thảo luận Box.com dở thực sự

rokesel967

Junior Member
Phiên bản dành cho Personal Individual cho bạn được 10G lưu trữ miễn phí nhưng giới hạn 250M/file. OK thôi cũng được, mình chủ yếu là lưu tài liệu office thôi. Hôm nay mới thử edit tài liệu office trực tiếp trên Box.com bằng MS Word Online tích hợp. Phải nói chứ nó chán. Lần đầu, rồi lần thứ hai, mở không lên các bác ạ. Nó chỉ có một trang đen thui và logo MS Word chứ không có gì nữa cả. Đến lần thứ ba mới mở được. Edit xong xuôi thì không biết thoát ở đâu. Nút File -> Close nhấn vào cũng như không. Em đánh liều nhấn close tab luôn. Không ngờ bên Box.com vẫn hiện là em đang edit tài liệu bằng MS Word Online và nó lock không cho em xóa file. Thế là em nghĩ chắc do server nó chưa cập nhật thôi. Em thoát ra xong nửa tiếng sau vào thấy vẫn y như vậy! :burn_joss_stick:

Cuối cùng các bác biết thế nào không? Em thử xóa cái folder chứa các tập tin offfice đó thì lại xóa được. Em thử xóa vĩnh viễn luôn từ thùng rác cũng được nốt. Ôi thật là vkl cái dịch vụ! :burn_joss_stick:
 
Thằng Box này tôi dùng làm chỗ lấy link gửi file cho khách chứ ko cần edit nên thấy ổn với nhu cầu.
Hồi xưa nó có cái đếm số lượng ng download file mà giờ nó bỏ rồi, nên ko biết đc khách nó đã nhận file chưa phải đợi nó nói mới biết.
 
coi như là nơi lưu 10gb file miễn phí thôi chứ còn mong làm việc realtime với file tốt thì bỏ đi.
vrESGSY.png
 
Nhưng nó có 50GB miễn phí cao hơn bọn khác và giới hạn dung lượng 250MB trên file không phải ai cũng bị ảnh hưởng cả.
 
Back
Top