thảo luận UX các app ngân hàng tệ vkl

Tcb thấy k có vụ kiểm tra thông báo số dư và các chương trình khuyến mại, thông báo,... ở ngoài, bắt phải đăng nhập mới xem đc
Bidv thì lúc nhập pass thấy đơ đơ kiểu như xưa dùng mấy con đt tàu nt, nt xong hết rồi nó vẫn hiện đang gõ từ từ (k rõ do đt tôi cùi hay app cùi - ip6s)
 
Tưởng đâu ở VN có nhiều anh tài về dev, UX UI designer, trùm về outsourcing thì phải làm app ra hồn xíu chứ. App mà nhìn vô người dùng ko biết làm sao để sử dụng là thôi rồi. Mà ko biết mấy ngân hàng ở VN thuê in-house dev hay thuê công ty thứ 3 làm app vậy mấy thím?
giờ app bank đa số in-house hết r thím. app Vietin trước là 1 cty của Sin làm, VIB thì inhouse, tính ra mình thấy team vib dc đầu tư lắm, do lúc đó được tụi CW bên Úc mua lại mà
 
Đặc điểm của bọn ngân hàng là tuyển dev như lol. Chỉ chú trọng bằng cấp mà ng có bằng cấp đâu fai lúc nào cũng là ng có trải nghiệm thực tế
thêm 1 điều nữa ở các cty kiểu top down như này làm app trông như nào dev làm đéo j có quyền quyết định,ngay cả UIUX designer cũng phải vẽ theo chỉ đạo từ trên
 
:D tôi cũng éo quen để $ trong banking. Toàn rút hẳn ra ngoài ví điện tử cho tiện hehe. Tiền to bắn cho gấu nó giữ :cautious:

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 9S bằng vozFApp
 
Timo nó dùng core bank của bọn khác nên có thời gian chú trọng UX/UI hơn.
Mà timo giờ dùng ngân hàng Bản Việt của công chúa mà, nó qua TP hồi nào vậy :eek:

Đang xài cả timo và fast mobile của techcom. Cá nhân thấy trước dùng core của bọn VP ngon hơn. VD như muốn nạp tiền vô viettelpay = cái thẻ ngân hàng tích hợp, trước timo chuyển vô tư mà giờ đổi sang Bản Việt phải chuyển qua techcom rồi mới nạp vô momo đc :(.
Hơn nữa là đám VPbank nó thay một mớ máy ATM cũ thành máy CDM mới rồi, nạp tiền tại CDM luôn tiện phết, giờ qua Bản Việt vô CDM tính nạp tiền mà nó ko cho nạp nữa :cry::cry:
Ý là tôi chuyển qua tp :doubt:
 
Đây ko phải copy số tk thì là gì (vcb)
17D70106-6DFC-436D-9341-F758ECD55F10.jpeg
 
:D tôi cũng éo quen để $ trong banking. Toàn rút hẳn ra ngoài ví điện tử cho tiện hehe. Tiền to bắn cho gấu nó giữ :cautious:

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 9S bằng vozFApp
Ít tiền thì suy nghĩ đơn giản, nhiều tiền nó khác, thậm chí còn ko dám để vợ giữ tiền to luôn, do phụ nữ rất ẩu mấy vụ bảo mật.
 
Như tít. Thằng ACB là chúa tệ, khi mà trình bày phức tạp, thao tác rườm rà, thông tin không nhất quán gây khó hiểu, nhầm lẫn.
Thằng VCB phiên bản mới digibank có vẻ khá hơn, cho tới hôm nay thì phát hiện ra đéo có chỗ nào cho copy số tài khoản :haha:
Ngon nhất trong mấy bank tôi đã dùng chắc có TPbank. App mobile với web ổn định và dễ dùng nhất trong 3 thằng trên

Ngáo à, ấn vào tài khoản lù lù chữ sao chép, mà méo nhớ được có chục số thì thua
 
Ít tiền thì suy nghĩ đơn giản, nhiều tiền nó khác, thậm chí còn ko dám để vợ giữ tiền to luôn, do phụ nữ rất ẩu mấy vụ bảo mật.
kI4a9lH.jpg
Tôi vẫn nhắc đều mà fen. Với gửi vô tk tiết kiệm luôn. Nhưng qtrong phải tin tưởng mới bền vững đc
 
Tôi xài ACB thấy có vấn đề gì đâu mà các anh chế dữ vậy? Cái ACB nó đơn giản, dễ xài. Chỉ sida mỗi cái đăng nhập thôi.
Tôi xài cả Vietinbank thấy ACB ko so đc.
 
Back
Top