tin tức City Transformer: Xe điện 2 chỗ ngồi nhỏ gọn đi phố, giá chỉ khoảng 335 triệu đồng

Mr.Solo

Fake mod
Chiếc xe điện City Transformer gây ấn tượng tại Munich Motor Show 2021 bằng sự nhỏ nhắn, khả năng chở 2 người linh hoạt trong phố và tầm hoạt động lên đến 180 km trong khi giá bán khởi điểm chỉ khoảng 335 triệu đồng.

otosaigon-live-pics-city-transformer-shows-itself-in-munich-looks-better-than-expected_11.jpg



Bên cạnh những thương hiệu lớn như Mercedes, BMW, Audi, triển lãm ô tô IAA Munich Motor Show cũng có sự góp mặt của những thương hiệu khởi nghiệp nhỏ với những sản phẩm khá độc đáo. Chiếc City Transformer đến từ thương hiệu Israel là một sản phẩm như vậy.

Đúng như cái tên của mình, City Transformer có thể thay đổi kích thước chiều ngang của nó. Chiếc xe có thể rộng 1.000 mm hoặc 1.400 mm, nhưng chiều dài vẫn sẽ giữ nguyên ở kích thước 2.500 mm, còn chiều cao 1.580 mm.

Mặc dù có khả năng trở nên rộng hơn, nhưng nó chỉ có thể chứa 2 người, người lái và hành khách ngồi phía sau, giống như chiếc Renault Twizy. Thiết kế này giúp chiếc xe là một sự lựa chọn hợp lý cho người thành thị khi cần ra ngoài để mua sắm hoặc chở trẻ con.

transformer.jpg


Chiếc xe có thể "biến hóa" linh hoạt chiều rộng

Công ty Israel công bố phạm vi hoạt động của mẫu xe điện lên đến 112 dặm (180 km). Tuy nhiên, đây chỉ là số do nhà sản xuất cung cấp, nó còn phụ thuộc nhiều vào phong cách lái xe. Mẫu EV City Transformer được trang bị 2 động cơ 7,5 kW, cho phép nó tăng tốc 0 đến 50 km/h trong 5 giây. Sức mạnh này hứa hẹn sẽ giúp khách hàng di chuyển linh hoạt trong thành phố.

City Transformer cũng có thể được sạc đến 80% pin chỉ trong 30 phút.

Nếu những hình ảnh và thông số kỹ thuật này đủ thuyết phục, khách hàng có thể đặt mua City Transformer với với giá 12.500 EUR (14.700 USD - 335 triệu đồng). Sau khi bắt đầu giao hàng và mọi người lái thử những chiếc xe này, giá của nó sẽ lên tới 16.000 EUR (18.900 USD - 430 triệu đồng). Xe có 4 màu là Trắng, Xám, Xanh, Đỏ.

otosaigon-live-pics-city-transformer-shows-itself-in-munich-looks-better-than-expected_1.jpg



Nhà sản xuất mô tả là “City Transformer giải pháp di chuyển hoàn toàn bằng điện đầu tiên trên thế giới có thể biến đổi chiều rộng và hành vi đi xe một cách thông minh để mang lại trải nghiệm đỗ xe và chạy xe trong thành phố vượt trội”.

Xem thêm: Những mẫu xe điện có giá rẻ nhất tại Châu Âu: chỉ từ 650 triệu đồng, đa dạng thương hiệu

Một số hình ảnh thực tế khác của City Transformer tại triển lãm ô tô Munich Motor Show 2021

otosaigon-live-pics-city-transformer-shows-itself-in-munich-looks-better-than-expected_2.jpg

otosaigon-live-pics-city-transformer-shows-itself-in-munich-looks-better-than-expected_3.jpg

otosaigon-live-pics-city-transformer-shows-itself-in-munich-looks-better-than-expected_4.jpg

otosaigon-live-pics-city-transformer-shows-itself-in-munich-looks-better-than-expected_5.jpg

otosaigon-live-pics-city-transformer-shows-itself-in-munich-looks-better-than-expected_6.jpg


Nội thất gọn gàng, hiện đại

otosaigon-live-pics-city-transformer-shows-itself-in-munich-looks-better-than-expected_7.jpg

otosaigon-live-pics-city-transformer-shows-itself-in-munich-looks-better-than-expected_8.jpg


Cửa cắt kéo giúp thuận tiện cho việc ra vào nơi đậu xe hẹp

otosaigon-live-pics-city-transformer-shows-itself-in-munich-looks-better-than-expected_9.jpg

otosaigon-live-pics-city-transformer-shows-itself-in-munich-looks-better-than-expected_10.jpg

otosaigon-live-pics-city-transformer-shows-itself-in-munich-looks-better-than-expected_11.jpg

otosaigon-live-pics-city-transformer-shows-itself-in-munich-looks-better-than-expected_12.jpg


Ghế sau nhỏ nhắn phù hợp với việc cất giữ đồ đạc hoặc chở trẻ nhỏ

otosaigon-live-pics-city-transformer-shows-itself-in-munich-looks-better-than-expected_13.jpg

otosaigon-live-pics-city-transformer-shows-itself-in-munich-looks-better-than-expected_14.jpg

otosaigon-live-pics-city-transformer-shows-itself-in-munich-looks-better-than-expected_15.jpg

otosaigon-live-pics-city-transformer-shows-itself-in-munich-looks-better-than-expected_16.jpg


Nhìn chính diện, chiếc xe trông vô cùng nhỏ nhắn

otosaigon-live-pics-city-transformer-shows-itself-in-munich-looks-better-than-expected_18.jpg

otosaigon-live-pics-city-transformer-shows-itself-in-munich-looks-better-than-expected_19.jpg
https://www.otosaigon.com/threads/c...di-pho-gia-chi-khoang-335-trieu-dong.9023866/
 
Tôi thấy nhiều hãng chạy đua làm xe điện đi càng xa mà quên mấy con xe nhỏ 2 chỗ nhỉ. Như bên khựa có con wuling gì đó nhìn đc phết. Rẻ mà nhìn cũng ra gì nên bán top xe điện bên đó

Gửi từ Con cu bằng vozFApp
 
Tôi thấy nhiều hãng chạy đua làm xe điện đi càng xa mà quên mấy con xe nhỏ 2 chỗ nhỉ. Như bên khựa có con wuling gì đó nhìn đc phết. Rẻ mà nhìn cũng ra gì nên bán top xe điện bên đó

Gửi từ Con cu bằng vozFApp

Tôi thấy nhiều hãng chạy đua làm xe điện đi càng xa mà quên mấy con xe nhỏ 2 chỗ nhỉ. Như bên khựa có con wuling gì đó nhìn đc phết. Rẻ mà nhìn cũng ra gì nên bán top xe điện bên đó

Gửi từ Con cu bằng vozFApp
Mấy con nhỏ nhỏ như wuling thì tiềm năng ai cũng thấy, nhưng ở những thị trường khó tính như Bắc Mỹ và EU thì mấy con nhỏ nhỏ giá rẻ này ko pass được các tiêu chí an toàn, nên chỉ bán được ở các nước 3rd world thôi
 
Mấy con nhỏ nhỏ như wuling thì tiềm năng ai cũng thấy, nhưng ở những thị trường khó tính như Bắc Mỹ và EU thì mấy con nhỏ nhỏ giá rẻ này ko pass được các tiêu chí an toàn, nên chỉ bán được ở các nước 3rd world thôi

Mỹ đường xá rộng khó bán ok chứ eu giờ nó đòi đi nội đô 30kmh thì mấy con nhỏ này lợi thế chứ nhỉ. Vấn đề an toàn thì chịu khó đắp thêm túi khí gia cố khung sườn thân vỏ có vẻ cũng khả thi mà

Gửi từ Con cu bằng vozFApp
 
Giá hơi cao, chứ con này thì hợp đô thị quá còn gì. Đúng yêu cầu cần che mưa che nắng (không các anh lại toàn đi chê sh)
 
Mỹ đường xá rộng khó bán ok chứ eu giờ nó đòi đi nội đô 30kmh thì mấy con nhỏ này lợi thế chứ nhỉ. Vấn đề an toàn thì chịu khó đắp thêm túi khí gia cố khung sườn thân vỏ có vẻ cũng khả thi mà

Gửi từ Con cu bằng vozFApp
Xong giá ngang con polo hay fiesta bên đó :shame: Chưa kể gia cố kiểu gì thì khoảng buffer giữa hành khách và sườn xe quá ít, tông phát cũng nát thôi, không có gì thay đổi đc Vật Lý đâu. Nói chung những con xe tí hon này không giải quyết đc cả nhu cầu sử dụng và bảo vệ môi trường lẫn price/performance. Những bài ca "che nắng che mưa, nhẹ nhàng dễ luồn lách" đều là nói cho vui mồm, về vn giá 200tr thì vẫn ế dài hạn thôi.
 
Mỹ đường xá rộng khó bán ok chứ eu giờ nó đòi đi nội đô 30kmh thì mấy con nhỏ này lợi thế chứ nhỉ. Vấn đề an toàn thì chịu khó đắp thêm túi khí gia cố khung sườn thân vỏ có vẻ cũng khả thi mà

Gửi từ Con cu bằng vozFApp
thế thì nó ko nhỏ gọn, ko rẻ nữa và quãng đường đi ngắn hơn, mất mẹ hết lợi thế ban đầu của nó rồi
 
Tôi thấy nhiều hãng chạy đua làm xe điện đi càng xa mà quên mấy con xe nhỏ 2 chỗ nhỉ. Như bên khựa có con wuling gì đó nhìn đc phết. Rẻ mà nhìn cũng ra gì nên bán top xe điện bên đó

Gửi từ Con cu bằng vozFApp
Con Wuling này cũng 4 chỗ đấy, đủ tiêu chí cho gia đình đi phố, bản mui trần mới 2
 
Xong giá ngang con polo hay fiesta bên đó :shame: Chưa kể gia cố kiểu gì thì khoảng buffer giữa hành khách và sườn xe quá ít, tông phát cũng nát thôi, không có gì thay đổi đc Vật Lý đâu. Nói chung những con xe tí hon này không giải quyết đc cả nhu cầu sử dụng và bảo vệ môi trường lẫn price/performance. Những bài ca "che nắng che mưa, nhẹ nhàng dễ luồn lách" đều là nói cho vui mồm, về vn giá 200tr thì vẫn ế dài hạn thôi.
Ý bác là con City Transformer hay con wuling?
 
muốn mua con điện cùi bắp của china về chạy trong hẻm được mà vn méo
Cho chạy, cho chạy mua mẹ trê alibaba có trên dưới 100 củ

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top