tin tức Honda Air Blade 160 ra mắt, giá cao nhất 57,2 triệu đồng

thực ra thì với em em thấy tiếc nhất là không được nâng cấp bình xăng, cảm giác 4.4l hơi đuối, với ngoại hình hơi ít điểm khác biệt rõ rệt để phân biệt với ab150 ngoài bộ tem
còn lại thì abs 1 kênh vẫn ok thôi vì 2 kênh thì lại bị thổi giá thêm

còn vụ 160cc nhiều bác bảo thừa rồi so sánh từng cc một, em thì cũng không care lắm mạnh hơn bnhieu vì loanh quanh trên dưới 150 đã là thừa r, em chủ yếu hi vọng vào thằng esp+ với việc đc tinh chỉnh 1 số cái xem xe có bớt ồn với rung gằn hơn không

với tình hình 125cc ăn 2.26l/100km, 160 ăn 2.3l/100km thì chắc vài tháng tới em quất 160 luôn vì trước ưng 125 nhất ở cái tiết kiệm xăng thì nay không khác bnhieu
Mình thấy 125cc là phù hợp nhất còn 150 với 160 chỉ là phiên bản tăng cường thêm thắt cho dòng chính 125 của AB thôi.
 
cặp phuộc đời 160 này sao nhìn giống của nvx nhĩ, đặc biệt phuộc nvx đời đầu chưa cải tiến lên phuộc bự
 
Mình thấy 125cc là phù hợp nhất còn 150 với 160 chỉ là phiên bản tăng cường thêm thắt cho dòng chính 125 của AB thôi.
125cc chở nặng hoặc đèo 2 lên dốc là thấy. Thà mua dư mà nó ngon hơn. Chưa kể đi 125 chở 2 người thì nó ăn xăng hơn 150. :D
 
15 mã thì ngang con lesor rồi. Tiện nghi thì con lesor ko có tuổi gì lun. Nghĩ sao tune con lesor hp thấp vkl
 
15 mã thì ngang con lesor rồi. Tiện nghi thì con lesor ko có tuổi gì lun. Nghĩ sao tune con lesor hp thấp vkl
Lesor cạnh tranh với ex nên chĩ cần đập ex là được và thực tế là ver2 đã đập được ex dù hơi vất vả. Đến ver 3 thì ex mà không cải tiến nhiều thì thọt nữa
 
Back
Top