Vợ em bị thằng thợ xây nó khen xinh, phải mặc váy zip các thứ!!

Status
Not open for further replies.
edit: nó thì nó khen mấy lần rồi nhưng e thấy ko có gì, đến sáng nay nó nói kháy + về vợ bảo thằng kia bảo vợ e phải mặc zip ngắn leo cầu thang cho nó ngắm.
edit 2 : vợ e bảo thôi để nó làm từ nay vợ e ko ra nhà nữa, vì tới cuối năm muốn có nhà ở
Chả là e đang xây nhà các thím ạ, có thằng thợ hoàn thiện mới đến làm mấy hôm, vợ e mấy lần đến nhà mới để đem nước + hoa quả giờ giải lao, nó thấy vợ e vậy thì khen xinh + phải mặc váy vào mới xinh , vợ e kể nó bảo vợ e là e phải mặc váy ngắn zip vào lên cầu thang cho anh ngắm... Còn sáng nay e ra thì nói với e là vợ xinh vầy phải giữ ko giữ thằng nào giầu nó tán mất - phải anh thì a cũng tán. Đúng lúc nó nói thì e đang đi về rồi, ko nhẽ lại quay lại chửi nhau. Vừa về e gọi cho lão chủ thầu cho thằng này đi chỗ khác, vợ e lại kêu cũng chưa có gì rồi thì từ này ko ra nhà mới nữa, do từ giờ cuối năm muốn có nhà mới mà thợ thì hiếm. Nên làm gì giờ các fen
Lên phản thanh phục minh hội, đọc nhiều chuyện của bô lão kể, dần dần lời văn sẽ thu hút hơn.
 
đọc thì thấy nhiều thằng có vẻ cảm thấy bình thường nhỉ. Hay chúng mày gặp hoàn cảnh đấy cũng vui vẻ khi thằng thợ xây thái độ như thế. Rác rưởi.
bọn đó chắc có sở thích khổ dâm cuckold
 
Thế này là quấy rối td rồi. Đấm vỡ mồm nó đi
buon2.png


via theNEXTvoz for iPhone
 
Lời lẽ quấy rối, khiếm nhã, không cho nó nghỉ việc nhanh là nó chơi vợ ông trước đấy, ví dụ như hiếp dâm chẳng hạn, trên báo có nhiều vụ rồi, với một số người thì từ lời nói đến hành động cũng không cách xa nhau là mấy
 
Nhu nhược vậy người anh em?

"nó bảo vợ e là e phải mặc váy ngắn zip vào lên cầu thang cho anh ngắm"

Anh cái CC. Tao chưa thấy TML nào làm thuê cho tao mà dám nói kiểu này với vợ tao nhé. Giờ này còn ngồi lập thớt hỏi nhảm, gọi mẹ thằng thầu vào và cho nó chim cút ngay trong buổi sáng, kèm theo dằn mặt.
 
Lại nhớ chuyện cô vợ của anh thợ điện, mặc váy gặp chú Thiết thợ điện, cái kết là nhấc hết cả người :shame:
 
Bắt dc nhiều thằng thợ xây hạ đẳng trong thớt này phết
qZV215Z.png

Còn ông thớt ko cần nói nhiều, bảo thẳng với cai thầu sút nó. Thứ láo toét

via theNEXTvoz for iPhone
 
có thật là vợ thím với ông thợ xây chưa có chuyện gì không ;) ;) ;)

Gửi từ Xiaomi M2010J19SG bằng vozFApp
 
Chụp ảnh vợ mặc váy zip góc từ dưới lên cầu thang để anh em đánh giá xem thằng kia nói đúng hay sai nào
 
to mấy thằng # đầu: khen xinh thì khen chứ kêu mặc váy zip cho anh ngắm thì gạ *** rõ ràng rồi còn gì, vote bác chủ đấm vỡ mồm thằng biến thái này đi. :doubt:
 
Gọi chủ thầu bảo đuổi cổ thằng thợ xây đi, chứ về lâu dài không ổn, nó mà không được ngắm vợ ông khéo nó lại giở trò chí phèo ra đấy, phá ngầm cái nhà thì chẳng ai biết được, dọn về ở lại khổ ra, tiền mất tật mang, nói chung gặp mấy dạng như vậy thì nên tiễn nó đi sớm chứ đừng có để dây dưa. Mà vợ ông xinh cỡ nào mà nó để ý ghê vậy, hay cũng có thể gặp thằng đang bấn quá nên nó khen bừa cũng nên :byebye:
Thằng chủ thầu nó đang bấm bụng nó cười. Khen chê bình phẩm thì thuộc hàng lời nói gió bay nhất là đội thợ xây, công nhân thì đừng chấp làm gì trừ khi nó suồng sã động chạm chân tay thì không chấp nhận được.
Nó về gọi thằng thợ xây đến bảo mày nói gì mà thằng chồng con bé đến phản ánh với tao thế, lần sau trêu ghẹo thì tế nhị tý. Nó bảo em có nói gì đâu, khen chị chủ đẹp gái, chị ấy mặc zip còn đẹp nữa, chân chị đẹp đi cầu thang em làm là hợp dáng chị đó... Thằng chủ thầu nói: "thôi ông bớt mồm bớt mép lại đi, thằng chồng nó ghen lắm đang lồng lộn lên đây này". Cả lũ cười hô hố với nhau chửi lại thằng chủ nhà.
Lỗi này chả đến mức làm to đâu trừ khi cô vợ đanh mặt lại bảo: "em/chị không thích đùa như thế đâu" là bọn nó câm lại hết ngay chứ khen cười tý tởn thì nó càng đùa càng bông lơn, chả có thằng nào tự nhiên nhảy vào sàm sỡ lời nói và hành động ngay mà không có bài ướm thử dọn đường cả.
Lỗi này chả có thằng chủ nào đuổi thợ xây cả, đứa nào cũng thế thôi chỉ nói ngắm thì ngắm đừng cợt nhả ở đây.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top