thảo luận Manchester United - Nhà hát của những giấc mơ bất diệt! Kỷ nguyên Ralf Rangnick!

Status
Not open for further replies.
Thoả hiệp gì fen, giờ đâm lao phải theo lao chứ, đã chọn hlv có xu hướng pressing thì phải chơi pressing thôi :rolleyes:

Gửi từ 15 bằng vozFApp
Pressing nó là xu thế, bóng đá giờ là position play rồi fen. Mùa hè chọn Pochet hay 10 Tag thì cũng đều chơi theo phong cách đó cả :big_smile:
 
nhiều a nhảm nhỉ, RR về và chỉ cam kết dẫn Mu vào top 4 chứ k đặt danh hiệu lên trên. Giờ ngta đang train cầu thủ, thay đổi tư duy mà cứ gào thét đòi đua danh hiệu :))). Rồi phải thế này phải thế kia.
 
giờ phải dạy vỡ lòng chứ dạy cấp đại học, giáo sư, tiến sĩ chưa hiểu được
lSZbzhV.png
 
nhà Pỏn tính ra chịu nhục 2 mùa,gần 3 mùa chứ ít,làm meme quen thuộc của troll bóng đá luôn mà.Cũng may là bld Pỏn không dư dả tiền đi sack hlv,thầy Cô lốp đẳng cấp cũng được chứng minh.Chưa kể cơ bản thầy có lối chơi rõ ràng,gặp đội lớn đá ko tệ,cộng thêm hai cái trên làm bld phải tin thầy tuyệt đối cho tới khi thầy hái được quả ngọt với 3 bản hợp đồng key giải quyết các vấn đề trong lối chơi của thầy:Salah (ko có đầu ra bàn thắng),Văn đại (lao lên pressing bỏ thủ) và A lí sơn (gk bóp bất tử) để hoàn thiện lối chơi mới thành á thần như hiện nay đấy.

Nhà Chè cũng tính giao niềm tin tuyệt đối vô anh Lam,nhưng kinh nghiệm của anh quá kém,không định hình rõ lối chơi như thầy Klopp và ko làm chủ phòng thay đồ được nên bay ghế.Giờ với thầy Tú ko biết có lại giao trọn niềm tin thế ko.

Mu có thể tìm 1 ông hlv có trình độ thực sự nếu nghi ngờ thầy Rang (vốn đã lâu ko cầm quyền 1 đội thực sự),trao trọn niềm tin và quyền hành (cái này hơi khó) cho lão hlv đó như cách tin thầy Ole 3 năm vậy.
yBBewst.png
 
dm báo viết cc j cũng tin thì m mới là t ngu :)

Gửi từ Samsung SM-N971N bằng vozFApp
mầy thằng kiểu này,và những thằng khác giả bộ cosplay fan mu vô chửi bới nghe cái văn là biết ngay.Fan Mu ko ưa lão 7 ko phải ko có,nhưng nghe giọng điệu khác hẳn,vì 7 nếu là vấn đề cũng chỉ là 1 trong số vô vàn vấn đề đang tồn tại,fan mu thì quan tâm đội bóng chứ chả rảnh đi mạt sát duy nhất 1 cầu thủ liên tục làm gì,trong khi có những thằng khác óc chó hơn.

Còn mấy thằng cún con giả danh kia cứ mặc đinh vô cắn đít 7,có keyword khen 7 một chút ở bất kỳ thớt nào là lũ chúng nó tràn vào cắn như chó dại ngay
 
Phần khó nhất thì thầy Ralf làm hết, nên làm ơn bỏ cái văn quay lại thời Ole 4231 hay bỏ pressing đi dùm


Đây là điều khác biệt rõ rệt nhất với thời ole. Tuy lỗi cá nhân còn rất nhiều nhưng vẫn thấy sự định hình của lối chơi. Ít ra ko còn phụ thuộc vào bất cứ cá nhân nào có mặt trên sân.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top