thảo luận LPL 2022 - Long Hùng Tranh Bá

Đâu sẽ là tân vương cho chức vô địch mùa xuân 2022.

  • WBG

    Votes: 83 72.2%
  • LNG

    Votes: 13 11.3%
  • RNG

    Votes: 5 4.3%
  • TES

    Votes: 6 5.2%
  • FPX

    Votes: 2 1.7%
  • EDG

    Votes: 12 10.4%
  • BLG

    Votes: 2 1.7%
  • IG

    Votes: 1 0.9%
  • RA

    Votes: 0 0.0%
  • JDG

    Votes: 0 0.0%

  • Total voters
    115
  • Poll closed .
Status
Not open for further replies.
1647007747271.png

Tất cả tại HLV:ah:
 
Nó chỉ cần thay đổi hướng di chuyển, tạo áp lực cho các lane đc thở là đc, như trận LNG nó chỉ bỏ bãi sói thôi là bắt bài đc thg LNG dive trụ 4 thằng và game đấy snowball chết luôn LNG ấy, thg ml SofM thua RNG, TES đều do nó bị đọc vị chứ đâu.

Thg RNG sau đợt thg Bin phỏng vấn kêu thg Wei éo giúp gì nó, gần đây các trận của RNG thg Wei nó di chuyển gank nhiều hơn hẳn, thg Tian hồi đầu mùa đánh tù vl, nhưng giữa mùa nó thay đổi lối chơi chịu khó gank tạo áp lực cho các lane hơn là bọn TES đánh sáng cửa, còn thg SofM đang bị cố hữu lối chơi nên bọn nó bắt bài thôi.
ông nói cố hữu lối chơi thì đồng ý, do cách vận hành này khiến tụi nó thắng nhiều nên bị lệ thuộc quá rùi, thôi thì coi như đòn cảnh tỉnh vậy. Hi vọng bỏ qua áp lực top 2 tụi nó đánh thoáng hơn thôi
 
nhưng ôm trụ cũng không xong thì giờ chả lẽ do ban pick...
:rolleyes: Sai nhé, thg Theshjt vẫn ôm trụ tốt, đổi mạng với thg Tryn là rất khá rồi, farm hình như thua 5-6 con creep lúc đấy thôi.

Pha gank của thằng SofM nó tính sai time hồi ulti của Tryn và đánh với khi đang cầm Sứ Giả, ko có mắt để vào R sớm khóa góc cho Theshjt combo...

Nói chung nếu ko gank pha đấy, thằng Theshjt vẫn farm tốt vì Tryn hết spell rồi, chả chết đc đâu..., bị bọn TES phản gank pha đấy là coi như chả còn tý lợi thế đầu game nào nữa.
 
Thằng Angel đánh tù tội vcl, Ahri đéo có 1 tí áp lực gì, cái pha chết 2 trên top là đỉnh cao cm nó luôn, Veigar đẩy lính roam trước dc Ahri, điều khó đến thế chắc chỉ mình thằng Angel nó làm dc 🤣

Bt hoặc thằng rừng ngu hoặc thằng top ngu đã đủ chết, hôm nay 4/5 thằng đều ngu thì đỡ vào lone.
 
uhm mẹ đéo hiểu giờ leesin viego jv :confuse:

Tôi để ý từ khi Riot đổi sang đồ cũ thành đồ thần thoại mới thì Sọp ngu đi hẳn, toàn kiểu chết bất đắc kì tử, không canh dam kịp, hay cầm Lee Sin tù hẳn...

Tôi nghĩ đồ thần thoại là khắc chế của Sofm. Ngày trước thì không nhiều tướng, item có độ cơ động, heal nhiều như giờ. Giờ AD cung phong linh như 1 cái flash, rồi đồ ap thì dam to lại còn trâu như vương miện, luden, đến đồ cho đấu sĩ, sát thủ cũng có độ cơ động.

Ngày trước có thể Sọp đứng xa 600 range múa được, giờ đứng như vậy nhỡ AD nó lướt cung lên thì lại thành ra hớ.
LM giờ lượng dam cực kì, tank không trâu như ngày xưa nữa, ngày trước Maokai, Mundo 6 món tank như 1 vị thần giờ tank 3s là chết thẳng cẳng, chẳng hạn nếu XZ với bộ skills bâu giờ mà items như mùa 8 mùa 9 thì Sọp đánh sẽ tốt. Nhưng đến mùa có đồ thần thoại, lượng dam cực to này thì thấy đó, Sofm toàn chết kiểu bật ulti lúc còn chấm máu không tính được dam nhận vào Đánh Lee Sin ngày trước lên tank của Sofm ra vào rất mượt, nay toàn thấy kiểu vào rồi flash ra vẫn chết. Giờ là League of One Shot rồi chứ ngày trước combat toàn có khi cả phút, đây combat giờ vài giây là định đoạt luôn

Sọp dù gì cũng già rồi, đánh từ mùa 3, thống kê thì là top 10 pro gamer đánh lâu nhất LM. Không thích nghi được với thay đổi là thường :sad:
 
Quý bửu muốn tranh bá ở lpl và thế giới thì phải kích béo đen + ăng giồ bỏ 10 củ đô ra rước trư và thằng đệ @DWG Canyon về
GYA3x5J.gif


Gửi bằng vozFApp

Xv này đợt chuyển nhượng vừa rồi ko kéo Canyon sang, xv ăn hôi với canyon sang là giữ đc a Bin rồi. Line up Bin-canyon-smk-hf, sp autofill. Ỉa lên đầu cả giải này :shame:

via theNEXTvoz for iPhone
 
:sure: may mà game 2 k xem chạy đi đọc truyện nên k bị sock tâm lý :shame: lỡ thua rồi quẩy mẹ đi sợ bòi cùng lắm xoá facebook off youtube thôi :sure: nên thua thông hết đi cũng được :sure:
 
:sure: may mà game 2 k xem chạy đi đọc truyện nên k bị sock tâm lý :shame: lỡ thua rồi quẩy mẹ đi sợ bòi cùng lắm xoá facebook off youtube thôi :sure: nên thua thông hết đi cũng được :sure:
:sleep: Ta bảo đào hang sớm đi mà..., 2-0 chuẩn chưa, thg Què Tay nó đang đánh ổn, WBG thiếu ổn định chỉ sml thôi.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top