thảo luận Chợ trời mùa giải 2022 - No One Left Behind

Hết sức nên phải ignore rồi, vật nhau ngu bị tiễn ra đảo vì nó không đáng :amazed:
Mấy thằng loser lên mạng xàm lờ + thêm cái văn nếu tao là abc rồi bảo hy sinh lương cho thiên hạ nó ăn thì phải biết né ra chứ, vật với mấy thằng troll ghẻ đấy làm gì.
G0VEtfj.gif
 
Mấy thằng loser lên mạng xàm lờ + thêm cái văn nếu tao là abc rồi bảo hy sinh lương cho thiên hạ nó ăn thì phải biết né ra chứ, vật với mấy thằng troll ghẻ đấy làm gì.
G0VEtfj.gif
Thôi kệ đi, tôi cũng rảnh háng, nó lại bảo thím với mình clone vào xóc lọ chéo cho nhau đấy :big_smile: cmt suốt từ thớt LCK đến CKTG nó còn nói tôi clone của Tlit nào trong f87 được cơ :sad:
 
Cười ỉa chảy thằng ngu kia cay cú, nhưng a cay quá thì phải ignore, bị bash sml có làm được loz gì đâu. :big_smile: Có thêm thằng Tlit vào sóc chung chém như đúng rồi. Đấy ignore nó thì làm loz gì mà được xem tấu hài dư lày. Mình chửi thằng khác là clone, nó thì tự nhận vơ vào mình nữa mời sợ. :big_smile:
 
Mà tính ra mấy năm nay LCK toàn các chó già swap với nhau không vậy, tài năng trẻ nổi lên có mỗi DK với T1 :cautious::censored:
 
ôi dồi ôi mấy thằng tlit lại bắt đầu sóc lọ cho nhau, động đến chủ tịch của chúng nó như động đến bố của chúng nó ấy, dẩy nẩy lên lao vào cắn xong bị đá tung mõm :shame: lại quay ra khóc lóc ỉ ôi, nói sự thật chủ tịch đánh ngu thì nó lại kêu là rảnh háng anti. sự thật thì đéo chịu chấp nhận là bị mấy thằng bdd showmaker nó ỉa lên đầu lên cổ bắt đồng đội phải gánh sml xong cứ đòi lương trên trời trong khi đánh như cl toàn bóp đồng đội lúc quan trọng. kêu lương cao là nhờ quảng cáo hình ảnh thương hiệu bla bla thế thì đi đóng mẹ quảng cáo luôn đi chơi game làm cái nồn gì rồi mang tạ cho mấy thằng e nó gánh
 
Last edited:
Mọi người đi jung xs nhất thế giới như Canyon, Jiejie, Tian đều là Sọplit đó. Best top Flandre cũng là Sọplit. Lũ xv vozers trình bạc rách vàng rách đòi hiểu game hơn pro gamers ư. Đáng thương lũ anti chắc chưa được tiêm vaccine viêm não Nhật Bản nên đầu óc có vấn đề về nhận thức.
 
Mọi người đi jung xs nhất thế giới như Canyon, Jiejie, Tian đều là Sọplit đó. Best top Flandre cũng là Sọplit. Lũ xv vozers đòi hiểu game hơn pro gamers ư. Đáng thương lũ anti chắc chưa được tiêm vaccine viêm não Nhật Bản nên đầu óc có vấn đề
bắt được 1 con soplit bóng chó gaylord, buedue chuyển giới, hạ cấp tởm lợm :doubt:
 
Back
Top