Kể chuyện ng thân đã chết hiện về trong mơ.

Tôi chưa từng gặp ma (có lẽ do tính nhát/sợ ma từ bé :D), nhưng cũng có vài câu chuyện về người thân ở trong mơ, cũng nhiều lần định chia sẻ, nhưng nghĩ lại cũng không có gì đặc sắc nên chưa kể trên voz bao giờ :D
 
Lúc bố mất, mình đang chạy đi tìm mua ống thở nội khí quản để giúp bố thở máy nhưng không về kịp để ở cạnh bố những giây phút cuối cùng.

Trong vòng 49 ngày có nằm mơ thấy bố nhiều lần, nhưng có 1 lần là mình cảm nhận rõ nhất.

Nằm mơ bố về nắm tay mình để chào tạm biệt.

Lúc nằm mơ có cảm giác rõ ràng là bố nắm tay mình, bố nắm chặt đến nỗi làm mình có cảm giác đau tay, lúc đau quá nên giật mình tỉnh dậy thì bàn tay vẫn bị đau cho tới sáng luôn.
Bây giờ trong đầu vẫn còn nhớ câu nói của bố trong giấc mơ “bố đi nha, bố đi nha, bố đi nha”
 
Hồi cách đây 11 năm khi a tôi còn sống, vì bị mắc bệnh teo cơ bẩm sinh nên chỉ nằm 1 chổ ở nhà. Nhưng a tôi lại là 1 ng rất sáng dạ ( thông minh ), ở nhà ổng hay xem các chương trình khoa học này kia trên tv. Vì hồi đấy nhà nhỏ nên 2 ae phải ngủ chung với nhau, rồi hằng đêm hay tâm sự chuyện trên trời dưới đất. Tôi nhớ có 1 ngày tôi nói với a tôi là "lỡ sau này a có chết thì hãy về báo mộng cho e biết là có thế giới bên kia ko''. Ổng cũng ừ luôn vì ổng biết rằng bệnh ổng sớm muộn gì cũng chết. Và cuối cùng cái ngày ấy cũng đến, lúc chết ổng mặc đúng cái áo đá banh số 10 của tôi trùng hợp với ngày mà ổng ra đi cũng là ngày 10. Chuyện ko có gì đáng nói cho đến 1 hôm tôi nằm mơ thấy ổng về thật. Và trong giấc mơ đó ko hiểu vì sao tôi lại hỏi ổng đúng cái câu là có thế giới bên kia ko. Ổng chỉ nói 1 từ CÓ và giấc mơ đó của tôi kết thúc. Sáng hôm đó tôi tỉnh dậy và nhớ lại là ngày xưa đã từng nhờ ổng giải đáp câu hỏi trên. Kể từ đó cho đến nay, tôi ko còn mơ thấy ổng về nữa. Cho tới bây giờ tôi vẫn còn thắc mắc vì sao ổng chỉ trả lời tôi có 1 từ duy nhất, có thể có 1 quy luật nào đó khiến ổng ko thể tiết lộ thêm nhiều điều cho tôi biết...
Chuyện tôi kể lại cho các bác là hoàn toàn có thật 100% tôi ko hề bịa đặt, tôi nói láo tôi làm chó nhé.
Cái này tôi đọc ở đâu rồi ấy , nếu k phải ở voz thì ở bên otofun .
 
là vô thức remix với ý thức đó các fen, muốn là thật thì thật, muốn là ảo thì ảo.
bản thân tôi cũng gặp và nói chuyện bình thường, nhưng luận lại thực tế ntn vẫn cần các giác quan của mình nó remix lại thành nhận thức của riêng mình.
nên mới có chuyện là em nọ v1,v2 ngon vãi ra mà tôi thì chỉ thích ngắm v3 thôi nên hình ảnh trong tâm trí cũng khác các fen. Đấy là lúc tỉnh, chứ lúc mơ mơ, ngáo ngáo thì khả năng dễ "gặp" đấy.
 
• Hơn tháng trước, khoảng thời gian trước chỉ thị 16 mấy ngày đang hết tiền đếu biết xoay đâu thì mơ thấy bà ngoại về ném cho 3 con vịt bảo cất đi mà ăn dần, tối về phát 4 nháy sống ổn gần tháng.
• Ngẫm lại 2 mẹ con mà cứ nằm mơ thấy bà về là chiều cứ làm con 03 30 theo năm sinh bà là có tiền.
Hôm nào mơ nữa thì thím bảo em vs .
 
Bố mình mất mình cũng ko bên cạnh dc.
Hồi nhỏ cũng mơ thấy mấy lần mà có 1 lần mình nhớ rõ nhất
Đợt đấy ôn thi ĐH thế nào đang ngồi học thì thấy bố về. Mặc cái áo thợ xây xong cho mình gói kẹo sâu mình thích ăn. Xong bảo bố cho gói kẹo rồi đi Hà Nội làm đây. Cái ổng đi xong giật mình dậy thì hóa ra ngủ gục trên bàn

Sent from samsung SM-G970F via nextVOZ
 
Hỏi ngu vl, hỏi luôn số vietlot có phải là cả nhà cả họ đổi đời rồi ko, chán chuyện

Định comment chửi bạn này nhưng ngẫm lại có khi đây là "nguyên tắc" thế giới bên kia mà chủ thớt nói, về lần nữa lỡ thớt hỏi kết quả xổ số hay bóng đá plus thì cũng khó xử.

Gửi từ Samsung SM-N971N bằng vozFApp
 
Mặc định có nhé, tôi cũng không hiểu sao mà mọi người hay phủ nhận nữa, tôi tưởng đó là sự thật hiển nhiên là "có" và không cần phải chứng minh nữa, chắc do ma quỷ quấy phá để con người không tin nên làm điều ác, biết sao giờ, duyên ai đc khai mở có trí huệ thì hưởng thôi.
Bác hồi nhỏ sống ở chùa hay sao mà lại mặc địch là có
 
Nói đến chuyện số đề có lần mình mơ thấy chính mình đi dò số thì nhớ là hôm đấy dò thấy con 30, hsau ra đầu ngõ làm cốc trà đá tiện ghi đúng 10k con 30, hsau lĩnh 770k. Sau đó vài hôm mình lại mơ tiếp đi dò số thì có người ngồi bênh cạnh cứ xui đánh con 28 đi, hôm đấy cũng định đi làm về đánh 10k vui vẻ, không ngờ nó về 28 thật, nhưng đen là mình về muộn k ghi dc.
 
Bác la thầy pháp:sweat:

via theNEXTvoz for iPhone
Không phải đâu bác,lúc ấy em sợ lắm ,con vong cũng dữ trợn mắt quát em quát cả bà nội em ở nhà,em cầm đt tính gọi trợ giúp nó còn quát mày bỏ đt xuống mày định gọi cho ai
Sau em gọi đc cho mẹ vợ mách cứ xoa rượu thật nhiều vào
Em xoa cả hết lên ng vợ,xoa đến chân thì con vong kêu la oai oái đau đau đau thế em đc đà cứ nhằm chân mà xoa 1 lúc sau thì vk em tỉnh kể lúc vô thức có nhìn thấy bóng trắng ở đầu giường bị thương ở chân :sweat::sweat::sweat:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Không phải đâu bác,lúc ấy em sợ lắm ,con vong cũng dữ trợn mắt quát em quát cả bà nội em ở nhà,em cầm đt tính gọi trợ giúp nó còn quát mày bỏ đt xuống mày định gọi cho ai
Sau em gọi đc cho mẹ vợ mách cứ xoa rượu thật nhiều vào
Em xoa cả hết lên ng vợ,xoa đến chân thì con vong kêu la oai oái đau đau đau thế em đc đà cứ nhằm chân mà xoa 1 lúc sau thì vk em tỉnh kể lúc vô thức có nhìn thấy bóng trắng ở đầu giường bị thương ở chân :sweat::sweat::sweat:

via theNEXTvoz for iPhone
chắc thým xoa ngay cái "vết thương" ở giữa 2 chân nên bảo sao chị nhà không la oai oái cho đc :sexy_girl:
mà mẹ vợ thým kinh nghiệm vậy thì có vẻ vong đó thích xác vợ thým, thế nào vài bữa cũng mò nhập lại cho xem :sick:
 
Trước 2 anh em tới ở nhà dì, đêm ngủ 2 anh em đều mơ thấy người chú đã mất, ông anh thì mơ đc chú cho 10k rồi hôm sau đánh con 10 về 2 nháy , Em thì chỉ mơ đươc chú gọi nên phòng thờ nói chuyện, hỏi han cuộc sống các thứ. E nghĩ không phải trùng hợp
 
Tôi thì vô thần vô thánh, chả bao h chịu hương khói cả. Nhà có thờ ông mãnh (ông chú hi sinh bên cam năm 1978). Lúc chưa vợ con mỗi đêm ra hút thuốc ở ngoài phòng khách thỉnh thoảng châm thêm 1 điếu thuốc rồi cắm vào chân hương đã cháy hết như để mời ông chú cho đến khi lấy vợ rồi có con cái tôi ko còn duy trì thói quen đấy nữa. Thường thì ngày rằm, nếu bố mẹ tôi ở nhà thì sẽ thắp hương nhưng đợt đó bố mẹ tôi đi chơi thăm cháu ở nơi khác vài tháng chưa về nên sao nhãng việc hương khói. Cho đến 1 hôm đang ngủ thì tôi mơ thấy ông nội và ông chú đứng chửi tôi: Mày là thằng mất dậy.... Sợ toát mồ hôi bừng tỉnh dậy từ đó tôi bảo vợ tôi từ nay ngày rằm, m1, 27/7 nhất định phải hương hoa, thuốc lá đầy đủ.
Thế mà v tôi nó làm theo, cũng kể từ đấy v tôi nó làm ăn thấy khấm khá hẳn, tôi thì lẹt đà lẹt đẹt lương ba cọc ba đồng:stick:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top