thảo luận [CLB Chứng khoán] Chia sẻ kinh nghiệm đầu tư chứng khoán Version 2022

Status
Not open for further replies.
Ngưỡng mộ quá, thế là x2 tài khoản rồi. Phấn đấu sang năm được như thím, mua oto 😁😁😁
Năm nay như các thím khác đã nhận định, ăn bằng lần hơi khó, 20-30% đã là tốt lắm rồi, mình cầm đúng SSI từ giai đoạn VNI 11xx nên mới có ăn tương đối chứ gì thì khó. May mắn năm rồi cầm con FRT có 2 tháng đã x2, tiếc là cầm hơi ít. Đợt rồi đổ đèo xuống 7x ko có máu liều gia tăng nếu ko thì bây giờ lồi mồm.
Owcv9eL.gif
 
Mình đã chốt hết bds thứ 6 tuần trước giữ lại 1 con bds là cii nhưng chốt 1/2 rồi và 1 bds kcn là ita … bds từ h đến thứ 4 là xanh tím đấy :) nhưng hàng t3 về có ăn Ko thì cũng chịu :) người ta ăn 40-50 cút dần rồi mình vào thì tỉ lệ thua cao hơn thôi :) liều thì được

via theNEXTvoz for iPhone
Cũng đang cầm CII đây, bắt dao rơi từ lúc 32.x mãi mới về bờ :censored:.
 
Không lỗ cũng chẳng lãi, thế nó mới chán chứ :mad:
mình cầm con CTG trade T0 tưng bừng mới đưa giá vốn từ 35 về 32, cầm từ tháng 8 đến tháng 12 được đúng 8% cổ tức và lãi vài %. Vừa bán 33 lúc chiều 2h thì nó đảo chiều xong phi tận lên 37, cầm tận 10K hẳn hoi. Cảm giác hơi tiếc nuối. Nhưng giờ lại sắp về gần điểm bán rồi :LOL:
 
em newbie cần hỏi là sao mọi người cứ phải canh mua/bán theo từng phiên vậy ạ? nhìn bảng điện hàng ngày cũng mệt mỏi. Em có nav tầm 500tr đang tính mua để đó xem 1 năm lãi có hơn bank không thôi cho khỏe. Nếu mua để đó 1,2 năm sau thì có bị gì ko ạ? cháy tài khoản là chỉ bị khi vay margin thôi chứ tiền thịt ko vay thì ko bị phải ko ạ?
ví dụ như 1 con trong vn30 (30 con vốn hóa to nhất ck đông lào) như VNM fen mua ngày này năm ngoái thì hiện giờ sẽ lỗ 21.000/1cp :sexy_girl:
 
Canh cho vui fen ạ, do anh em ở đây đa số đều thất nghiệp không có gì làm nên cắm mặt vô bảng trông nó lên/xuống rồi chém gió cho đỡ chán đời.
500 củ đầu tư 1 2 năm thì fen cứ múc VNM cho mình, còn hỏi lý do thì cứ coi youtube: Thai Pham ấy, bao lãi hơn bank. Fen cứ yên tâm, tin vào giá trị doanh nghiệp như cách cụ Qua Ren đầu tư nhé... Chúc fen mau giàu.
ví dụ như 1 con trong vn30 (30 con vốn hóa to nhất ck đông lào) như VNM fen mua ngày này năm ngoái thì hiện giờ sẽ lỗ 21.000/1cp :sexy_girl:
:byebye:
 
khi nào mấy cha ubck mới cho đánh t0 nhỉ các thím

mà trên fireant tụi nó toxic chửi lộn còn kinh hơn trong f33 nhỉ
Ở vn mà cho đánh t+0 thì có mà loạn bạn ơi. Là bạn cũng ko dám đánh t+0 đâu. Hơn cả đánh bạc. Giờ về t+2 và lô cp 10 đã là mơ rồi.
 
thế này cũng kêu là đấm nhau à, chắc bác chưa có hàng hả.
Đang họp hành mà bác kêu đấm nhau, thằng bộ trưởng nó về đấm luôn thằng tướng nước nó ấy.
Mà kệ cả đấm nhau thì cũng có ảnh hưởng gì tới tt CK VN đâu, mấy hôm đầu hù nhau chơi chứ giờ chứng sĩ nó nhờn rồi
Ck Nga giảm 12% 🥶
https://www.investing.com/indices/indices-futures
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top