10 năm! Tôi và em chia tay...

Lo thân còn chưa xong, sống tầm gửi mà sĩ diện hão (hoặc đang tích cực bào khi còn có thể)

Nhưng mà nói thực ... Tôi thấy fen mới là lì đấy, thấy đống cứt còn cố tình dẫm vào rồi nhây nhây ra. Mỗi lần fen cho nó tiền nó có cho đ*t ko? Quy số tiền ra số lần đ*t xem có lớn hơn 500k/lần ko? và xem thử nếu nó là 1 con phò thì fen chấp nhận đi mức giá nào để biết có đang bị hớ ko nhé.

Tôi ko biết fen đang cố chứng tỏ điều gì? cảm hóa nó à? hay cho tiền nó là 1 niềm vui của fen, hay fen đang làm thí nghiệm để xem chuyện này sẽ đi đến đâu? Hoặc là fen bị nghiện nó rồi ko thoát ra được???
Chắc tôi điên mất !

Chiều nay tôi nghĩ kỹ rồi, tối nay nói rõ, xong là dừng, đéo nói năng gì nữa.
 
Chắc tôi điên mất !

Chiều nay tôi nghĩ kỹ rồi, tối nay nói rõ, xong là dừng, đéo nói năng gì nữa.

Tốt, tôi mong là fen sẽ làm được.

Nhưng gặp tôi là tôi đéo nói lời gì chia tay đâu, vì có thể sẽ xảy ra tình trạng níu kéo, hứa hẹn, bào chữa mệt mỏi lắm. Tư tưởng ko vững vàng nó cởi quẩn chổng mông lên cho đ*t để xin lỗi thì tinh trùng thượng não ko bỏ được là mệt đấy. Còn nếu fen khôn thì đ*t phát rồi dứt khoát chia tay cũng được, nhưng fen có lẽ chắc ko đạt tớt cảnh giới đó đâu.
Còn nếu fen lỡ cho tiền nhiều quá rồi nên tiếc của thì gắng mà bỏ đi, coi như bố thí, tiền cho gái chẳng lấy lại được đâu, còn chịch choạch thì cũng chỉ sướng được cái lúc đó thôi. Nhưng sự tôn trọng và lòng tin vào con người thì đéo bao giờ lấy lại được khi đã nhìn thấy bản chất của vấn đề.
Tôi chờ tin fen. :big_smile:
 
Last edited:
Xóa đi bạn, đó là cách tốt nhất để quên người cũ hay các kỷ niệm ko hay.

Nếu bạn còn lưu trữ nó trong máy, lâu lâu lại lấy ra nhìn hay vô tình nhìn thấy thì sẽ gợi lại những cảm xúc và ký ức tiêu cực, bạn sẽ rất khó quên được vì bạn đang củng cố cho hành vi suy nghĩ về quá khứ đó. Muốn giỏi việc gì phải tập luyện nhiều, cảm xúc và ký ức cũng vậy. Bạn phải train nó và tạo môi trường thuận lợi cho việc quên đi những ký ức ko hay kia.

Bạn bây giờ ko khác gì mấy thằng nghiện ma túy trong trại cai nghiện, và chất gây nghiện của bạn là những dữ liệu về mối tình cũ, những ảo vọng về 1 tương lai ko bao giờ xảy ra, những phẫn uất về một tình yêu ko trọn vẹn và bạn cảm thấy mình như một nạn nhân, với những băn khoăn tưởng như ko nguôi về việc tại sao chuyện này xảy ra với bạn, rồi những hoang tưởng giả định về việc nếu bạn làm thế này thế kia thì mọi chuyện sẽ khác, rồi tiếc nuối về việc phí phạm thời gian, vân vân ...

Bạn nên nhớ, ko phải bạn là người duy nhất, có rất nhiều người đã, đang, và sẽ trải qua chuyện giống bạn, chuyện của bạn ko có gì đặc biệt cả, chỉ là chút ko may trong cuộc sống thôi. Nếu bạn cố đắm chìm trong nó mà ko chịu dứt ra, ko chịu nỗ lực cắt cơn nghiện, bạn đang tự phí phạm thời gian quý báu của bản thân, một ngày có 24h và cuộc sống của bạn có vài chục năm thôi. Bạn nên dành thời gian đó kiếm tiền, rèn luyện thể lực, đầu tư kiến thức phát triển bản thân, và tích cực tìm kiếm những mối quan hệ mới. Ai cũng tưởng rằng tình cũ của mình là cái đéo gì đó thiêng liêng lắm, nhưng thực ra còn rất nhiều người tốt hơn ngoài kia, chỉ là bạn chưa gặp thôi. Nhưng muốn gặp thì phải tích cực thay đổi, ko thì phần đời còn lại chỉ có ăn cớt, ăn đầu bòi và suốt ngày khóc than về 1 mối tình đã vứt vào sọt rác, trong khi đó thì con bồ cũ của bạn có thể đang doggy, thổi nến tưng bừng với 1 ai đó khác đầy hạnh phúc sung sướng vì đã thoát khỏi bạn.

Tỉnh ngộ đi bạn. Xóa sạch. Đàn ông và bản lĩnh lên. Còn ko thì nén nó lại thành 1 file zip, đặt password dài và phức tạp vào. Tạo 1 tài khoản gmail mới, nhưng đừng lưu lại password của gmail này làm gì. Xong tạo một email và set thời gian tự động gửi cho nó là 10 năm sau (tính năng schedule của gmail) để nó tự gửi lại cho chính mình vào email khác. Xong log con mẹ nó out khỏi gmail mới đấy. Đéo có pass nên sẽ ko vào được file zip ký ức củ kẹc kia và cách duy nhất vào được là chờ 10 năm sau. Nó sẽ tạo cho bạn 1 tia hi vọng là bạn ko đánh mất những ký ức đó, nhưng sẽ giúp bạn cách ly khỏi việc tò mò mà mở ra xem rồi lại đau khổ. Đảm bảo lâu lắm là cỡ 5 năm sau là bạn sẽ đéo quan tâm gì nữa đâu. Còn 10 năm sau thì chắc có thể bạn sẽ đang bế con, hay lo cãi nhau với con vợ mới và đéo còn tâm trạng nào quan tâm tới cái vết muỗi cắn đã xảy ra 10 năm trước.
Mình quote lại comment đầy tâm huyết này cho bạn thớt. Cũng đã trãi qua tình đầu 5 năm với cái kết hệt như vậy, tin rằng những lời khuyên này cũng tới từ người đã trãi qua thăng trầm như mình. Vì nó đúng 100% những gì đã xảy ra, tới từng cảm xúc.
Lời khuyên duy nhất của mình dành cho thớt là dù có vẻ như với giọng văn của ex b thì 99% là đã có người mới, mình đồng quan điểm với mn ở voz vì kịch bản ngày xưa của mình cũng y hệt thế thôi. NHƯNG: hãy đừng tò mò, cứ để nó trôi qua và cố gắng mạnh mẽ sống tiếp, có những nỗi đau thà đừng mở ra chạm vào nó, không biết thì sẽ k để lại sẹo.
Cánh cửa này đóng lại cánh cửa khác mở ra, chúc b sớm vượt qua :big_smile:
 
Tốt, tôi mong là fen sẽ làm được.

Nhưng gặp tôi là tôi đéo nói lời gì chia tay đâu, vì sẽ xảy ra tình trạng níu kéo, hứa hẹn, bào chữa mệt mỏi lắm. Tư tưởng ko vững vàng nó cởi quẩn chổng mông lên cho đ*t để xin lỗi thì tinh trùng thượng não ko bỏ được là mệt đấy. Còn nếu fen khôn thì đ*t phát rồi dứt khoát chia tay cũng được, nhưng fen có lẽ chắc ko đạt tớt cảnh giới đó đâu.
Tôi chờ tin fen. :big_smile:
À tôi sẽ ko nói chia tay, tôi dùng chữ "tạm ngừng liên lạc" ...
Lo kiếm tiền đi chơi gái thôi, mệt mỏi rồi, đéo yêu nữa!
 
Thật ra lúc đầu tôi cũng biết nó định đào rồi fen, vì lúc đó vô tình nó nói câu "em thích đổi iphone quá à" là mình ngờ ngợ r fen. Ai ngờ vòi vĩnh dữ dội vậy!

Trc tôi cũng dính 2-3 con kiểu này, nhưng mấy con đấy đòi còn có .. liêm sỉ, ai lại đi vòi thô thiển ntn đâu, tôi thấy cái câu "Vấn đề là với số tiền đó k đủ với e " làm tôi ngán ngẩm...
ông giống tui vkl :LOL:, dịch năm ngoái dính ngay 1 con cũng vòi vĩnh đủ thứ :LOL: quen dc 3 tháng thì goodbye :LOL: .chia tay đòi làm bạn, tui nói thẳng luôn" một là tất cả 2 là quay xe" . rồi lằng nhằng hơn cả năm trời. cách đây 2 ngày thì tui block hết zalo đến fb cho nhẹ đầu :LOL:
 
ông giống tui vkl :LOL:, dịch năm ngoái dính ngay 1 con cũng vòi vĩnh đủ thứ :LOL: quen dc 3 tháng thì goodbye :LOL: .chia tay đòi làm bạn, tui nói thẳng luôn" một là tất cả 2 là quay xe" . rồi lằng nhằng hơn cả năm trời. cách đây 2 ngày thì tui block hết zalo đến fb cho nhẹ đầu :LOL:
Tui kể ông nghe, tui phát hiện ra 1 điều lúc nó kể là nó chia tay thằng bồ cũ vào đúng thời điểm dịch (tháng 6 năm ngoái), tui suy ra lúc đó thằng đó làm ko ra, nó đá đít ngay, thật là vkl :angry:
 
Tui kể ông nghe, tui phát hiện ra 1 điều lúc nó kể là nó chia tay thằng bồ cũ vào đúng thời điểm dịch (tháng 6 năm ngoái), tui suy ra lúc đó thằng đó làm ko ra, nó đá đít ngay, thật là vkl :angry:
Bây giờ cũng đúng đợt dịch bùng nặng. Fen đá đít nó là đẹp, cái đó gọi là quả báo xứng đáng !!!

 
Tui kể ông nghe, tui phát hiện ra 1 điều lúc nó kể là nó chia tay thằng bồ cũ vào đúng thời điểm dịch (tháng 6 năm ngoái), tui suy ra lúc đó thằng đó làm ko ra, nó đá đít ngay, thật là vkl :angry:
thế thì nhảy dù đi chứ còn đợi gì nữa ,quen để tập thể dục thì quen còn nếu quen lâu dài thì nhảy dù đi. đừng có cái kiểu " tạm ngưng liên lạc", cắt đứt hết mọi thông tin mà con bé có thể nt cho ông. cách đây 2 ngày là tui chặn hết mọi thông tin liên lạc từ zalo cho đến fb sau 1 năm lằng nhằng, chia tay là éo làm bạn :angry:
 
10 năm sao ông thớt và ny hàng ngày chỉ nhắn tin với comment fb thôi á. Lạ thế?

Chắc chạc tuổi tôi, tôi và ny hiện tại đc 3.5 năm rồi, gần như ngày nào cũng ntin, tối ft+game mobile 1-3 tiếng, đều như vắt chanh (nhiều lúc mong ẻm đi chơi để m ở nhà chơi game hay lgi đó).

Đầu năm cũng tính chuyện cưới, gđ gặp mặt cả rồi nhưng rồi gđ em + em lại bảo thôi :) vì xa (40km :) ) + công việc em nếu lấy tôi cũng k ổn định (em gv hđ tiểu học) mặc dù lương cố định + thu nhập kd hàng tháng của tôi cũng ~50tr. Tôi cũng chết lặng, đáng tiếc cho cuộc tình. :)

Rồi t cũng níu kéo, xong thì hiện tại thì vẫn yêu như cũ, chắc cố qua sn em 1 tháng nữa, tôi cũng sẽ quyết định cho rõ ràng mqh này, nếu mà không đi đến đâu thì tốt nhất nên dừng, đã quá tuổi để yêu đương chơi bời rồi.

Cố lên ông ạ. Chúc phúc cho người ta trên con đường mới và hy vọng mình cũng sẽ gặp được điều tốt đẹp tương tự.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Tôi biết em từ khi cả hai còn học Thcs, em sinh ra trong một gia đình không mấy hạnh phúc, ba em đi theo người đàn bà khác nên từ nhỏ em đã rất ghét đàn ông lăng nhăng. Còn tôi thì mất ba từ nhỏ, mẹ cũng vừa mất cách đây 2 năm và hôm nay tôi mất em, mất cả thế giới còn lại của mình.
Tôi và em bắt đầu yêu nhau từ khi tốt nghiệp lớp 12 khi cả hai tròn 18 tuổi và hai đứa đều học chung trường, lớp. Chúng tôi đến với nhau khi cả hai chẳng có gì trong tay, khi đó tôi chở em bằng xe đạp đi khắp nơi, cùng ăn chung một bịch bánh tráng, uống một ly sting, tuy không có tiền nhưng chúng tôi hạnh phúc như thế đó.
Mãi đến khi sau này ra đời bương trải kiếm tiền, tôi và em cũng làm chung một công ty nhưng vì dịch bệnh nên công ty giải thể, mỗi đứa làm một nơi. Ở công ty cũ ai cũng biết chúng tôi là một cặp nhưng từ khi qua công ty mới, em bảo tôi chặn hết những đồng nghiệp của em trên facebook, tôi đồng ý vì trước giờ tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc em cắm sừng tôi gì cả. Mỗi lần bàn tới chuyện cưới thì em đều lãng tránh không muốn bàn tới. Tôi cảm thấy rất lạ nhưng tôi tin em không phải là người phản bội.
Quen nhau 10 năm, tất nhiên chúng tôi hiểu nhau hơn bao giờ hết.Thời gian cách ly em chưa bao giờ chủ động nhắn tin cho tôi mặc dù trên fb em vẫn nói chuyện, bình luận với bạn bè. Và ngày hôm nay fb nhắc lại kỷ niệm hai đứa chụp chung tấm ảnh. Tôi hỏi em như một phép thử :

T:" hehe fb nhắc lại nè. Anh share nha"
E: "Chi ?"
T:" Thì vui thôi có gì đâu"
E: "Thôi e ko thích "
T: " Haizz. A biết ngay mà, dạo này em lạ lắm. Có phải em có gì muốn nói với anh ko ?"
E: " Em xin lỗi nhưng... thật ra em thấy chán, em muốn dùng thời gian cách ly để suy nghĩ chuyện của tụi mình nhưng.... Em muốn tự do, em k muốn một mối quan hệ ràng buộc"
....
T : "Thôi được rồi, em nói tới đây thì anh cũng hiểu rồi. Em sợ nói trước bước không qua nhưng anh cảm thấy em là người không muốn bước tiếp.
Chuyện của tụi mình cả hai bên gia đình đều biết, em sắp xếp nói chuyện với ba mẹ em đi. Anh không biết mình làm sai chuyện gì nhưng anh hy vọng sẽ có người hiểu em hơn anh. "
E: "Anh ko sai gì hết, anh làm cho em vui nhưng thật sự em cảm giác như anh là người thân trong gia đình vậy. Mình không làm bạn được sao ?"
T :"Không em. Anh ko làm bạn với người khác giới "
E: "Em hơi ích kỷ nhưng em không muốn anh ghét em"
T: "Sao em còn quan tâm tới chuyện đó ?"
E: "Uhm em quan tâm, em muốn anh trà lời
T: "Anh không trả lời mấy câu hỏi như vậy. Bây giờ em quan tâm, nhưng vài bữa nữa tháng thì em chả quan tâm nữa đâu"
E: "Đợi hết giãn cách em mang đồ qua trả anh"
T: "Uhm..."

Tôi như chết lặng, tôi chưa bao giờ nghĩ những lời này được nói ra từ em. Nhưng rồi chúng tôi cũng quyết định chia tay.
10 năm, đó là khoảng thời gian rất dài, chúng tôi đã dành cả thanh xuân cho nhau nhưng vẫn không đến được hôn nhân.
Đến khi gõ ra mấy từ này, tình cảm của tôi dành cho em vẫn như ban đầu. Trong thời gian yêu nhau, tôi chưa từng phản bội em, những lúc buồn vui người bên em luôn là tôi.
Tạm biệt em.
---------------
Cám ơn mấy thím đã đọc tới đây, thật sự tâm trạng của em rất buồn. Chi có thể viết lên đây tâm sự với mọi người.
Sài gòn...04/06/2011 ~ 28/7/2021

via theNEXTvoz for iPhone
Mất cái gì là món đồ thân thiết bên mình hàng chục năm thì rất buồn rồi. Nhưng không sao cố lên người em. Em lại sớm có bạn mới thôi.
 
thế thì nhảy dù đi chứ còn đợi gì nữa ,quen để tập thể dục thì quen còn nếu quen lâu dài thì nhảy dù đi. đừng có cái kiểu " tạm ngưng liên lạc", cắt đứt hết mọi thông tin mà con bé có thể nt cho ông. cách đây 2 ngày là tui chặn hết mọi thông tin liên lạc từ zalo cho đến fb sau 1 năm lằng nhằng, chia tay là éo làm bạn :angry:
Để coi xem xét làm cái tạ tập thể dục vậy ..
 
Thật ra lúc đầu tôi cũng biết nó định đào rồi fen, vì lúc đó vô tình nó nói câu "em thích đổi iphone quá à" là mình ngờ ngợ r fen. Ai ngờ vòi vĩnh dữ dội vậy!

Trc tôi cũng dính 2-3 con kiểu này, nhưng mấy con đấy đòi còn có .. liêm sỉ, ai lại đi vòi thô thiển ntn đâu, tôi thấy cái câu "Vấn đề là với số tiền đó k đủ với e " làm tôi ngán ngẩm...
Có liêm sỉ thì sẽ đào theo cách nào vậy fence, khai sáng giúp mình với.:ah:
 
Tốt, tôi mong là fen sẽ làm được.

Nhưng gặp tôi là tôi đéo nói lời gì chia tay đâu, vì có thể sẽ xảy ra tình trạng níu kéo, hứa hẹn, bào chữa mệt mỏi lắm. Tư tưởng ko vững vàng nó cởi quẩn chổng mông lên cho đ*t để xin lỗi thì tinh trùng thượng não ko bỏ được là mệt đấy. Còn nếu fen khôn thì đ*t phát rồi dứt khoát chia tay cũng được, nhưng fen có lẽ chắc ko đạt tớt cảnh giới đó đâu.
Còn nếu fen lỡ cho tiền nhiều quá rồi nên tiếc của thì gắng mà bỏ đi, coi như bố thí, tiền cho gái chẳng lấy lại được đâu, còn chịch choạch thì cũng chỉ sướng được cái lúc đó thôi. Nhưng sự tôn trọng và lòng tin vào con người thì đéo bao giờ lấy lại được khi đã nhìn thấy bản chất của vấn đề.
Tôi chờ tin fen. :big_smile:
Má, nó dở bài cũ phen ơi, con này nó đi trong ruột tui rồi :angry:

Tui im luôn từ lúc nt buổi chiều, cái nó vừa call, xong vừa kiểu giận dỗi, vừa giả nai, vừa "chắc sắp bỏ mình r đó", blah blah kiểu nó kéo nhẹ tui lại, chắc sợ mất mối, cảm giác dây thần kinh của tôi nó dày xéo kinh khủng :ah:
 
Má, nó dở bài cũ phen ơi, con này nó đi trong ruột tui rồi :angry:

Tui im luôn từ lúc nt buổi chiều, cái nó vừa call, xong vừa kiểu giận dỗi, vừa giả nai, vừa "chắc sắp bỏ mình r đó", blah blah kiểu nó kéo nhẹ tui lại, chắc sợ mất mối, cảm giác dây thần kinh của tôi nó dày xéo kinh khủng :ah:

tui đã nói fen rồi, fen quá yếu đuối ko làm nên chuyện lớn được, thôi thì fen cứ ở đó mà cống nạp thêm cho nó đi vậy, thỉnh thoảng nó cho đóng gạch cái gọi là an ủi, rồi cứ thế, fen sẽ lún sâu vào, mai này fen mới thấm ... Khi càng ngày tổng thiệt hại của fen càng tăng cao, fen sẽ càng ko dám rút ra vì tiếc của, rồi lâu lâu nó lại làm bài thảo mai fen lại mủi lòng, từ từ nó sẽ kiểm soát tâm lý fen và xoay fen mòng mòng, fen sẽ bị hội chứng Stockholm, nếu fen nhiều tiền nhà giàu thì sẽ kết thúc bằng 1 quả trap dính bầu, còn ko thì 1 ngày đẹp trời chính nó sẽ chia tay fen để kiếm mối ngon hơn vì fen ko còn đáp ứng được nhu cầu của nó nữa, enjoy fen nhé, fen hết cứu được rồi
:big_smile:
 
Last edited:
tui đã nói fen rồi, fen quá yếu đuối ko làm nên chuyện lớn được, thôi thì fen cứ ở đó mà cống nạp thêm cho nó đi vậy, thỉnh thoảng nó cho đóng gạch cái gọi là an ủi, rồi cứ thế, fen sẽ lún sâu vào, mai này fen mới thấm ... Khi càng ngày tổng thiệt hại của fen càng tăng cao, fen sẽ càng ko dám rút ra vì tiếc của, rồi lâu lâu nó lại làm bài thảo mai fen lại mủi lòng, từ từ nó sẽ kiểm soát fen, fen sẽ bị hội chứng Stockholm, nếu fen nhiều tiền nhà giàu thì sẽ kết thúc bằng 1 quả trap dính bầu, còn ko thì 1 ngày đẹp trời chính nó sẽ chia tay fen để kiếm mối ngon hơn vì fen ko còn đáp ứng được nhu cầu của nó nữa, enjoy fen nhé, fen hết cứu được rồi
:big_smile:
À ko fen à, tui đã nghĩ ra plan bắt nó lao động kiếm tiền rồi, có cái cứt mà ăn đc tiền của tui nhé :angry:
 
À ko fen à, tui đã nghĩ ra plan bắt nó lao động kiếm tiền rồi, có cái cứt mà ăn đc tiền của tui nhé :angry:

Tán Ms Y đi
igdestH.gif
 
Back
Top