bạ nên sẽ tấn công người khác để thỏa mãn tình dục bệnh hoạn dơ bẩn của bede. Nguy hại cho xã hội.

2. Vì để che giấu thân phận bede đôi khi còn giả vờ kết hôn để che giấu. Tiếp tục hại 1 đời người nữa. Sau đó là ngoại tình với bede khác để thỏa mãn tình dục bệnh hoạn. Thật kinh tởm



Vì vậy mình hi vọng các thím vozer bt hãy bấm rp khi gặp bede ở voz, hay mọi thứ liên quan tới bọn này. Rất ghê tởm.

Ps : anh em chú ý đừng dùng từ bậy bạ chửi bọn bede, chúng nó sẽ rp bay nick chúng ta đó :ah:
 
Kệ cmn họ. Họ có thể chiến thắng trong ngắn hạn như cách người da trắng tiêu diệt thổ dân da đỏ, nô lệ hoá dân da đen. Về lâu dài, dân tộc nào đẻ khoẻ thì sẽ chiến thắng. Người da đen đã là 1 thế lực lớn tại nơi họ bị bắt làm nô lệ. Người da vàng chúng ta vốn có nền văn minh lâu đời lại có năng lực về đẻ, nhất định là một thế lực mạnh mẽ.
 
Theo góc nhìn cá nhân của mình:

• Thông qua lợi thế trong cách mạng công nghiệp, công nghệ, các nước Phương Tây đang dùng tư tưởng của mình để bào mòn đi bản sắc, văn hóa, đạo đức, hạ thấp vị thế của các quốc gia, cộng đồng khác. Họ dùng media, các format gameshow, mạng xã hội để tẩy não, chặn những bình luận trái chiều. Tất nhiên ở các quốc gia phương Tây, nó không chịu sự phản ứng dữ dội vì nó phù hợp với văn hóa, đặc tính quốc gia, giá trị riêng của họ nhưng khi các nền văn hóa va chạm thông qua làn sóng công nghệ thông tin, mạng xã hôị nó sẽ gây ra những sự chia rẽ, đấu tranh, mâu thuẫn, bất ổn ở những quốc gia mà nó đi đến.

=> Nếu không có sự đề phòng, cẩn thận, nhận diện rõ ràng những âm mưu, mục đích diễn biến hòa bình, phi vũ trang, chúng ta sẽ dễ dàng bị động trước sự tấn công vô hình nhưng vô cùng thâm độc của các nước Phương Tây.

Muốn đấu tranh, phải có giai cấp đấu tranh, cộng đồng đấu tranh, bây giờ con bài tôn giáo đã hết tác dụng. Họ đang thành lập những tổ chức như LGBTQ+; BLM; PETA, METOO...Và sau này sẽ còn rất nhiều các tổ chức như vậy, núp bóng dưới các tổ chức nhân quyền, động vật quyền, quyền bình đẳng giới, quyền phụ nữ.... với những lá cờ riêng, ngang hàng với các thực thể quốc gia, tổ chức tôn giáo, đây là một mưu đồ chính trị, gây chia rẽ, bất ổn ở các quốc gia mà họ muốn tấn công. Các tổ chức này thay vì đem đến hạnh phúc, bình đẳng, tự do, bác ái, nó gây ra sự chia rẽ sâu sắc, mâu thuẫn, bất đồng. Bởi các quyền này đôi khi có những đòi hỏi cực kỳ vô lý và những luận điệu hết sức ngông cuồng, đảo lộn các giá trị văn hóa tại các cộng đồng, quốc gia bản địa.

Chúng chuộc lợi từ các cộng đồng thiểu số này và nêu cao chủ nghĩa vị nhân sinh, cấp tiến nhưng chỉ là lợi dụng họ. Và thông qua sự bất đồng ấy dẫn đến việc thiếu kiềm chế, đàn áp (vì họ là những nhóm thiểu số); xoáy vào mâu thuẫn này, chúng áp đặt các biện pháp trừng phạt, thậm chí có thể đưa quân tấn công với lý do bảo vệ nhân quyền, quyền giới tính...Như các nước đế quốc đã tấn công Việt Nam vì lý do tôn giáo. Hay các đế quốc đã tấn công Trung Quốc với cuộc chiến tranh nha phiến (2 lần) vì quyền tự do thương mại, chúng ép người dân TQ phải sử dụng ma túy, làm kiệt quệ sinh lực của dân tộc đó từ bên trong và rồi tha hồ xâu xé khi họ đã kiệt quệ.

Đây không phải lần đầu tiên các nền văn hóa với ưu thế quân sự, công nghệ vượt trội mới làm, mà chúng đã từng làm thế rất nhiều lần với các nước thuộc địa, không khác gì chủ trương "dụng hạ biến di" của người Hoa Hạ. Chúng tự cho mình tư cách thượng đẳng và đàn áp với các cộng đồng khác, làm thui chột văn hóa các cộng đồng khác! Nếu ngả theo chúng thì đánh mất mình, suy kiệt giống nòi, tha hóa đạo đức, không còn vị thế quốc gia, thậm chí biến mất khỏi bàn đồ (như nhiều dân tộc đã bị TQ đồng hóa), nếu chống lại chúng thì chúng trừng phạt.

Các nước Phương Tây chủ trương sử dụng lao động nước ngoài, ăn cắp tinh hoa của các dân tộc khác, họ không sợ vấn đề già hóa dân số, mất nguồn cung lao động, nếu LGBTQ+ phát triển mạnh, chúng sẽ tiếp tục bơm thổi và đòi hỏi những quyền lợi vô lý, chẳng hạn bắt xã hội phải thay đổi hết các đại từ nhân xưng, khái niệm về giới tính, cực kỳ phiền toái và khó chịu, ok, càng khó chịu chúng càng thích, vì sẽ có nhiều mâu thuẫn hơn.

Còn tại các quốc gia bản địa, việc trào lưu LGBTQ+ dẫn đến giá trị đạo đức, văn hóa bản địa lệch lạc, xê dịch, già hóa dân số do giảm tỷ lệ sinh. Tất nhiên là chính phủ các nước sẽ không chịu và sẽ có những chính sách đề phòng, thậm chí phản ứng kịch liệt từ cả người dân lẫn chính phủ. Mâu thuẫn trở nên cao trào và càng ngày càng sâu sắc.

=> LGBTQ+ có tài năng sẽ sang phục vụ, làm công cụ sản xuất cho chúng. Còn những cộng đồng đồng tính không đủ tài năng, khả năng để đi, sẽ trở thành công cụ để chúng kích động, tổ chức các vụ biểu tình, tổ chức các cuộc tuần hành đòi hỏi quyền lợi

=> Càng ngày càng mâu thuẫn, thậm chí đổ vỡ và dẫn đến việc có các chính phủ thân phương Tây thành lập.

Lợi đơn lợi kép!

Nếu đến một lúc nào đó Phương Tây muốn trừng phạt quốc gia nào trái ý họ, họ sẽ dùng cộng đồng này và các quyền xung quanh để làm cái cớ trừng phạt, thậm chí đem quân vào chiếm đóng, xâm lược. Nội ứng ngoại hợp, vô cùng đau thương và khốn khổ, nồi da xáo thịt, chia rẽ dân tộc.

LGBQT+ hay các tổ chức tương tự không đơn thuần đòi hỏi "quyền lợi" cho người đồng tình, không chỉ lợi dụng người đồng tính, mà còn lợi dụng cả những người tưởng rằng mang tư tưởng cấp tiến, thiếu khả năng phân tích, phản biện, họ là nạn nhân của một cuộc tẩy não ở quy mô toàn cầu.

Về vấn đề ẩm thực, chăn nuôi.

Ở Phương Tây, họ nuôi nhốt gà công nghiệp một cách tàn bạo, khiến chúng sống cả một cuộc đời đau khổ trong một môi trường chật chội chỉ để làm thịt, tất cả những con gà con đực đều bị giết bỏ, các bạn muốn biết họ nuôi nhốt động vật như thế nào hãy lên mạng xem bộ máy chăn nuôi của họ vận hành, thử hỏi làm sao nhân văn bằng gà ta thả vườn như người Việt? (rong chơi thoải mái, chạy nhẩy, ăn uống, sinh trưởng một cách lành mạnh, cả đực lẫn cái)

Lấy tư cách gì mà họ lại cho rằng không ăn thịt chó thì văn minh hơn, tại sao họ tự cho mình cái quyền mạ lỵ, sỉ vả miếng ăn của dân tộc khác? Chúng ta nuôi gà, chắc chắn là thượng đẳng hơn phương Tây, thậm chí nuôi lợn, nuôi bò cũng vậy. Không kỳ thị không có nghĩa bắt chúng ta phải ủng hộ (theo những cách và giá trị của phương Tây), phải lan tỏa chúng, dân tộc ta ăn thịt chó không đồng nghĩa với việc man rợ, mà đó là bản sắc văn hóa, ẩm thực của dân tộc chúng ta, việc đếch phải theo quy chuẩn của thằng tây nào!?! Chúng ta ủng hộ người đồng tính theo kiểu của chúng ta! Chúng ta ăn uống theo văn hóa ẩm thực của cha anh mình!

Đây là nạn white supremacist! Chủ nghĩa da trắng thượng đẳng! Tôn sùng phương Tây mù quáng! Hòa nhập nhưng hòa tan, đánh mất bản sắc, giá trị!

Các bạn nên nhớ: Tự hạ thấp vị thế của bản thân, của quốc gia, dân tộc mình, tức là đánh mất đi tự tôn (không phải tự kiêu), như nhà triết gia Aristotle đã nói: một kẻ không có logos (lý trí) luôn trở thành nô lệ, bị biến thành tay sai, sinh vật thứ cấp cho kẻ thống trị.

Nhất là chúng luôn nhắm vào đối tượng học sinh, sinh viên, trẻ em, nhận thức còn chưa hoàn thiện để tẩy não chúng, hoặc là những cộng đồng dân trí thấp, không có tư duy phản biện, thụ động.

Những đứa trẻ chịu tôn thờ thứ văn hóa ngoại lai này chính là chịu để chúng nó đè đầu cưỡi cổ, tự phỉ nhổ vào văn hóa nước nhà, bản sắc của cha anh, trong mối quan hệ văn hóa này họ là cộng đồng thứ cấp, chịu bị tiêm nhiễm mọi tư tưởng của "kẻ thống trị", những "bình thường mới" để làm công cụ tuyên truyền cho chúng, sau đó quay lại mạ lỵ, khinh miệt chính đất nước, quê hương, đồng bào mình, thậm chí, sẵn sàng cầm súng bắn vào dân tộc (như cách mà các nước thuộc địa đã làm trong quá khư), gây bất ổn trị an tại các quốc gia, cộng đồng bị chúng tiêm nhiễm tư tưởng. Họ sẽ nghĩ rằng mình thượng đẳng hơn chính cha anh, đồng bào, dân tộc khi theo các giá trị phương Tây, từ sự khinh miệt, kỳ thị này, dẫn đến mâu thuẫn và đổ vỡ nếu chúng ta không nhận diện kịp thời.

Chúng ta không kỳ thị giới tính, tôi nhắc lại như vậy, chúng ta tôn trọng họ, nhưng vì họ đang bị các tổ chức này lợi dụng để gây sự ức chế cho chúng ta mà chính bản thân họ không nhận thức, vì họ luôn là cộng đồng thiểu số, tất nhiên những quyền lợi và giá trị phương Tây rao giảng sẽ rất khó từ chối, bởi nó không chỉ bình đẳng mà còn đòi hỏi những điều vượt trên cả bình đẳng, nó là đòi quyền thượng đẳng và có những thứ cực vô lý, khó chịu như bắt thay đổi các đại từ nhân xưng, làm người khác lúng túng khi mỗi ngày lại thêm một tá những khái niệm mới, với những người có giới tính Nam hay Nữ, họ không quan tâm về vấn đề LGBTQ+, không cập nhật kịp thời cũng bị chụp mũ là kỳ thị giới tính. Mâu thuẫn ngày càng cao.

KẾT LUẬN: Với LGBQT+; các phong trào của phương Tây, thật ra, là sự tỉnh táo, đề kháng lại làn sóng phi vũ trang này, nó, là lòng yêu nước, chứ không đến từ việc thù ghét giới tính, xu hướng tính dục. Chúng ta tôn trọng tất cả mọi người, nếu họ có tài năng, cống hiến cho đất nước, họ vẫn và luôn đáng được tôn trọng, nhưng, trước tiên họ phải mang giá trị của dân tộc, chứ không phải đứng dưới ngọn cờ của các tổ chức "phi chính trị" phương Tây.

Văn hóa là hồn thiêng của dân tộc, mang một văn hóa ngoại lai, tôn sùng nó hơn chính văn hóa của cha anh, họ đã đánh mất đi một nửa linh hồn.

Hơn cả, lá cờ nào cũng phải đặt sau lá cờ Tổ Quốc.

Cre: Liên Hương from Thánh Chiến Showbiz
Đừng thất thủ như thành trì Đức là được
 
tôi thì không có vấn đề gì với "giới tính thật" của mọi người. Miễn là cô gái tôi thích không thích một cô khác và một anh nào đó đòi lấy dùi cui xiên tôi.
Tôi cá là cũng có nhiều người như tôi. Chả phải việc của mình thì chả quan tâm.
Cái mà tôi ngứa mắt ở mấy cái phong trào XXX quyền này là sự bầy đàn và tỏ vẻ thượng đẳng. Tìm cách bẻ cong tất cả những giá trị khác nếu không thấy vừa mắt.
Ví dụ như sinh ra là con trai tức là đã mang tội. Really bro?
Hơn nữa nếu là da trắng, lớn lên vẫn là đàn ông thì nên tự tử cmnđ. WTF???

Tôi nghĩ là mọi người không nên kì thị họ làm gì cả. Bản chất tự nhiên vận hành theo cách tìm đến điểm cân bằng. Mọi người càng tẩy chay thì sự đấu tranh chống lại càng mạnh mẽ. Tốt nhất là cứ mặc kệ nó. Bảo vệ những gì mình tin tưởng, những gì quan trọng với mình là được.
 
Dài quá ko đọc hết nhưng loáng thoáng qua thì cũng hiểu
Ông bà ta có câu "ăn no rửng mỡ" mình thấy rất đúng với mấy cái phong trào hiện giờ, hay như nước ngoài có câu "hard time create strong man, strong man create good times, good times create weak man..." ấy :rolleyes:
Ban đầu những người này đấu tranh là đúng nhưng dần dà bị biến tướng và giờ trông kệch cỡm vl nhưng nếu ai lên tiếng về chuyện này (các phong trào đang bị làm quá, lạm dụng) lại thì bị chỉ trích (mỹ nó có cái gọi là cancel culture ấy) thành ra cứ vậy mà lan ra ko thể cản nổi :confused:

Gửi từ Samsung SM-M515F bằng vozFApp
 
Biên ở đây thì cũng gật gù với nhau thôi chứ làm j.

Gì mà có cả gà qué bò lợn ở đây nữa. Mà nó cũng đéo đúng, VN cũng chăn nuôi công nghiệp bome ra, ai cũng nuôi thả vườn hết thì có cl feed được cho gần trăm triệu dân. :ops:
 
Cais bọn cổ suý bọn LGBT cho lắm vào,giờ trên fb tụi nó làm mấy trò tởm lợm làm cho cười cho cả thế giới nhìn vào,như thằng :lol: trần đức bo ấy
 
Back
Top