Xin cách trị trẻ con nghịch chuông cửa

bác mua bịch kẹo. Hôm nào tụi nó tụ tập thì ra phát kẹo cho tụi nó, duy chỉ có thằng bố láo kia là không cho kẹo. Làm vậy vài lần là tụi nó ko bấm nữa đâu. Thêm nữa thì mua đĩa siêu nhân, rủ cả bầy con nít vào xem, nhưng không cho thằng phá vào.
FY7e6U1.png
 
Nói trước với phụ huynh rồi bợp tai thôi thím bro. Chắc thớt cũng đang trẻ nên bọn con nít nó nhờn. Tuy nhiên cũng phải lường trước việc chửi nhau với hàng xóm (đừng leo thang đến mức đánh nhau là được).
Muốn giải quyết đơn giản dứt khoát thì thớt cũng phải chịu khó 1 chút thôi, không còn cách nào khác.
 
Đặt chuông lên cao hoặc ngắt dây đi thím.
Trẻ con nghịch thì cũng tức nhưng nói mà bố mẹ nó ko dạy thì mình cũng chịu thôi thím
 
Bắt chuông lên cao, trích camera gởi cho cakv với tổ trưởng kp, dúi vài xị nhờ họ nhắc nhở gđ kia là ổn.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Mua thêm cái công tắc thông minh đấu với dây điện ra chuông cửa, giờ nào nghỉ ngơi thì chuông tự tắt, giờ nào bắt đầu làm, shiper tới thì chuông bật lại, chứ muốn giải quyết vấn đề mà kiểu gì cũng ko chịu thay đổi thì chịu.
 
Chào các thím, chúc các thím đầu tuần vui vẻ tràn đầy năng lượng.

Như tittle ạ, em xin trình bày như sau:

Trong khu có khá nhiều trẻ con, bọn này nó hay tập trung chơi ở cửa nhà em vì chỗ đó thoáng mát rộng rãi. Nhà em thì có vợ chồng với một cu con còn nhỏ, nói chung cũng không khó khăn gì với việc chúng nó chơi trước cửa.

Lúc nào chúng nó chạy nhảy xô mạnh hoặc sút bóng da vào cửa rầm rầm thì em ra nhắc nhở nhẹ nhàng bảo chơi thì được chứ đừng xô cửa hay sút bóng vào cửa thế vỡ kính nhà chú đấy.

Trong đám này có 1 thằng mới nứt mắt ra - gọi là T (6t năm nay vào lớp 1) nhưng em thấy đặc biệt láo. Thứ nhất là nó nói rất mất dạy (văng tục, nói gở...), thứ hai là nó hay đứng lên bấm chuông cửa nhà em. Nhà có lắp cam chỗ cửa nên em soi lại thấy ngay. Nhắc nó thì nó vâng dạ, lúc nào đông đứa tập trung trước cửa nó cũng bấm, mình ra thì nó đổ cho đứa khác, xong lúc nào nó ngồi 1 mình nó cũng ngứa tay bấm. Cứ 1,2 tuần nó bấm thế một lần như trêu ngươi. Dắt nó về bảo với phụ huynh (bố nó) thì họ cũng à ừ để về dạy. Cũng được khoảng hơn tháng yên ổn.

Dạo gần đây tự nhiên thấy chuông lại kêu trở lại nhưng chạy xuống mở cửa không thấy ai, em check cam thì thấy mấy đứa khác, sau đấy em gặp hỏi thì bọn này bảo thằng T xúi. Thêm nữa là đi làm về gặp thằng T ở cửa thì nó chào hỏi xong mách luôn anh A chị B bấm chuông cửa nhà chú đấy.

Đỉnh điểm hai hôm nay, bởi cu con nhà em thời tiết thay đổi hơi hâm hiu, trưa và tối ngủ tí cho lại sức. Thì trưa qua thằng bé vừa lơ mơ được chút thì chuông kêu, thế là bị giật mình dậy thức luôn đến chiều. Sáng nay sớm tinh mơ 6h30 chuông lại kêu phát nữa. Soi cam thì là đứa khác bấm, nhưng luôn có thằng T bên cạnh, chiều qua thì em nhắc luôn, sáng nay em xuống mở cửa xem ai thì thấy thằng T đứng từ xa nhìn một lúc xong ù té chạy, lúc nó chạy thì đứa khác (bấm chuông cũng từ chỗ nấp chạy ra theo).

Theo các thím làm nào để có thể trị được tụi trẻ con nghịch ngợm này. Nói với nó và bố mẹ chúng nó mà không ăn thua á, không nhẽ nhà mình mà mình phải bỏ chuông bấm ngoài cửa đi.

Quên mất, nhà em cũng có bán hàng nên nhiều lúc có khách đến thì vẫn cần cái chuông cửa. Khách bấm thì chạy từ trên tầng xuống, chứ đứng bên ngoài gọi thì không biết gọi nhà nào.

Văn dốt nên trình bày hơi lê thê, cám ơn các thím đã đọc đến đây.


Update #44
ngắn nguồn chuông thôi :v k thì vote đấm
 
Mỗi ngày mua đồ ăn vặt cho nó đảm bảo 99% nó không bấm nữa. Không khéo nó nhận làm bố nuôi luôn ấy
 
Đấu điện vào chuông luôn bạn. Không những trị được đám con nít phá chuông. Mà còn trị luôn những đứa thu tiền mạng/ nước/ điện. Những vị khách mời hoặc không mời mà tới.
 
nuôi chó luôn là phương án khả thi nhất. thằng ranh con nào bướng xuỵch cho nó rồ ra đuổi dọa 1 2 lần lf dái bé=cái tăm ngay
tGEBb1I.gif


Gửi từ tỏi bằng vozFApp
 
gắn cái loa thấy đứa nào phá thì chửi bỏ mẹ nó
hỏi tên tụi nó xong chửi rồi ghi âm lại bật nguyên ngày là bọn nó chạy hết
 
Họp tổ dân phố thì tố cáo phụ huynh bọn nó, tổ dân phố ko giải quyết thì thưa ra công an để CA hoà giải là về phụ huynh cho tét đít ngay. Tại bác hiền với lờn với tụi nó nên nó và phụ huynh ko coi bác ra gì chứ bác hùng hổ qua nhà nó đập phá chửi bới đánh nhau xem có còn ko... Xh này sống hiền chỉ thiệt thân thôi

Mấy a vozer hô hào dạy trẻ con bằng mồm đâu rồi vào mà giải quyết kèo này bằng mõm đi nào. Theo t bác cứ báo phụ huynh tụi nó kèm cảnh báo. Lần sau bắt quả tang thì cứ lấy roi mây quất vào đít mấy đứa thật mạnh vào, nó về méc phụ huynh thì ra chửi tay đôi với bọn nó thì may ra mới hết. Ko nuôi chó đem đi huấn luyện 3-6 tháng thả ra cho cắn hết tụi trước cửa là nó né hết, cứ cho táp mông 1 đứa rồi xì ít tiền tiêm vacxin ra là mấy đứa khác né luôn.
Quan trọng nó lờn mặt nên phá nhà bác, ko phá chuông cửa cũng phá cái khác tới khi chán mà thôi. Nói mồm thì có răng mà tụi nó nghe, đi tin lời vozer dạy trẻ bằng lời nói thì thua.

Gửi từ Samsung SM-A530F bằng vozFApp
Huấn luyện chó ở đâu vậy bác, chó nhà t ngu quá..
yBBewst.png
 
chả có cách nào đâu, trước thằng tây người nga chỗ tôi cũng bị mấy thằng ranh con đá bóng vào cửa, xong bố thằng ranh con ra k chịu xin lỗi nó đấm cho phát gãy 3 cái răng cửa. cuối cùng thằng tây vẫn phải chuyển đi vì đéo chịu nổi lũ ranh con ý.
 
Back
Top