pippo_f4
Senior Member
Chính xác là chưa biết cách chạy. Cát cỡ đó xi nhê gì đâu eNày chắc do lão ấy yếu tay chạy chưa quen ấy chứ bác, chưa quen cho phang offroad làm sao mà chịu nổi :3
via theNEXTvoz for iPhone
Chính xác là chưa biết cách chạy. Cát cỡ đó xi nhê gì đâu eNày chắc do lão ấy yếu tay chạy chưa quen ấy chứ bác, chưa quen cho phang offroad làm sao mà chịu nổi :3
Xe 200kg, trình nài thì không có còn chạy dô cát thì có cuc mà thoát ra được )đã gọi là rally-pro rồi mà mới đi mấy met xuống bãi biển mà lún mẹ cát thì quả thật không hiểu hãng triump đặt cái tên là rally-pro để lùa gà hay sao vậy nhỉ
Em thấy đã cái tầm chưa quen ko biết cách chạy thì có đưa cho con sxf hay exc 11xkg cũng chưa chắc chạy cát nổi ấy chứ, nói gì đến advXe 200kg, trình nài thì không có còn chạy dô cát thì có cuc mà thoát ra được )
Nói chung còn non lắm, mà con rally pro này chắc cũng bán sớm thôi. Xe nhìn giống adv nhưng thực tế là xe kiểngĐã cái tầm chưa quen ko biết cách chạy thì có đưa cho con sxf hay exc 11xkg cũng chưa chắc chạy cát nổi ấy chứ, nói gì đến adv
Kể ra thì công nghệ cũng nhiều, bán tầm 189 củ giao hải quan có vẻ ổn hơn. Thiếu cặp bánh căm tiếc ghêCon xe ngáo giá này, đợt trước nhập về đc 2-3 con, bán xong phá sản . Giờ bán chắc lời nhể , adv size nhỏ, chạy vui vui chắc oke, ae nào nhẹ cân chơi xem sao
View attachment 961915
Nay đc thử con duke390 1 tý, thấy chạy hay phết , mới chơi xe chả biết j hehe, thấy xe nào khác xe mình ngồi lên cũng có cái hay riêng, kéo có chắc chắn, tư thế ngồi okie , máy móc lực lên tour nhanh phết , chắc adv390 còn phê hơn hehe.Kể ra thì công nghệ cũng nhiều, bán tầm 189 củ giao hải quan có vẻ ổn hơn. Thiếu cặp bánh căm tiếc ghê
via theNEXTvoz for iPhone
Y chóc nhau luôn a, con duke sao thì con adv y thế, nếu mà duke form cũ thì còn mạnh hơn adv luôn cơ :3Nay đc thử con duke390 1 tý, thấy chạy hay phết , mới chơi xe chả biết j hehe, thấy xe nào khác xe mình ngồi lên cũng có cái hay riêng, kéo có chắc chắn, tư thế ngồi okie , máy móc lực lên tour nhanh phết , chắc adv390 còn phê hơn hehe.
tên nó là rally-pro thì mặc định người lái cũng phải pro chứ non thì đi bản thường.đã gọi là rally-pro rồi mà mới đi mấy met xuống bãi biển mà lún mẹ cát thì quả thật không hiểu hãng triump đặt cái tên là rally-pro để lùa gà hay sao vậy nhỉ
Có thím nào đang dùng BMW 310GS không cho e cảm nhận với. Tks.
View attachment 967611
Em có ông anh cũng máu con này lắm chỉ vì nó có phuộc USD bảo là nhờ bạn nhập Ấn ** về rồi, trong khi giá đó mua được 500x rồi :vView attachment 967631
Đang có 1 em đây bác, chạy cũng đc, hơi rung tẹo, cơ mà tầm giá này lấy ngay cho em con 500x bác ơi, hơn con này mọi mặt, con này chỉ đc mỗi cái mác bwm chứ ko có gì đặc sắc :3
Phuột usd con này chất lượng cũng ko cao bác, còn ko êm bằng ống lồng của 500x ấy chứ, mà ưng usd thì 500x 2022 cũng usd 2 đĩa rồi đấy bác, chỉ sợ giá nó đội lên 22x thôi, tầm 22x thì 390adv lại vui vẻ hơn,option hơn hẵn :3Em có ông anh cũng máu con này lắm chỉ vì nó có phuộc USD bảo là nhờ bạn nhập Ấn ** về rồi, trong khi giá đó mua được 500x rồi :v
Vâng, bản 2022 trông lung linh thế cơ màPhuột usd con này chất lượng cũng ko cao bác, còn ko êm bằng ống lồng của 500x ấy chứ, mà ưng usd thì 500x 2022 cũng usd 2 đĩa rồi đấy bác, chỉ sợ giá nó đội lên 22x thôi, tầm 22x thì 390adv lại vui vẻ hơn,option hơn hẵn :3
Đội hjc L thì sang arai phải đội M nhé, k là nó rộng ngoác ra liền. Mà quan trọng là đi xe gì nữa. Mũ sport khí động học tốt hơn mũ adv nhiềuMấy bác cho hỏi đang đội HJC Rpha 11 mà bị áp 2 cái má dữ quá chay về 2 cái má muốn sưng luôn :v , đổi qua Arai Tour-Cross3 thì có thoải mái hơn không.