thảo luận The Game Awards 2021

Embark toàn dev cũ của dice, cơ mà tôi nhìn thấy giống Battlefront hơn

Bảo sao, nhìn ảnh giống map Endor thật

ARC_Raiders_0004_20211126_1920x1080.jpg
 
Bh tôi đưa ra được phim Hollywood có trai da vàng cặp với gái Tây thì anh tính sao
EHVoibS.png

Khổ tư duy của mấy thằng SJW, cứ sợ mình bị coi thường nên phải cố gắng chứng minh hình ảnh. Người sống tử tế tự tin vào bản thân thì cần đếch gì phải đi xây dựng hình ảnh như lời ông bạn nói
uW98BTF.jpg
Ông tìm đc 1 tôi tìm đc chiều ngược lại 10.

Nói thì dễ lắm nhưng thực tế chứng minh điều ngược lại. Đa số phụ nữ mặt định ông là 1 thằng gia trường, tờ rim bé, hèn hạ yếu đuối chỉ bởi cái mặt ông màu vàng mà k cho 1 chút cơ hội gì để chứng minh điều ngược lại nên cứ ở đấy mà sống tự tin đi nhé xem bố thằng nào quan tâm. Ông lên xem số liệu đi rồi nói, trai châu Á ở Mỹ có tỉ lệ virgin cao hơn gấp đôi so với trai chủng tộc khác (~40% trai Á là virgin đến tuổi 20, con số này với trắng và đen la chỉ ~15%), trong khi đó gái Á thì hoàn toàn ngược lại có tỉ lệ virgin đến tuổi 20 là thấp nhất. 53% phụ nữ Á ở Mỹ nói không với việc cưới đàn ông Á và là chủng tộc duy nhất không ưu ái cho đàn ông trong cùng chủng tộc của mình (phụ nữ đen thì ưu tiên đàn ông đen, trắng thì ưu tiên trắng, nhưng phụ nữ vàng thì ưu tiên đàn ông trắng). Người châu Á có tỉ lệ được thăng chức quản lí thấp nhất trong tất cả chủng tộc. Facebook gần 1 nửa nhân viên là vàng nhưng toàn bộ nhóm quản lí không có 1 vàng nào cả.

Mấy ông sống ở VN toàn vàng với nhau nên chưa biết hình ảnh nó quan trọng đến mức nào. Mà ngay cả ở VN đi nữa, thấy gái Việt trai Tây đầy ra trên đường k? Bố ông ra đường cũng k kiếm đc 1 cặp trai Việt gái Tây.
 

Game này cũng có ve hay mà nữ chính đen thui chán ghê. Game của dev Nhật chắc focus vào thị trường phương tây.
 
Back
Top