tin tức Phim hoạt hình ‘Dấu ấn rồng thiêng’ về Dai được làm mới

truyện này tuổi teen đọc mới thấm tình tay 5 pop-mina-hunken-con thầy bói--con hầu công chúa,đúng kiểu yêu mà không dám nói,khắc hoạ tâm lý đúng chuẩn,nhớ đoạn thằng pop sau khi dám thổ lộ tình cảm với mina mới active cái thần chúa trở lại chính mình,sau vẫn nhát gái nó cho chịch không dám chịch :canny:
Em hầu của Leona mặc cái áo quấn ngang ngực ngon thôi rồi. Em này đúng kiểu ngoài e thẹn trong dâm ngầm, dâng hiến bất chấp cho anh Hunken đẹp trai, éo ngờ anh ấy thích chơi gay :beat_brick:
 
Truyện về Dragon Quest có tới 6-7 bộ lận(VN về 3 bộ là Dấu ấn rồng thiêng 1-2 và Theo dấu rồng thiêng) . 2 bộ đầu tiên của seri hình như do chính tay Akira vẽ.
bộ Đai với Roto đâu có do Akira vẽ thím. Mà tác giả bộ Đai còn có bộ Hậu Dấu ấn cũng hay lắm, cơ mà xuất bản lậu ở VN dc đâu chục tập thì drop.
 
bộ Đai với Roto đâu có do Akira vẽ thím. Mà tác giả bộ Đai còn có bộ Hậu Dấu ấn cũng hay lắm, cơ mà xuất bản lậu ở VN dc đâu chục tập thì drop.
Ko phải, 2 bộ đầu tiên của Series Dragonquest kìa. Thằng bán truyện trên web nước ngoài nó chụp vài trang, vẽ y chang Goku và Chichi.
 
Nhưng bộ này kết có hậu. Qủy vương Imagine bản thể là 1 cái cây thần. Khi nó chết thì trở lại nguyên hình rồi hồi sinh hết cmnl. Cuối truyện éo ai chết cả, thằng Arus thì bỏ đi phiêu bạc rồi khúc cuối lén xem đám cưới của đứa bạn là end.

Bộ này vẫn còn p2 mà bác, P2 nói đám con của mấy đứa main phần 1.
Dragon quest lên truyện hay bao nhiêu, hình đẹp bấy nhiêu thì game chán bấy nhiêu, art ko hợp mắt, cốt truyện tươi sáng kiểu dành cho trẻ con làm mất chất hình tượng anh hùng đánh quỷ, hi vọng lần này lên game nó ko ngon nghẻ tí..
 
Ít người biết series Dragon Quest chịu ảnh hưởng của LOTR. Cũng mô típ chúa quỷ trỗi dậy, rồi các hero lập 1 băng đi hạ chúa quỷ :shame:
 
đại ma vương đẹp trai nhất làng manga

dragon-quest-dai-no-daiboken-360716.jpg
 
Vẫn nhớ bộ này kim đồng chém gió đoạn cái dây chuyền của Pop bị dính bụi nên không phát sáng 🤣
Lão vern dùng khí để điều khiển cả cái tòa thành và bọn quái thú thì nội công khủng là phải rồi
 
Trong 5 thằng cuối đánh dracubin. Chỉ coa thằng sisen là sức mạnh nguyên bản như lúc mới xuất hiện trong khi đám còn lại vớ dc bao bí kíp võ công rồi
 
Back
Top