thảo luận Đồng hồ đeo tay nam - thảo luận tư vấn [VER 4.1]

Đồng hồ OP là hàng tàu đội lốt Nhật, đặt cái tên tây tây nghe cho oách. Ở Việt Nam hay được quảng cáo láo là hãng Nhật (chỗ nào có tâm tí thì bảo máy Nhật còn giấu xuất xứ đi), thiết kế thì đạo nhái, màu mè thì loè loẹt, được cái giá rẻ.
Nếu là mình thì không bao giờ mua hãng này, tầm tiền ấy giữ lại sau cố lên tí mua Seiko hay Orient còn hơn
 
Last edited:
Đồng hồ OP là hàng tàu đội lốt Nhật, đặt cái tên tây tây nghe cho oách. Ở Việt Nam hay được quảng cáo láo là hãng Nhật (chỗ nào có tâm tí thì bảo máy Nhật còn giấu xuất sứ đi), thiết kế thì đạo nhái, màu mè thì loè loẹt, được cái giá rẻ.
Nếu là mình thì không bao giờ mua hãng này, tầm tiền ấy giữ lại sau cố lên tí mua Seiko hay Orient còn hơn
Ngta chỉ muốn bỏ ra tầm 5tr vừa túi tiền nta thôi, muốn con opt tương tự của or thì tầm gần 9 chai, seiko thì trên chục. Nói chung chỉ đeo xem giờ, với lại lâu chán thì mua cũng đc, chứ nhanh chán thì hãy để tiền góp lại mua con tử tế
 
ko tệ :D
8DEDD24A-29DD-4B5A-8899-15EF7E9B91CE.jpg
 
ủa. 9.5 là mình thấy giá oder jomashop sát nhất rẻ nhất us mình từng biết rồi ấy
:big_smile: tất nhiên nhưng như bác gì nói mua joma ko có giá kia đâu. Cũng là mua joma mà trên ebay mấy bữa r có sale mà. Mà thôi bác mua r thì cũng ok giá xứng đáng với con đh là đc r.
 
Giờ mình mà có con Omega máy 8500 thì chỉ đeo đi chơi thôi đi lặn đoe Gshock cho lành :v
Con kia 8800 bác à. Sea 300 pro k có con này chạy 8500, chỉ có AT với PO có thôi. Con 8800 cái mặt vân sóng trông cũng k đẹp bằng nữa.
 
Con này mấy hôm gần đây làm 1 vài thương gia điêu đứng đây hả :)))
kể nghe đi bác. em mới oder nên vào đây học hỏi thêm, ai ngờ bị hớ, chắc con này dạng tồn kho nặng nên giá sale kinh thế, vì oder chỗ quen nên em cũng tin tưởng. nên hớ chút cũng không sao. chỉ tiếc không biết deal đâu ngon thế.
 
có b nào để ý là khi lên cót máy auto bằng cách lắc tay mạnh (không phải vung tay qua lại nhẹ nhàng) thì kim giây chạy nhanh hơn chút không ?
 
Back
Top