[Tâm sự] Chia tay Gấu như thế nào?, khi bản thân không thể làm cha

K có tinh trùng nhưng vẫn suất đc, vẫn làm em lên đỉnh đc thì k phải xoắn, chơi vợ chán xong đi thụ tinh nhân tạo thôi
 
NYC của bác là men hay women vậy? Nói thật là mình cũng không nỡ để ny mình phải chịu thiệt thòi như vậy. Vì ny mình thích con nít lắm
là nữ, sau khi quen nhau tầm 3-4 tháng thì nó đi khám và phát hiện
 
Khuyên thớt nên tâm sư thật lòng với người yêu rồi tìm biện pháp giải quyết.
Giờ tự dưng chia tay ko rõ ràng thì sang chấn tâm lý với gấu thớt có khi còn nặng nề hơn, lỡ em ấy mất niềm tin vào đàn ông thì lại lỡ dở cả đời con gái. Lúc ấy thì tạch.
 
mình thì nghĩ bạn đã 27 tuổi, có thể tự đưa ra quyết định của bản thân. Nghe cách bạn nói thì có thể bạn đang cực kì hoang mang và sẽ tự ti về bản thân sau này (cái này có thể đa phần mọi người sẽ như vậy). Người trực tiếp liên quan ở đây là ny bạn, hãy nói thẳng thắn với em ý, vì em ý cũng có quyền biết và có quyền đưa ra quyết định. Còn mình không nghĩ bạn nên nói cho gia đình, sẽ làm ba mẹ buồn rầu hơn, người già họ rất quan tâm chuyện con cái, cháu chắt, có thể họ sẽ suy sụp hơn bạn nhiều, chưa kể tới tai họ hàng, bạn bè, nhiều ng sẽ nhìn bạn vs ánh mắt thương cảm, tội nghiệp (mình chắc chắn là bạn cũng không muốn mọi người sau này cứ đối xử vs bạn bằng ánh nhìn như vậy).

Nói rõ vs gâú, nếu cho gấu thời gian, đừng cự tuyệt, hãy vẫn cứ đối xử và quan tâm nhau như bình thường cho tới khi ny bạn đưa ra quyết định.
Còn chuyện khó có con, thì y học giờ đã tiến bộ rồi, có ngân hàng tinh trùng hẳn hoi, sàng lọc chọn giống tốt, rồi đó cũng là con của bạn. Con giống mẹ hay giống ai, cũng chỉ là bề ngoài, ngta cũng chỉ nói 1 vài câu cửa miệng rồi thôi, quan trọng là bạn yêu thương và bảo vệ vợ con.

Còn mình cũng thích trẻ con, nhưng đối với mình, 2 người yêu thương nhau, đi đến kết hôn thì trước tiên là do bản thân 2 người cần có nhau, bản thân 2 người cảm thấy bình yên ở cạnh nhau chứ kết hôn không nhất thiết là bắt buộc phải sinh con. Kết quả cuả 1 cuộc hôn nhân tốt đẹp là 2 người luôn thấu hiểu, bảo vệ và che chở nhau chứ không phải là sinh ra 1 đứa con. Tất nhiên quan niệm này không nhiều người ủng hộ, nhất là ở Việt Nam nữa. Nhưng mình mong bạn sẽ dần dần lấy lại được tinh thần. Vì cuộc đời còn rất nhiều thứ để trải qua, không phải người người sinh con thì mình cũng phải sinh con, còn tất nhiên tới 1 lúc 2 bạn cảm thấy muốn có em bé thì thụ tinh nhân tạo. Im im mà làm chứ việc gì phải thông báo gia đình họ hàng
Anh cũng có phải người lớn méo đâu mà khuyên dài dòng. Lỗi của mình thì đ dám nhận, chỉ sợ gia đình và người xung quanh chê bai mà giấu như mòe giấu c.ứt. Đến khi mấy năm trời đ có con, gia đình bạn bè thớt ko dè bỉu vợ anh thớt mới lạ.
Đàn ông đàn ang tính như đàn bà, hèn nhát, trốn tránh trách nhiệm và đ biết nghĩ cho người khác gì cả. Đàn ông người ta vợ vô sinh, nhưng thông báo mọi người mình vô sinh mới đáng nể.
 
Có bệnh thì đi chữa chứ quái gì phải khóc lóc như đàn bà thế? Có vấn đề thì phải giải quyết chứ ko phải ngồi ren rỉ khóc than. Cho là ông chia tay con ny đi thì ông tính ko lấy vợ à?

via theNEXTvoz for iPhone
 
Chúc mừng bác về việc tập trung 100% vào sự nghiệp.
Hãy cố gắng làm thật nhiều việc để giúp ích cho xã hội. Đôi khi dành thời gian để đột phá, giúp cho VN có được gì đó đáng tự hào.
Nhiều người cũng muốn mà vướng cơm áo gạo tiền cho gia đình nên chưa làm được.
 
Mình cũng nghĩ ca này hơi khoai, dù có xin TT ng thân thì cũng chỉ nên nói chuyện với 3 ng là vợ chồng và 1 ng thân đó thôi, ko nên để cả gia đình biết sau lại phức tạp cũng đỡ lùm xùm ra ngoài, 1 TH khác là sau xin tinh rồi mà lại tự nhiên sinh được hoặc thụ tinh dc con ruột thì tự nhiên tình cảm lại dồn hết vào đứa thứ 2, theo mình nếu cả 2 chấp nhận dc yêu nhau thì nhận con nuôi, có thể là con của họ hàng hoặc em trai ruột về nuôi, ở chỗ mình cũng có 1 nhà ko đẻ dc xong nhận 1 đứa con của em trai về nuôi. :). Nếu là em chắc em sẽ nói thẳng r chia tay mình khổ 1 mình thôi, h chưa vợ nhưng sau nghĩ đến mình có 1 cô con gái để cưng nựng đã thấy thích rồi :p

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 7 bằng vozFApp
 
Mà sao thể tích td của thằng thớt ít vậy có 0.7ml? Chữa tăng thể tích lên thì có khả năng cải thiện ko?
 
Last edited:
Mà sao thể tích td của thằng thớt ít vậy có 0.7ml? Chữa tăng thể tích lên thì có khả năng cải thiện ko?
đơn giản của thớt là có nước mà không có cái (tinh trùng) thì làm j có con được
tăng bao nhiêu cũng vậy
 
Anh cũng có phải người lớn méo đâu mà khuyên dài dòng. Lỗi của mình thì đ dám nhận, chỉ sợ gia đình và người xung quanh chê bai mà giấu như mòe giấu c.ứt. Đến khi mấy năm trời đ có con, gia đình bạn bè thớt ko dè bỉu vợ anh thớt mới lạ.
Đàn ông đàn ang tính như đàn bà, hèn nhát, trốn tránh trách nhiệm và đ biết nghĩ cho người khác gì cả. Đàn ông người ta vợ vô sinh, nhưng thông báo mọi người mình vô sinh mới đáng nể.
ưi gì thế t là nữ ạ. T nói dè bỉu đâu. T nói là chỉ cần bạn nữ biết là được rồi, nếu bạn nữ thông cảm thì cùng nhau đi chữa, thụ tinh nhân tạo, giờ y học phát triển, đâu phải khó khăn đâu, cưới nhau 1-2-3 năm chưa có con, kế hoạch hoá gia đình là bình thường.
Còn chủ thớt bị thế đâu phải lỗi của chủ thớt, đâu phải bệnh tình ngta muốn. Thế chả lẽ cứ bô đi khoe khắp mọi nơi là tôi bị vô sinh à.
Còn nếu bạn nữ không chấp nhận thì thôi, buông cho người ta. Chứ t nói không cần thiết gia đình phải biết ở thời điểm này.
 
Mấy hôm nữa cũng đi khám tổng quát, tầm soát ung thư với sức khoẻ sinh sản xem có bị vô sinh không đây. Mấy chục năm trời không ốm đau nặng bao giờ, đi tầm soát lòi ra ung thư với vô sinh thì chắc khóc không ra nước mắt
Chia buồn với thớt
68747470733a2f2f692e696d6775722e636f6d2f566b44334655302e706e67
 
cứ thẳng thắng nói với nhau thôi
Đc thì đc ko đc thì chia tay thôi
Mình thấy vẫn nhiều cặp vc ko có con mà vẫn hp với nhau
Do cả 2 quyết định thôi, đừng 1 mình quyết, hèn lắm :big_smile:
 
1. ko cần phải chia tay
2. gần nhà có 2 vợ chồng kia, nhờ em gái mang thai hộ, nay đã đẻ dc 1 bé >> vấn đề này rất phổ biến, fen thử đi 1 lần vào bv Từ Dũ, khoa hiếm muộn xem, đông như quân Nguyên.
(mình đã đi 1 lần nhưng gần đó để tầm soát thalesima thôi, nhưng cũng đông kinh khủng)
3. trường hợp fen nếu trong cơ thể + tinh dịch vẫn ko có tinh trùng thì có thể xin tinh trùng
4. sinh lý của fen vẫn bình thường + quan hệ vợ chồng ổn + dương vật vẫn cương cứng, vẫn có cảm giác với phái nữ (mặc dù fen chưa quan hệ) --> thì cớ gì lại chia tay
p/s: fen mà chia tay thì đừng vào Voz nữa, a/e voz ko nhìn mặt đâu
 
Tốn kha khá tiền đấy, mà tỉ lệ không phải 100%. Cty cũ tôi có bà chị đi thụ tinh ống nghiệm, hay nhân tạo gì đó, cũng tốn khá nhiều thời gian đấy, năm chị ấy có con là khoảng 40 tuổi

nếu mún giai quyết thì kiếm tiền đi, khóc khóc con mẹ gì, có chết ai đâu mà khóc, đàn ông có tí chuyện đã buông xuôi thì ai dám nương tựa
 
Back
Top