thảo luận PCX 150 cho người nhỏ con 1m65 :shame:

.:Nang.Chieu.Cali:.

Senior Member
Mình 1m65, 60kg đang chạy con FZ150 thấy người vừa dáng ngon lắm, có bất tiện xíu là ko có cốp để đồ cơ mà đi làm văn phòng cũng ko có mang gì theo nên ko đáng ngại, mới lập thớt tính độ 62zz chạy cho phê tê tê :sleep: cơ mà...
Hôm qua gái bảo yên sau cao quá mỗi lần lên xuống khó khăn muốn quạo luôn, gái có 1m5 à, thêm nữa ko có cốp đựng đồ lặt vặt cho gái.....thế nên vì tương lai chim ko còn để đái mình quyết định chuyển qua tay ga đi :pudency:
Mình đi xa nhiều, tháng nào cũng về quê 100km, rồi hay đi phượt phọt nữa nên nhắm đc mỗi em PCX 150 là đáp ứng đc nhu cầu, ngoại trừ cái dáng xấu ồm gái cũng chê, nhưng đc cái yên to ngồi hông bị đau đít :shame: cốp to tha hồ để đồ.
Cơ mà mình chỉ nghe khen vậy thôi chứ ko biết thực tế thế nào, đặc biệt là vozer khen khá nhiều nên càng lăn tăn :shame:
Con này đi đường trường chạy 90, 100km/h có đầm có ổn định ko nhỉ, có bị đuối máy gào thét ở tốc độ đó ko vì mình đi QL1 về nhà thường kéo 80 90 ko à :shame:
Khả năng chở 2 leo đèo có vọt ko nhỉ, ko cần vọt như ex150 nhưng đừng lì máy quá kéo mãi chả lên, vì thỉnh thoảng xách e nó đi ĐL nữa :shame:
Dáng mình 1m65, nặng 60kg thôi nên ko đô hay bự con gì mấy, cũng ko quá ốm ngồi con này có bị thọt lắm ko nhỉ? Gái có 1m5 người nhỏ xíu nữa chứ :shame:
Sơ sơ qua vài ý vậy thôi mấy thím tư vấn thêm giúp mình với ợ :)
 
xe tay ga thì kéo nó lên từ từ, không có muốn vặn là lên được như tay côn đâu, chạy tour thì kéo đều đều tầm 80-90 được đó. Mà đang chạy fz thì kiếm con Honda ADV chạy cho nó bớt già. : ))
 
haizz đánh đổi đam mê côn tay ôm bình xăng chỉ vì gái chỉ mang lại đau thương thôi, mốt nhìn vào con xe sẽ tự hận mình
9NN5SUy.png
 
Dải 60-80 thì ngon lành chứ 90, 100 hơi đuối với PCX 150. Tuy rằng max 11x-120 nhưng khúc cuối phải ngâm ga lâu, máy đuối, nồi gào to.
Chờ PCX160 đi bác. Thấy bọn indo thử topspeed cũng xêm xêm nhưng lên nhanh hơn.
 
shmode là cục máy lead mà khác mẹ gì đâu = )) cũng đuối như pcx thôi.
Con Lead mới thực dụng và ít bị làm giá đó bác. Tiếc là bánh đường kính nhỏ quá thôi. :)
Bác chủ bữa thì lăn tăn Fz độ vs Winner mới với cả Sh125 thì phải, nay muốn bỏ tốc lẫn cạ bình xăng để đổi lấy sự nhàn do tác động của nóc nhà tương lai nhưng vẫn tiếc nuối. E nghĩ SH mode (Màu men xíu) là trung tính nhất cho cả 2 rồi. Sau này dễ pass kèo cho vợ lớn để trở về với vợ nhỏ. :chaymau:
Ae xuất phát điểm từ côn tay mà chuyển sang tay ga, xe số thì trước sau gì cũng 2 tay 2 súng hoặc về với chánh đạo thôi ạ. :beat_brick:
 
Last edited:
Bác chủ bữa thì lăn tăn Fz độ vs Winner mới -> bỏ cạ bình xăng, nay muốn bỏ tốc lẫn cạ bình xăng để đổi lấy sự nhàn do tác động của nóc nhà tương lai nhưng vẫn tiếc nuối. E nghĩ SH mode (Màu men xíu) là trung tính nhất rồi. Sau này dễ pass kèo cho vợ lớn để trở về với vợ nhỏ. :chaymau:
Do ae xuất phát điểm từ côn tay mà chuyển sang tay ga, xe số thì trước sau gì cũng 2 tay 2 súng hoặc về với chánh đạo thôi ạ. :beat_brick:
Tay ga nè, 4 van nạp xăng, bao leo hết mấy cái đồi Đà Lạt. đi tour đều ga 90 ngon lành. = )))
20222018e48c-d395-4f62-9386-9ee57ec49363.png
 
Tay ga nè, 4 van nạp xăng, bao leo hết mấy cái đồi Đà Lạt. đi tour đều ga 90 ngon lành. = )))
20222018e48c-d395-4f62-9386-9ee57ec49363.png
Con Ya này mua cũ cũng tầm loanh quanh 30tr. Dòng xe ghi đông trần luôn có cái hay của nó. Vô mấy chỗ này ai mà chạy 90 :chaymau:
 
Con Ya này mua cũ cũng tầm loanh quanh 30tr. Dòng xe ghi đông trần luôn có cái hay của nó. Vô mấy chỗ này ai mà chạy 90 :chaymau:
Mình ghi rõ đi tour mà, chạy thì dc 90-100 thooi, nhưng cầm đều 90 khá cứng, ko bị xìu máy.
Còn con này leo đồi cực khoẻ. mình leo đồi ở Đà Lạt chở 2 lên ngon lành. nhấn mạnh là leo đồi offroad nha, ko phải dốc đèo đâu :LOL:
 
Mình ghi rõ đi tour mà, chạy thì dc 90-100 thooi, nhưng cầm đều 90 khá cứng, ko bị xìu máy.
Còn con này leo dốc cực khoẻ. mình leo đồi ở Đà Lạt chở 2 lên ngon lành.
Đùa tí ạ. Con Ya đó chạy vui mà đổ xăng cũng vui. Chạy đèo ngon phần lớn là thuộc map, rồi nuôi tua, giữ tốc. Còn đồi, offroad thì phải nhiều kỹ năng hơn và phải mê xíu. E thấy mấy bạn nữ, mấy cô, mấy dì vẫn leo đèo tay ga, xe số phà phà. Tất nhiên xe khoẻ, chuyên dụng cảm giác nó phải khác. Còn tốc đi tourbao nhiêu thì đi 2 đôi khi người lái không phải người quyết định. :)
 
Last edited:
Tay ga nè, 4 van nạp xăng, bao leo hết mấy cái đồi Đà Lạt. đi tour đều ga 90 ngon lành. = )))
20222018e48c-d395-4f62-9386-9ee57ec49363.png
Idol tha cho ông thớt đi, bưng con này về chăm nó sml ))))
Còn bác thớt theo em thì mua thêm con lead để sau này có vợ cho tiện, đi phố thoải mái,giữ con fz để tiện đi xa là đẹp :3
 
Thanks mấy thím tư vấn, mình xem thấy con PCX 150 về thay lại nồi độ với lọc gió kéo cũng khỏe ghê, mà hàng cũ giờ toàn 5x mà khó kiếm nữa. PCX160 thì tận 90 củ nên thôi bỏ qua =((
 
Con Lead mới thực dụng và ít bị làm giá đó bác. Tiếc là bánh đường kính nhỏ quá thôi. :)
Bác chủ bữa thì lăn tăn Fz độ vs Winner mới với cả Sh125 thì phải, nay muốn bỏ tốc lẫn cạ bình xăng để đổi lấy sự nhàn do tác động của nóc nhà tương lai nhưng vẫn tiếc nuối. E nghĩ SH mode (Màu men xíu) là trung tính nhất cho cả 2 rồi. Sau này dễ pass kèo cho vợ lớn để trở về với vợ nhỏ. :chaymau:
Ae xuất phát điểm từ côn tay mà chuyển sang tay ga, xe số thì trước sau gì cũng 2 tay 2 súng hoặc về với chánh đạo thôi ạ. :beat_brick:
SH mode vừa mắc mà theo mình dáng ngồi đi xa cũng chả ngon lành gì thím ợ, chỉ ưng mỗi con PCX để tiện đi xa nhiều thôi (còn SH thì ko với tới :pudency:)
 
Back
Top