Múc tới thôi, nhất là nếu ở thành phố lớn, gần trung tâm bảo hành thì lại quá khỏe. Xui lắm mới hỏng thôi, nhưng hỏng thì bảo hành.
Mình mua laptop online khá nhiều rồi (do người nhà, người quen hay nhờ mua), cả máy mới, máy cũ - xách tay các thứ, nhưng cả đống chưa hỏng con nào.
Cho tới con vừa mua gần đây để dùng, hàng chính hãng - nguyên seal thì ăn ngay quả lỗi bản lề bên trái (mặc dù trước đó đã cẩn thận check review và tham khảo ý kiến một số người dùng). Mình gửi máy đi họ kiểm tra, gửi hãng xác nhận và đổi máy mới cho luôn, từ khi gửi tới khi đc đổi mất chưa tới 1 ngày (chiều tối tầm 17h mình gửi, sáng hôm sau khoảng 9h Shop nhận và kiểm tra, rồi gửi hãng, thì qua trưa là báo lại hãng xác nhận việc đổi máy mới).
Nhưng xui rủi hơn nữa là con máy mới đc đổi, về xài mấy hôm lại... lỗi bản lề bên phải tiếp, chắc hiếm ai xui bóc 2 con máy mới mà lại dính cùng 1 lỗi như mình (mặc dù trước đã check kỹ là đời cũ có bị nhưng con này đời sau đã hết bị lỗi đó). Mà thôi kệ, nó mới lệch lệch 1 tí, để xài tiếp khi nào bung ra rồi tính sau, gửi bảo hành lại mất thời gian với lỡ công việc.