đánh giá Review các loại VPN

Thím hướng dẫn anh em vụ này được không nhỉ. Cứ mỗi lần xem netflix là lại phải tắt VPN đi
Đang online điện thoại nên m draft các bước cơ bản như sau nhé:
1. Bro cài Kodi trên Android TV box
2. Cài add-on Netflix theo hướng dẫn https://howtomediacenter.com/en/install-netflix-kodi-addon/
3. Mở netflix addon, đăng nhập và confirm mở film OK.

Mở ok rồi thì tiếp đến bước cài sub Viet
1. Cài addon subscence trong Kodi repository
2. Vào Kodi setting>player> language, chọn preferred sub language với lại language for download sub là VNese

Xong xuôi thì giờ mở film, chọn download substitle>chọn sub > Done!
 
Last edited:
Thím sài rom gì. Làm theo hướng dẫn thím trên có phân luồng vn và quốc tế đấy thím
cái này em mới mua bác, tất cả đều mặc định hơn
mấy hôm trước vọc con TPlink làm bricked cmnl nên giờ phải hỏi han kĩ trước :beat_brick:
 
cái này em mới mua bác, tất cả đều mặc định hơn
mấy hôm trước vọc con TPlink làm bricked cmnl nên giờ phải hỏi han kĩ trước :beat_brick:

Tp-link bị brick vẫn cứu được, dùng tftp nạp rom lại.
Thím lên đây hỏi trước có phải đỡ tốn tiền ko? Wifi mới thím tìm hiểu xem nạp được rom openwrt ko?

Gửi từ Samsung SM-N920C bằng vozFApp
 
Tp-link bị brick vẫn cứu được, dùng tftp nạp rom lại.
Thím lên đây hỏi trước có phải đỡ tốn tiền ko? Wifi mới thím tìm hiểu xem nạp được rom openwrt ko?

Gửi từ Samsung SM-N920C bằng vozFApp
chỉ thấy của ac1300uhp bác, em google thấy khác biệt mỗi bản 1300 với 1500 là công usb 1300 3.0 còn 1500 2.0 còn lại y nguyên
ko bác biết có dùng dc ko :pudency:
 
Dạo gần đây mình thấy khá nhiều anh em cần tư vấn về các loại VPN để chiến qua những ngày đứt cáp hoặc bị "bóp". :beat_shot:

Mình quyết định ném những ý kiến, cảm nghĩ của riêng mình về những loại VPN mà mình đã dùng trong hơn 10 năm chơi VPN của mình. Và mình chỉ review các dịch vụ VPN nước ngoài thôi nhé, VPN của Vietnam như VietPN thì nhiều ông review quá rùi :love:
Các review dưới đây sẽ ngắn gọn thôi vì nó nhiều yếu tố, nhưng các em này đều đã được test ở Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam và với thời gian trải nghiệm đều lớn hơn hoặc bằng 1 năm nhé các thím.
Mạng mình dùng để trải nghiệm các VPN là VNPT, FPT và Viettel.

Trước hết thì sẽ là về các VPN phổ thông (nhiều người biết và được quảng cáo rộng rãi):
-Expressvpn: Tốc độ thì Express là NHẤT trong các loại VPN phổ thông. Dùng cho các mục đích Gaming, sinh hoạt, xem phim trắng hay đen đều ổn, vượt tường lừa TQ và vượt việc bị "bóp" thì chỉ ở mức ổn thôi vì lâu lâu vẫn bị chậm. Kết nổi ổn định, mình thử kết nối tận 2 tuần thì em nó vẫn kiên trì kết nối, tùy mạng máy chính cả. Giao diện dễ dùng, nhưng lâu lâu sẽ bị lỗi không thể kết nối được từ máy của khách tới server của Express. Giá khá cao nhưng cũng chỉ dùng được có 5 kết nối cùng 1 lúc. Được cái tài khoản + key sẽ được bảo mật tối ưu hơn các VPN phổ thông khác 1 chút.

-Nordvpn: Em này được quảng cáo khá rầm rộ nhưng chất lượng và bảo mật thì chỉ ở mức trên trung bình. Tốc độ của Nord sẽ là 8/10, có nhiều server ở Sing và Hong Kong của Nord khá nhanh và mạnh. Dùng cho các mục đích cá nhân ngon lành nhưng khi đứt cáp thì khó :D Giá Nord cũng ở mức vừa phải, giao diện dễ nhìn, bảo mật thông tin người dùng cũng khá tốt. Tuy nhiên, hay dễ bị mất kết nối giữa chừng, lâu lâu không thèm kết nối, phải đổi protocol trong setting mới chịu kết nối bình thường trở lại. Dùng được 6 kết nối cùng 1 lúc trên 1 acc. Dạo này Nord cũng đang hơi bỏ bê việc chăm chút VPN cũng như server của họ (nghe bảo đang làm project gì đó to hơn không liên quan VPN :D)

-Vyprvpn: Tốc độ dạo này của Vypr được cải thiện vì họ đang làm mới server, 9/10. Dùng cho mục đích cá nhân ngon lành, khi đứt cáp hoặc bị bóp thử em này thì ở mức ổn. Dạo này đang tăng lên 30 kết nối cùng 1 lúc nếu mua trên web. Vypr có nhiều IP và IP cũng sạch và không hề lưu log từ trước tới giờ. Bảo mật lướt web thì với protocol Chameleon riêng của em nó khá ổn, vừa nhanh vừa bảo mật. Nhược điểm thì kết nối không ổn định lắm giữa các server và mạng ở Việt Nam, đôi khi còn bị các nhà mạng Việt Nam chặn kết nối, không login được. Dạo này website mới thay API nên hơi mất ổn định.

-Hotspot Shield: Tốc độ của Hotspot khá tốt, ngang bằng với Vypr và đôi khi nhanh hơn ở 1 vài server. Dùng cho mục đích cá nhân khá ngon, đặc biệt là xem phim. Nhược điểm thì Hotspot từng có vài cú phốt lưu và bán log (thông tin của người dùng) ở vài năm trước, dạo này không thấy phốt nữa nhưng chưa biết đã ngưng chưa. App lỗi khá nhiều, giá thì lại cao hơn so với các VPN khác. 5 kết nối cùng 1 lúc nhé mấy thím.

-Surfshark: Tốc độ khi dùng ở Sing thì chậm, nhưng về Việt Nam test thì nhanh và ổn định, hơn cả Vyprvpn. Unlimited device, thật ra tầm 50-70 thôi. Surfshark dùng cho nhiều mục đích thì khá nhanh và ổn định, nhưng với việc xem phim thì lâu lâu hơi giật xíu. Không hề lưu log và còn có nhưng add-on cho các sub để bảo mật mật khẩu + thông tin khác. Tốc độ kết nối không thật sự đều, các server Static IP hơi yếu. Support bên Surfshark giống CSKH được thuê giá rẻ nên đôi khi họ không hiểu thuật ngữ chuyên ngành hay cách giải quyết vấn đề chính xác nhất.

-HMA: Tốc độ nếu dùng ở Việt Nam thì khá nhanh, hơn Nord và đôi khi hơn cả Hotspot nếu ngày đẹp trời, nhưng đôi khi lại drop khủng khiếp :D Cho phép khách hàng đăng nhập bằng key để bảo mật hơn và có hơn 200 nước khác nhau, nhiều IP. Nhược điểm em này thì nhiều, kết nối không hề ổn định, IP thì đều bị blacklist, về việc lưu và bán log thì trùm trong các VPN, giá khá cao dù họ rất ít khi bỏ tiền để chăm chút vào server. 5 kết nối cùng 1 lúc luôn nhé.

-Windscribe: Tốc độ khá ngon, ngang bằng với Vyprvpn. Dùng cho hầu hết các mục đích đều ổn, nhưng khi bị bóp thì LÂU LÂU cũng chịu thua. App hoạt động tốt, giao diện đẹp, hay update. Giá khá rẻ, lâu lâu còn có vài gói sale thêm vài năm. Có cho dùng free cao nhất là 100GB/1 tháng. Nhược điểm là em này từ khi cho free và nổi tiếng thì server chậm hơn hẳn, IP cũng bị bẩn theo thời gian. Kết nối ít khi ổn định, tầm 20h Việt Nam thì lại bị disconnect toàn tập @@ Em này tầm 25 devices là nghẽn nhé.

-Tunnelbear: Cái giá của sự nổi tiếng đây. Trước đây, khi mà VPN này chưa nổi thì server khá ngon, tốc độ nhanh lắm. Sau khi được vài Youtuber lớn khi đó review thì chất lượng lại đi xuống dần 1 cách khó hiểu. Ưu điểm hiện tại thì chỉ còn là nhân viên bên này khá chăm chỉ, hay update và chăm chút server, dễ dùng và đặc biệt không lưu log. Nhược điểm là tốc độ dùng ở Việt Nam chậm, chỉ có 30 quốc gia, số server và IP cũng ít, các server ở châu Á ít được chăm chút. Từ khi nổi tiếng thì vài nhân viên ưu tú của họ đã được các VPN khác "cớp" nên giờ còn không nhiều lắm, nhưng những người còn lại khá tâm huyết.

-Cyberghost và IPvanish: xin phép review chung 2 em này vì ý kiến về 2 em này cũng gần như nhau. Tốc độ của 2 em nó nếu dùng ở Việt Nam, nói rộng ra là các nước ĐNA thì khá chậm, 6/10 đôi khi 4/10 so với các VPN khác. Được cái tốt là cả 2 đều cho chọn IP chi tiết, có option mua thêm proxy và IP sạch để chạy tool cho anh em làm việc này kìa. Cơ mà với tốc độ ở Việt Nam mình chậm hơn hẳn các VPN khác thì mình khuyên không nên dùng cho mục đích cá nhân.

-ProtonVPN: tốc độ 8.5/10, dùng cho mục đích cá nhân ở mức tạm ổn, đặc biệt là cho xem phim. Giao diện hiện đại, dễ dùng. Account được bảo mật khá tốt, không lưu log mà còn có cho free trial thoải mái. Nhược điểm là giá hơi cao so với các VPN cùng chất lượng. App của Proton hay bị lỗi, không được chăm sóc nhiều lắm. Các server của Proton không thật sự ổn định và hay bảo trì với mật độ cao.

-KeepSolid VPN Unlimited: Tốc độ 7/10. Trước đây em này thật sự rất ngon. Nhanh, bảo mật, server xịn,... Nhưng từ khi đi nước đi cực sai lầm mà mọi VPN nên tránh: ra gói Lifetime với giá 39$ và cho free 6 tháng trong thời gian ngắn. Sau đó chất lượng đi xuống hẳn. Giờ em nó chỉ còn mỗi cái ưu điểm là giá rẻ thôi :D

-Private Internet Access: Tốc độ 9/10, dùng cho gaming và xem phim khá ngon lành. Kết nối ổn định và bảo mật tài khoản + support của PIA khá tốt. Có option mua dedicated IP ngon, sống lâu mà giá hơi chua thôi. Giá gói tổng 1-3 năm của PIA khá rẻ so với mặt bằng chung mà không hề lưu log (đã cam kết trước tòa án :D). Nhược điểm là app hay lỗi, khó thích nghi với Win 10 (bug khá nhiều), đứt cáp thì em này cũng hẹo theo (không kết nối với server nào được)

-PrivateVPN: Tốc độ 8.9/10, cân hết tất cả các kèo, gặp "cá mập" thì khó chơi hơn một xíu thui. Bảo mật của PrivateVPN khá tốt, không lưu log và server xịn xò. Uy tín cao trong giới chơi VPN vì hay update app và biết lắng nghe từ người dùng. Giá rẻ và hợp lý so với mặt bằng chung. Nhược điểm giống như PIA, app khó thích nghi và hay lỗi, độ ổn định của kết nối không cao nhưng là vừa đủ.

-Zenmate: Tốc độ 7/10, tốc độ vừa phải cho mọi kèo, bị "bóp" thì em này gần như chịu thua. Kết nối khá ổn định, giá cả hợp lý và có loại sub cho 99 connection cùng 1 lúc. Nhược điểm là IP phần lớn bị blacklist, app hay lỗi, nhiều bug và support cũng khá tệ. 2 năm trước mua dùng thử để trải nghiệm thì web khá lag nên mua gói 60$ mà họ charge mình tận 120$, tưởng charge nhầm nên chờ refund mà không có. Nhắn cho support thì 2 ngày sau mới rep, 2 tuần sau đó họ mới refund 60$ lại, support bên đó còn chửi mình bảo mình kiên nhẫn lại. Giờ em nó nổi tiếng hơn nên mọi thứ cũng ổn hơn rồi nhưng mà nhược điểm vẫn còn nhiều.

-Ivacy và Purevpn: Tốc độ 7.5-7/10, dùng khá ổn, chỉ trừ việc xem phim ra, gặp "cá mập" thì 2 em này gặp khó khăn nhưng vẫn ổn định. Giá cả hợp lý, cho free trial đầy đủ. Nhược điểm của cả hai là dùng chung server, chung một giàn support và gần như là một, chỉ khác cái giao diện và giá cả. Và tất nhiên cả hai đều lưu log, lưu rất nhiều là đằng khác. App của cả hai thì khá nhiều lỗi nhưng vẫn trụ được, IP thì sạch nhưng hầu hết là server ảo và ít được chăm sóc.

-UltraVPN: Tốc độ 8/10, cân kèo gaming khá tốt, xem phim thì có vấn đề 1 chút, gặp "cá mập" thì lag xíu nhưng cũng tạm ổn. App đẹp, dễ dùng. Giá khá rẻ, support cũng nhanh gọn. Nhược điểm là có vài bug tồn tại vài năm rồi mà họ vẫn chưa fix. Dạo này họ cắt bớt đi vài server của vài nước và cắt đi vài locations nên giờ còn khá ít server so với các VPN khác. Lưu log kha khá và cũng bị vài khách tố scam vì không cho refund dù chưa đủ 30 ngày mà còn khóa luôn cả acc của họ.

-VPN của các hãng Antivirus: AVG VPN, Bitdefender VPN, Malwarebytes VPN, Kaspersky VPN,... Các VPN của tụi AV thường sẽ được cho là bảo mật và chất lượng vì họ là tên tuổi to lớn trong làng AV nhưng thật sự không hề. Thường các VPN này chỉ đi thuê hoặc dùng chung server và giao diện với các VPN lớn hoặc vừa, các VPN của AV sẽ ít được quan tâm hơn nên tốc độ của tụi này không thực sự nhanh, ổn nhất là Bitdefender VPN cũng chỉ được 8/10. Giá cả của các VPN này thường khá rẻ, giao diện dễ dùng, support cũng nhanh nhưng chưa đủ kiến thức về VPN nên hỗ trợ hơi lâu. IP của tụi này cũng không sạch lắm, tốc độ kết nối cũng không ổn định. App của tụi này cũng nhiều bug vì ít được update. Trong các VPN của các hãng Antivirus thì ổn nhất là Bitdefender VPN.

-Các VPN free trên CHplay: các em như TurboVPN, AtlasVPN, Thunder VPN,... Thật sự khuyên các bạn không nên dùng các VPN như này. Thứ nhất vì các logging policy của tụi nay viết qua loa nên thoải mái bán thông tin người dùng. Thứ hai là tốc độ của các VPN free đôi lúc có thể nhanh nhưng sẽ chậm dần và còn ngốn phần cứng nhiều hơn. Cơ mà vẫn còn kha khá VPN free dùng tốt mà bảo mật, 1.1.1.1 và VPN Gate là 2 em ngon nhất. 2 em này tốc độ không thua VPN premium mấy và, khi đứt cáp thì khó chơi hơn xíu thôi. IP cũng ít hơn và không đa dụng bằng các VPN premium. Tiền nào của nấy thôi mấy thím ạ.

Giờ tới các loại VPN ít phổ thông, ít người biết, không được quảng cáo rầm rộ. Các em này là các em mình khuyên dùng thôi, chứ mấy em ít người biết mà chất lượng kém nữa thì vứt :D

-WeVPN: Con này mình ưng nhất, giao diện web và app đều ngon. Tốc độ nhanh hơn Expressvpn, dùng cho mọi mục đích đều khá tốt, không sợ những lúc bị "bóp", nếu có thấy chậm khi bị đứt cáp thì đổi giữa 2 server Sing hoặc Hong Kong và tiếp tục dùng như thường. Giá tạm chấp nhận được, dùng cho 10 kết nối cùng 1 lúc. Không hề lưu log, kết nối ổn định, bảo mật ổn. Các nhân viên của WeVPN đều từ các VPN danh tiếng như Torguard, PIA, ExpressVPN. Nhược điểm thì app có thể bị giống như vài VPN ở trên (khó kết nối tới server để login). Chưa tối ưu để hỗ trợ hết tất cả các thiết bị như vài dòng router.

-TorGuard: Con này bên nước ngoài họ tôn sùng như thánh sống, đấng cứu thế của các loại VPN (những dân chơi VPN thôi :D), cứ ai có là auto đẹp trai. Đúng là ổn áp thật, tốc độ 9.5/10, cân hết mọi mục đích cá nhân cũng như treo tool, đứt cáp em này cũng cân luôn. Bảo mật 10/10 với protocol Stealth + option dùng như 1 proxy của em này, cộng thêm đủ thử add-on và gói mua xịn (thêm proxy, thêm tính năng bảo mật IP, chặn quảng cáo,...). Giá thì lại khá rẻ, có coupon giảm 50% cho tất cả các gói, renew giá vẫn giảm 50%. Coupon: 50FORLIFETG. Ip của em nó có vài locations bị blacklist nhưng trong tháng tới họ refresh toàn bộ server, IP mới sạch sẽ, thơm tho. Nhược điểm là giao diện hơi chuối và khó dùng với người mới, khá dễ lỗi và nhiều bug với khó thích nghi với hầu hết các máy. Nhắn hỏi support thì tầm 1 tiếng sau mới có phản hồi nhưng mà support của họ khá chuyên nghiệp, giải quyết cặn kẽ vấn đề. 7 kết nối cùng lúc nếu là gói VPN thường.

-Mullvad: Tốc độ 9.25/10, cân hầu hết mọi nhu cầu cá nhân trừ việc xem phim ra (tốc độ load video và ảnh không ổn định lắm). Đi đầu trong phong trào không dùng mail hoặc user và pass mà dùng key để login, mọi thứ đều dùng key. Bảo mật thì em này tuyệt vời và cũng là 1 trong những VPN thế hệ đầu tiền không chơi logging. IP sạch và server được chăm chút kĩ càng. Nhược điểm là khi đối mặt với đứt cáp thì dễ bị lag. Giá cao dần theo năm tháng và cũng khó hỗ trợ nếu key bị leak :D Ít IP dù IP sạch. Ai muốn cuộc sống đơn giản thì dùng em nó, bỏ nhiều tiền hơn là được. 5 thiết bị cùng 1 lúc nhé.

-IVPN: tốc độ 9.4/10, tốc độ khi dùng cho các nhu cầu cá nhân đều nhanh, vượt việc bị "bóp" và đứt cáp đều ổn. Cũng dùng key để đăng nhập như Mullvad, có option chọn dùng account như thường nếu muốn. Bảo mật khá tốt, không lưu log và IP sạch sẽ luôn. Vì ít người dùng nên server khá khỏe, dùng thoải mái mà không lo bị nghẽn gì lắm. Giao diện cool ngầu, đơn giản cho chủ nghĩa tối giản và cũng có nhiều option các loại IP khác nhau, cũng như các option bảo mật thông tin được tối ưu ngon lành. Không hề lưu log khách hàng và luôn cập nhật thông tin về các server, cũng như policy khá rõ ràng. Thử em này trên nhiều máy thì thấy thích nghi khá tốt, máy nào cũng dùng được. Nhược điểm là giá khá cao so với mặt bằng chung, support cũng chưa được nhanh nhẹn lắm. Độ ổn định của kết nối thì không tốt cho lắm và dễ bị nhảy IP. Ai có điều kiện kinh tế và muốn cool ngầu nhưng dễ dùng thì về với em ấy :D

-Airvpn: tốc độ 9.5/10, cân tất mọi nhu cầu cá nhân, đặc biệt là xem phim và kéo torrent. Bảo mật khá tốt, không lưu log và các server được bảo quản thường xuyên nên IP sạch sẽ. Giao diện app của em nó là con dao 2 lưỡi, khá chi tiết và rõ ràng, ai quen với VPN dùng em nó sẽ thấy thoải mái vì các option trong setting khá đầy đủ, lưỡi kia của con dao là nó hay lỗi, có vài bug 1 năm rồi họ chưa fix được và đặc biệt là cực khó dùng nếu bạn là người mới chơi, dùng VPN cho dui. Giá em nó khá cao, gói rẻ nhất chỉ hỗ trợ đúng 1 kết nối 1 lúc. Dù tốc độ cao nhưng khi bị "bóp" hoặc bị đứt cáp thì dễ chập chờn, đôi lúc còn crash mạnh @@

-CactusVPN: tốc độ 8.7/10, dùng ngon lành cho việc xem phim, nhưng khi bị bóp hoặc đứt cáp thì lại ngủm. Bảo mật ngon, không hề lưu log, giao diện dễ dùng. Điểm mạnh nhất các server Âu-Mỹ của em nó khá tốt, khỏe, kết nối cực kì ổn định, 1 khi đã kết nối thì rất khó để dứt (như tôi với nyc :(). Nhược điểm là giao diện nhìn hơi outdated vã dễ bị lỗi. Support thì trả lời không thực sự nhanh lắm.

-VPNArea: Tốc độ 8.9/10, cân hết mọi vấn đề trong cuộc sống, dăm ba con cá mập hay bị bóp đều chơi được, xem phim và gaming với em nó khá thoải mái. VPN mới ra, được lập nên bởi nhân viên cũ của VyprVPN và NordVPN nên kinh nghiệm đầy mình. Server bên châu Á của mình khá ngon vì được chăm chút kĩ lưỡng. Giao diện trên PC thì ngầu và bắt mắt. Nhược điểm là giao diện ở các bên con lại hơi chuối và khó dùng, bug và crash nhiều.

-StrongVPN: Tốc độ 8.7/10, phù hợp nhất để chơi game vì Wireguard của em này khá ngon. Kết nối của StrongVPN khá ổn định, dùng liên tục 1 tuần không bị disconnect nếu mạng máy chính ổn định. Giao diện đơn giản, ít lỗi và có nhiều gói VPN + giá cả hợp lý. Dù app ổn định nhưng mà vẫn có lỗi, lỗi ít nhưng mà khá khó chịu, dễ crash nếu máy yếu. Support của bên này cũng rep hơi lâu.

Còn kha khá VPN đã dùng mà quên mất. Anh em nào cần mình review VPN nào khác thì ném vào đây nhé. Cần review thêm chi tiết về VPN nào trong list thì bình luận ở phía dưới hoặc nhắn riêng cho mình nhé :D
Tất cả các ý kiến trên là ý kiến cá nhân và về trải nghiệm của mình với các loại VPN với thời gian ít nhất là 12 tháng. Anh em nào thấy sai chính tả hay sai ý, không hợp lý gì thì góp ý hộ mình :v Trưa rồi để đi ăn rồi chiều edit up thêm vài em VPN nữa. Chúc anh em chơi VPN vui vẻ :sweet_kiss:
quá hay!!
 
các thím cho e hỏi, e chỉ chơi game, chủ yếu là csgo, thì có vpn nào free mà ok k nhỉ, dạo này mạng chán quá, e chỉ cần k loss mà ping cỡ 60 70 là được, cảm ơn các thím :)

//sv e thường chơi là hk và sing :D
 
các thím cho e hỏi, e chỉ chơi game, chủ yếu là csgo, thì có vpn nào free mà ok k nhỉ, dạo này mạng chán quá, e chỉ cần k loss mà ping cỡ 60 70 là được, cảm ơn các thím :)

//sv e thường chơi là hk và sing :D

Vote tiny.vn free từ 22h đến 20h ngày hôm sau. Hoặc donate 1k/ngày cho ngon.

Gửi từ Samsung SM-G977N bằng vozFApp
 
Cái warp 1.1.1.1 là hàng free hả các thím, mình dùng app trên windows mà max băng thông ko thấy limited gì hết, dùng thoải mái luôn, sv hk. Cái warp+ nghe nói là hàng trả phí mà ko biết có hơn gì ko?
 
Cái warp 1.1.1.1 là hàng free hả các thím, mình dùng app trên windows mà max băng thông ko thấy limited gì hết, dùng thoải mái luôn, sv hk. Cái warp+ nghe nói là hàng trả phí mà ko biết có hơn gì ko?
Warp+ định tuyến tới nước xa tốt hơn như ở VN là sang Mỹ với EU, còn loanh quanh Hong Kong với Singapore thì có vẻ như nhau.
 
9148BEF0-FF8C-46AC-A6D3-89376FD4D7E3.png

mình thấy Speedtest cũng có sẵn VPN
 
Vote tiny.vn free từ 22h đến 20h ngày hôm sau. Hoặc donate 1k/ngày cho ngon.

Gửi từ Samsung SM-G977N bằng vozFApp
không được thím ơi, em có con nhỏ nên chỉ tranh thủ chơi 1 tý từ tầm 7r 8h đến 10h là nghỉ rồi, ban ngày còn đi làm, giờ giấc như vậy với em coi như bỏ :(

cái trò 1k/ngày là sao thím ?
 
Back
Top