đợt đi coi xe nội thất nhìn xa thì đẹp mà nhìn gần thì thấy ọp ẹp lắm, không cứng cáp bắt mắt bằng ford, được cái giá rẽ hơnCon này mình thấy đẹp hơn san mới mà ra đường lại thấy ít hơn nhỉ
Cuv chớ suv đâu mà cần phải có bản dành cho dân khổ dâm đó.con này không có bản mt-awd nhỉ
hỏi vì đam mê à thím
Nhưng mà thằng lắp ráp con này tại VN lắp rất ẩu, dân họ ko có niềm tin, bao năm rồiCon này mình thấy đẹp hơn san mới mà ra đường lại thấy ít hơn nhỉ
2 cái lol đó lắp thêm đồ tử tế cũng hơn chục củ cả 2 rồi, nếu giá k tăng thì thơm phếtThêm cái cảm biến + gắn cái bệ bước chân = Full options ?? ??
Lại học mấy anh Nhật rồi
Anh lại quên nhìn tên user rồi, của thằng mickeyzo gáy chắc luôn.So về option thì không có tuổi thật.
Còn khung gầm với vật liệu thì sorento đbrr
Lên xe mới thấy vật liệu và hoàn thiện lởm thế nào, mùi thì nhức cả óc. Lên ảnh thì long lanh chứ nhìn ngoài đời thấy sến vc
! là ông quen rồi, 2 là ông không nhạy cảm với mùi thôiđang đi con xe cỏ mà chả thấy mùi gì khiến nhức cả óc...
đọc cmt này xong tâm tư vl
Gầm đã thấp tịt thì thật sự lắp thêm bệ bước chả để làm gì, con GLC nhà hãng cũng lắp bệ bước, con Rx300 của người nhà cũng bị hãng khều lắp thêm bệ bước, cứ bước ra là cấn chân khó chịu vcl. à mà bệ bước con Lex nó hét 40tr, mấy con khác chắc chả đến hàng chục đâu, áp suất lốp thì tầm 2 củ chứ mấy, nói chung số bô sung này không đáng để làm 1 bài "Thêm option để tăng cạnh tranh" được, toàn mấy cái lặt vặt làm ngoài phút mốt.2 cái lol đó lắp thêm đồ tử tế cũng hơn chục củ cả 2 rồi, nếu giá k tăng thì thơm phết
Fulloption thì nghe hơi lomdom tí thui
Tôi lại có cảm giác nó bé hơn so với đời trước ấy, cái đời mà Thaco cố đấm ăn xôi nhìn nó to vl.Con này ra đường nhìn to vs bệ vệ lắm, nếu đổi logo là Toy khéo như lợn con ngoài đường nhưng rất tiếc là KIA, mà xe hàn thì thôi vẫn cứ là Fortuner cho nó dễ vào công chuyện
Gửi từ Canada is my dream bằng vozFApp
Con này nhìn ngoài bé thật. Cảm giác k bằng san dù thông số to.Tôi lại có cảm giác nó bé hơn so với đời trước ấy, cái đời mà Thaco cố đấm ăn xôi nhìn nó to vl.
Kiều để nó đứng 1 mình thì may ra còn thấy nó to, chứ làm ông SA nào phá đám hội nghị đỗ cạnh cái là thấy bé tí, không hiểu do thiết kế hay gì mà mình có cảm giác con CX5 còn to hơnCon này nhìn ngoài bé thật. Cảm giác k bằng san dù thông số to.
Tại nó vuông vức gọn gàng chứ không khoe mẽ.Kiều để nó đứng 1 mình thì may ra còn thấy nó to, chứ làm ông SA nào phá đám hội nghị đỗ cạnh cái là thấy bé tí, không hiểu do thiết kế hay gì mà mình có cảm giác con CX5 còn to hơn
Gầm đã thấp tịt thì thật sự lắp thêm bệ bước chả để làm gì, con GLC nhà hãng cũng lắp bệ bước, con Rx300 của người nhà cũng bị hãng khều lắp thêm bệ bước, cứ bước ra là cấn chân khó chịu vcl. à mà bệ bước con Lex nó hét 40tr, mấy con khác chắc chả đến hàng chục đâu, áp suất lốp thì tầm 2 củ chứ mấy, nói chung số bô sung này không đáng để làm 1 bài "Thêm option để tăng cạnh tranh" được, toàn mấy cái lặt vặt làm ngoài phút mốt.
Tôi thấy bé bỏ mẹ, tôi đi SA mà không đỗ cạnh con nào tôi còn thấy SA bé nữa làLắp cái bệ bước chân nó làm to cái thân xe ra, nhiều tình huống tại góc hẹp thì cái bệ đó nếu ko gập điện lại là nhược điểm =]] thừa vkl
Mà các anh mắt bị nhỏ hay sao mà kêu nhỏ, con này nhìn từ sau đít nó to vkl ra -_-
Sent from LGE LM-G810 using vozFApp
Chỉ chán Thaco lắp ráp kém thôi, cơ mà em vẫn chưa soi được con Santafe mớiTại nó vuông vức gọn gàng chứ không khoe mẽ.
Nhìn đẹp vl, đúng là Cullinan Hàn Quốc :3