kangulai
Đã tốn tiền
Mình đang sử dụng màn Dell Ultrasharp U2419H mua từ 2019 cho nhu cầu hỗn hợp công việc và giải trí .
Trong 1 tối bất cẩn vô tình văng vật nhọn vào màn hình và gây trầy sâu , vốn nó có tình trạng giật 2 bên viền khi xem phim và khi cuộn trang web xuất tín hiệu từ Macbook ra ,với cổng DisplayPort thứ 2 không nhận . Nên mang bảo hành luôn , hy vọng sẽ có màn mới ăn Tết .
Mang ra Dell Nguyễn Thị Huỳnh ngày 16/11/2021 , kỹ thuật tiếp nhận máy có note mình về vụ màn hình trầy sâu , nếu gửi lại kiểm tra có thể sẽ từ chối Bảo hành , sao không gọi Dell bảo hành tận nhà , nhân viên sẽ mang màn hình mới tới đổi , nên tỷ lệ nhận đổi màn mới sẽ cao hơn .
Nhưng mình quyết định gửi lại TTBH Dell để kiểm tra , sau khá lâu chờ đợi thì có 1 anh mail cho mình hỏi gửi video quay màn hình chớp giật , và trả lời mình sẽ xin phép bên Hãng đổi mới màn hình cho mình .
Một hôm mình có gọi tổng đài và cung cấp số phiếu , được báo tình trạng care của mình đang chờ part linh kiện về hàng , ship từ nước ngoài . Làm mình nghĩ họ thay linh kiện gì đó và trả màn cũ cho mình .
Nhưng ngày 6/12/2021 sau khi được gọi báo qua lấy Bảo hành xong thì khá bất ngờ vì nhận màn hình mới cóng , chỉ không có box thui ạ, màn hình Dell U2422HE model mới nhất của dòng U24 .
Khá lạ về chân đế kiểu mới , và số cổng kết nối , có có rất nhiều cổng USB , 3.0 , USB type C , hỗ trợ sạc nhanh PD , và cả cổng RJ45 nữa các đồng chí ạ . Mlem mlem ...
Mình tận dụng gắn chuột phím trên cổng USB màn hình , tắt máy vẫn sáng bàn phím do lấy nguồn từ màn hình .
Thông số theo mình tìm hiểu :
Kết
Trong 1 tối bất cẩn vô tình văng vật nhọn vào màn hình và gây trầy sâu , vốn nó có tình trạng giật 2 bên viền khi xem phim và khi cuộn trang web xuất tín hiệu từ Macbook ra ,với cổng DisplayPort thứ 2 không nhận . Nên mang bảo hành luôn , hy vọng sẽ có màn mới ăn Tết .
Mang ra Dell Nguyễn Thị Huỳnh ngày 16/11/2021 , kỹ thuật tiếp nhận máy có note mình về vụ màn hình trầy sâu , nếu gửi lại kiểm tra có thể sẽ từ chối Bảo hành , sao không gọi Dell bảo hành tận nhà , nhân viên sẽ mang màn hình mới tới đổi , nên tỷ lệ nhận đổi màn mới sẽ cao hơn .
Một hôm mình có gọi tổng đài và cung cấp số phiếu , được báo tình trạng care của mình đang chờ part linh kiện về hàng , ship từ nước ngoài . Làm mình nghĩ họ thay linh kiện gì đó và trả màn cũ cho mình .
Nhưng ngày 6/12/2021 sau khi được gọi báo qua lấy Bảo hành xong thì khá bất ngờ vì nhận màn hình mới cóng , chỉ không có box thui ạ, màn hình Dell U2422HE model mới nhất của dòng U24 .
( xin lỗi dây hơi bừa vì vốn chân đế bình thường mình để cái loa soundbar che dây rồi , chụp nên lấy ra)
Khá lạ về chân đế kiểu mới , và số cổng kết nối , có có rất nhiều cổng USB , 3.0 , USB type C , hỗ trợ sạc nhanh PD , và cả cổng RJ45 nữa các đồng chí ạ . Mlem mlem ...
Mình tận dụng gắn chuột phím trên cổng USB màn hình , tắt máy vẫn sáng bàn phím do lấy nguồn từ màn hình .
Thông số theo mình tìm hiểu :
Kết
Được màn mới tinh thì cũng thích , nhiều cổng chưa tận dụng hết , về trải nghiệm thì phải dùng thử thời gian nữa ....
Rất hài lòng về dịch vụ Bảo hành Dell Nguyễn Thị Huỳnh , bác nào còn Bảo hành Dell cứ mang thẳng qua hãng nhé , qua cửa hàng hay đại lý thì còn lâu hơn nữa. Cám ơn các thím đọc bài viết ...
Last edited: