tin tức Thành Hưng: Thương hiệu smartphone Việt Nam mới với chiếc máy rất giống iPhone

CryWoman

Member
thành-hưng-mobile-1.jpg


Vừa qua, Vsmart tuyên bố ngừng hoạt động ở mảng điện thoại thông minh đã khiến nhiều người tiếc nuối khi chúng ta chỉ còn lại BKAV là thương hiệu điện thoại Việt duy nhất còn tồn tại. Tuy nhiên trong thời gian sắp tới, người dùng sẽ có thêm một sự lựa chọn về điện thoại Việt với một cái tên hoàn toàn mới. Cụ thể, Thành Hưng Technology đã chính thức tham gia vào mảng smartphone tại Việt Nam với sản phẩm đầu tiên mang tên Hero 9.

Về thiết kế, Hero 9 mang vẻ ngoài trẻ trung với 4 tùy chọn màu sắc: Xanh ngọc, vàng đồng và xanh dương và đỏ. Mặt lưng được thiết kế bo cong 2.5D cùng cụm 3 camera với khẩu độ chính là 13MP, camera góc rộng và đo chiều sâu. Ngoài ra, sản phẩm này cũng được trang bị công nghệ xử lý AI hoàn toàn tự động. Ở chính giữa sẽ là cảm biến vân tay và logo của hãng. Theo CEO của thương hiệu này, mặt lưng của Hero 9 được tráng gương cao cấp như những chiếc iPhone 12 series, giúp tránh va đập trong quá trình sử dụng.

1.jpg

2.jpeg

3.jpeg

4.jpeg

5.jpeg

6.jpeg


Hero 9 sở hữu tấm nền LCD 6,517 inch, độ phân giải Full HD+, cùng mật độ điểm ảnh 409 ppi. Camera selfie 8MP được trang bị AI cùng khả năng chụp ảnh góc rộng. Ngoài ra ống kính này cũng hỗ trợ mở khóa khuôn mặt. Cung cấp sức mạnh cho chiếc điện thoại này là con chip giá rẻ Helio A25 thường thấy trên các sản phẩm khác cùng tầm giá, bộ nhớ trong 32GB và RAM chỉ dừng lại ở 3GB. Về phần mềm, hãng cho biết Hero 9 sẽ chạy Android 11 được tùy biến giao diện riêng dành cho các sản phẩm của mình.

Hiện mức giá của Hero 9 đang được niêm yết trên trang chủ Thành Hưng Technology là 3.490.000 đồng. Tuy nhiên hãng chưa cung cấp thông tin về ngày mở bán chính thức; ở thời điểm hiện tại người dùng cũng chưa thể đặt hàng sản phẩm này. Được biết trong tương lai, Thành Hưng Technology sẽ gia nhập vào thị trường Việt Nam với 3 sản phẩm smartphone chủ lực và Hero 9 là một trong số đó.

Tham Khảo: Thành Hưng Technology
 
Cấu hình thì cùi.
Hình thức: Cụm cam thì giống iphone, mặt trước thì giống mấy con android rẻ tiền, icon và hình nền thì giống xiaomi.
Chốt lại: Tên tuổi không có, cấu hình không nổi bật, sớm muộn gì thì cũng chết thôi.
 
Cấu hình thì cùi.
Hình thức: Cụm cam thì giống iphone, mặt trước thì giống mấy con android rẻ tiền, icon và hình nền thì giống xiaomi.
Chốt lại: Tên tuổi không có, cấu hình không nổi bật, sớm muộn gì thì cũng chết thôi.
chắc trước giờ ở việt nam mình
vsmart là ok nhất bác à
mấy hãng khác việc oẳng chỉ là sớm muộn thôi
 
icon nhìn tiền đình ghê, mà thường cam ultrawide là lens có res lớn nhất chứ sao main 13mp mà uw có vga thế kia
 
chắc trước giờ ở việt nam mình
vsmart là ok nhất bác à
mấy hãng khác việc oẳng chỉ là sớm muộn thôi
Vsmart thì em sài con live rồi, chip mạnh màn hình hiển thị đẹp, giao diện phần mềm nhanh mượt và đầy đủ tính năng, đừng nói là mấy hãng điện thoại khác của việt nam, ngay cả samsung, xiaomi, realme hay oppo cũng không có cửa ăn được nó đâu.
 
Bọn này làm màu để phát triển các mảng khác thôi, hàng hóa thì cứ nhập tung của về rồi dán tem mác vịt bán tà tà thôi! Giống với đa phần các công ty sản xuất công nghệ ở vịt ta!
 
RIP Thành Hưng !
Chắp vá lung tung , phần cứng paste iphone , phần mềm thì paste xiaomi . Ko có lấy nổi 1 chất riêng cho mình thì làm gì có chỗ trong thị trường này .

Vsmart mà cố bám thêm thời gian nữa có thể có chút chỗ đứng trong lòng ng vịt , giờ thì hết rồi , hết thật rồi , sẽ ko còn thương hiệu vịt nào làm nổi đc điều này nữa .
 
Back
Top