Bị gửi giấy báo dùng phần mềm không bản quyền về công ty.

Status
Not open for further replies.
nó tìm ra a cài crack thế nào nhỉ? cái thằng Solid này coi vậy cũng có văn phòng VN à
Tôi không phải trong ngành nên không rõ, nhưng có lẽ khi anh xài soft của nó mà có kết nối internet là nó sẽ có lưu log trên sever của nó, cùng 1 địa chỉ ip mà 1 lần log có bản quyền, 1 lần log soft crack thì nó chả biết. Khách hàng của nó thì nó phải có địa chỉ, tên công ty... chứ.
 
Nó chơi tâm lý, báo về công ty cho mình quê chơi và hơn nữa là nếu cty có chính sách và thông báo trước thì thớt hơi căng á, thôi thì xoá nó đi chứ làm sao giờ
 
Có mà không quản lý được, nhân viên nó tự cài phần mềm crack hoặc nó dùng máy cá nhân của nó có crack, chứ đ éo có thằng nào lại dám gửi công văn kiểu trí trá vậy đâu.
Gọi điện thì còn lời nói gió bay, trí trá được, chứ đã gửi công văn là giấy trắng mực đen, khách nó không dùng mà dám gửi nó phàn nàn không giải trình đc thì ăn card nó nhé.

Có cãi hết ngày, ở nước ngoài sao ko biết chứ ở VN làm kiểu này được, nó cũng chả sợ ăn card gì vì chỉ là công văn nhắc nhở, vi phạm gì đâu.
 
Công ty tao vừa bị CSI gởi văn bản yêu cầu mua và phạt tiền bản quyền dùng 1 số phần mềm của nó 45.000$ . Mẹ nó dùng crack hết thì đéo sao. Tụi mày mà mua 1 cái nào có bản quyền vào là nó theo dõi biết ngay máy nào dùng phần mềm nào. Mà may quá nó éo có văn phòng ở VN nên cứ bơ kệ mẹ nó.
 
Máy cá nhân cài mỗi cái DWG TrueView để view file DXF, còn lại không cài phần mềm CAD nào hết, dùng crack để làm bản vẽ có ngày mất việc.
Mấy bữa telework bí quá thì phải cài mấy bản free trial 1 tháng, hết hạn đành xin xỏ cty cho mang máy về. :too_sad:
 
Thường crack xong thì phải chặn không cho phần mềm kết nối ra internet chứ, để cho nó tự kết nối ra thì mất crack hết
 
ủa các thím, em hỏi xíu, em làm cty cũng 30 máy mà toàn xài Office 2016 crack, kêu mấy sếp mua mà sếp kêu mắc, ko biết MS nó biết ko nhỉ
 
Sợ đéo gì nhỉ, bảo tao thử cài xem test bản crack có đủ tính năng k, làm lol gì nhau, máy cá nhân éo sợ nhóe.
 
Mọi phần mềm crack mà thím dùng từ máy kết nối mạng của công ty đều phạm pháp cả
Altinum , avr các thứ, phạt cũng căng đấy :v
Mua bản quyền cũng căng luôn :LOL:)
 
ủa các thím, em hỏi xíu, em làm cty cũng 30 máy mà toàn xài Office 2016 crack, kêu mấy sếp mua mà sếp kêu mắc, ko biết MS nó biết ko nhỉ
bổng 1 ngày mấy anh kinh tế ghé công ty uống trà thì .... :)))
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top