• Trưa nay Shopee có tí mã 5/5

Nói xấu vợ

thớt không nói vụ nhà vợ cho miếng đất, xây cái nhà mặt đường cho kinh doanh, với mua cho con xe chạy qua chạy lại à? :))
Chắc thế rồi , nên anh ấy mới khổ dâm như thế chứ , không thì đéo thằng nào khổ dâm hơn anh ấy được :beat_brick:
Tối ôm tảng mỡ , nhưng ông già vợ mới bắn cho 5 lốp mai đi mua lô đất . Thế là về nhà lại chăn ấm đệm êm ngay :rolleyes:
 
@Không hình khó nói lắm
@không hình khó tư vấn
@Không hình sao tư vấn?
6hSqmQw.png
 
:rolleyes::rolleyes::rolleyes:yên tâm đi ...con lợn này thím có chán vứt đi anh em thím dù gì vozer chúng tôi cũng không cần đâu......:cautious::cautious::cautious:......giúp người ngoài thoát nghèo,giúp người nhà chạy ăn từng bữa........thật vãi đái :after_boom::after_boom::after_boom:

Gửi từ Samsung SM-A125F bằng vozFApp
 
Biết là đàn ông nên rộng lượng, ko nên nói xấu vợ này nọ. Nhưng ko giải tỏa đc thì buồn bực trong người. Lên voz ko ai biết mình là ai nên nói ra vậy. Các thím có vợ vào góp cho vui:beated:. Vợ mình nó làm thu cước net cho vt. Nó lười ko đi thu tiền. Tháng nào cũng mượn tài khoản mình gạch cước, âm 2 3 chục củ 1 tháng, giờ nợ mình hơn 200tr rồi, chưa kể lương của nó cũng ko thấy đâu:oh:. Nhiều khách lâu sốt ruột đến hỏi nộp tiền, có khi 1 2 năm cộng vào, vài củ khách nộp cũng sốc:beated:. Tiền mình đi vay làm vốn, tháng vẫn đóng lãi đều, mà nó bê đi như thế, cho nợ ko lãi, mà nhiều khi còn bị quỵt:beat_brick:. Vợ mình cao 1m55, nặng hơn 80kg, nhà cửa ít khi đc sạch sẽ, ngủ suốt ngày:amazed:
80kg thật à bác
 
Chưa có v, nhưng ny hiện tại thì ko biết đầu nó cấu tạo như nào mà hay suy nghĩ tiêu cực vl, cộng thêm cả như khúc gỗ nữa :((
 
Vợ mình thì lề mề, ví dụ nấu ăn mà mình nấu thì 15p xong, nó phải x2 x3, sai nó đi làm 1 việc nhưng nó phải làm 2 3 việc, ví dụ kêu nó đi hái rau thì nó sẽ nhổ cỏ, tỉa cây nữa, nhiều lúc lề mề phát cáu. Xong có cái tính hay quên nữa, lên tầng đéo đóng cửa cầu thang, thằng cu con phi xe mâm lộn mấy vòng, đeo cái lắc tay vàng xong rơi lúc nào, rơi ngày nào éo biết luôn.
O6ViAP4.gif
giống vợ tui, vừa lề mề vừa kỹ, riêng chuyện ỉa ngày 2 lần, lần 45p. Dm tối nào cũng 10h đi ỉa, có bữa ngủ quên cắm đầu mẹ nó xuống sàn. Ngày mất cmn 1 tiếng rưỡi để đi ỉa. Đều như vắt chanh từ lúc cưới tới giờ, điên éo chịu đc
 
giống vợ tui, vừa lề mề vừa kỹ, riêng chuyện ỉa ngày 2 lần, lần 45p. Dm tối nào cũng 10h đi ỉa, có bữa ngủ quên cắm đầu mẹ nó xuống sàn. Ngày mất cmn 1 tiếng rưỡi để đi ỉa. Đều như vắt chanh từ lúc cưới tới giờ, điên éo chịu đc
Vl vợ bác ỉa thế thì ra mẹ cả lòng phèo ruột gan à :nosebleed: em táo 21 năm rồi mà 3 4 ngày đi 1 lần có gần 30p
 
Back
Top