thảo luận Hội Adventure bike

Con Tracer 9 nhìn trong hình to vậy chứ ra ngoài nhìn nó gọn hơn con tiger 900 nhiều.
IMG-1085.jpg
Giá tốt thật, giá ntn xong quay sang honda nhìn giá 2 thằng nít gas shock cmnl
 
Giá tốt thật, giá ntn xong quay sang honda nhìn giá 2 thằng nít gas shock cmnl
Bên revzone thì chắc bán chạy dòng MT-07, hôm bữa qua xem thì ko còn hàng để trưng bày, MT-09 sp cũng vậy.:D
Con bên dưới model cũ hàng tồn nó định xả giá 339tr + voucher.
 

Attachments

  • Screen Shot 2022-06-13 at 8.12.45 PM.png
    Screen Shot 2022-06-13 at 8.12.45 PM.png
    1.8 MB · Views: 81
Tầm tiền con tracer 9, xe mới ở VN nó ko có đối thủ, best seller yamaha revzone, về lô nào là hết lô đấy:).
Con này về thì con Tiger 660 khỏi bán
Công nhận line up 900 best phân khúc anh ạ, như con sp này đắt hơn bản bth 20 chai, đc thêm cây ttx sau, qs 2 chiều, màn tft, ngon đét, hôm qua đóng thử 1 vòng thì bốc hơn tẹo, phuộc ok hơn hẵn bản cũ, tracer chắc còn ngon nữa :sexy_girl:
Tầm này hổ 660 với đinh ba 660 chết sặc máu với tụi nó :sexy_girl:
1655175207401.png
 
Bữa qua mua mt-9 sp mà hết xe, đành phải đặt gạch trc qua tháng sau mới có. Thích tiếng pô đùng đùng của con mt-7 vl mà ko thích dáng của nó, phải nó nhập xsr700 chắc đặt gạch 1 lúc 2 con.:D
 
Bữa qua mua mt-9 sp mà hết xe, đành phải đặt gạch trc qua tháng sau mới có. Thích tiếng pô đùng đùng của con mt-7 vl mà ko thích dáng của nó, phải nó nhập xsr700 chắc đặt gạch 1 lúc 2 con.:D
Ngoài cái đầu đèn đụt đụt với dây đi xấu méo tả đc thì mt9sp đáng tiền phết :sexy_girl: , mà ưng form xsr dớt xsr900 cũng ok đó a, nhìn nó đầy đặn hơn 700 :sexy_girl:
 
Tầm tiền con tracer 9, xe mới ở VN nó ko có đối thủ, best seller yamaha revzone, về lô nào là hết lô đấy:).
Con này về thì con Tiger 660 khỏi bán
Hic có thấy chạy mấy đâu nhỉ ? Đợt lâu lâu đi rửa xe mới gặp 1 con Tracer900gt đời phải 2018 19 rồi thì phải. Rất hiếm gặp.
Nhưng giá thì ngon quá ( so với các cậu khác ), ko biết dáng ngồi, vận hành, cách chạy thế nào, có thuần kiểu adv ko hay lại sport touring là chủ đạo nhỉ :LOL: .
Ví dụ như cb500x mà up cc lên con này có cùng hệ ko hay là lại khác bọt nhỉ hehe
 
Ngoài cái đầu đèn đụt đụt với dây đi xấu méo tả đc thì mt9sp đáng tiền phết :sexy_girl: , mà ưng form xsr dớt xsr900 cũng ok đó a, nhìn nó đầy đặn hơn 700 :sexy_girl:
Xsr900 bên đó bán bản củ ko àh bác, bản mới đẹp, features cũng giống mt-9 sp mà ko nhâp. Con Mt-9 gắn windshield vô nhìn đỡ đụt hơn, với mua về là phải lên pô, pô zin là cái bầu khoét 2 lỗ :D.
mt-9sp2.jpeg
 
Hic có thấy chạy mấy đâu nhỉ ? Đợt lâu lâu đi rửa xe mới gặp 1 con Tracer900gt đời phải 2018 19 rồi thì phải. Rất hiếm gặp.
Nhưng giá thì ngon quá ( so với các cậu khác ), ko biết dáng ngồi, vận hành, cách chạy thế nào, có thuần kiểu adv ko hay lại sport touring là chủ đạo nhỉ :LOL: .
Ví dụ như cb500x mà up cc lên con này có cùng hệ ko hay là lại khác bọt nhỉ hehe
Khác đó thím, con tracer này hành trình phuộc ngắn, gầm thấp, máy nhiều cylinder nên sẽ thiên về chạy tốc độ, đường đẹp.
Nếu thím ko đi đường quá xấu hoặc offroad thì con Tracer này ăn đứt con 500x ấy chứ, mình cứ thấy con 500x nó nửa nạc nửa mỡ sao sao.
 
Công nhận line up 900 best phân khúc anh ạ, như con sp này đắt hơn bản bth 20 chai, đc thêm cây ttx sau, qs 2 chiều, màn tft, ngon đét, hôm qua đóng thử 1 vòng thì bốc hơn tẹo, phuộc ok hơn hẵn bản cũ, tracer chắc còn ngon nữa :sexy_girl:
Tầm này hổ 660 với đinh ba 660 chết sặc máu với tụi nó :sexy_girl:
View attachment 1210030
Chai um mà làm xe performance thì éo ăn thua, tune cái máy dở quá. Làm kiểu dở ông dở thằng, ko đâu tới đâu cả
 
Chai um mà làm xe performance thì éo ăn thua, tune cái máy dở quá. Làm kiểu dở ông dở thằng, ko đâu tới đâu cả
Triumph thì con Street Triple 765 RS thấy khá ngon mà bác, tune giống đám sport 600cc 4 máy lại đc thêm cái torque ga giữa khá ổn, đúng theo ý đồ của hãng là xe chạy street nhưng thỉnh thoảng đem vào track vẫn ngon.

Mấy con khác mình chạy thử thì công nhận là máy cảm giác chán , ga nó lì lì ko lên nhanh (trident 660, tiger 850, tiger 900 gt, speed twin, street twin)
 
Triumph thì con Street Triple 765 RS thấy khá ngon mà bác, tune giống đám sport 600cc 4 máy lại đc thêm cái torque ga giữa khá ổn, đúng theo ý đồ của hãng là xe chạy street nhưng thỉnh thoảng đem vào track vẫn ngon.

Mấy con khác mình chạy thử thì công nhận là máy cảm giác chán , ga nó lì lì ko lên nhanh (trident 660, tiger 850, tiger 900 gt, speed twin, street twin)
Con 765 e k thấy nó mạnh nhưng nó quá nhẹ, cảm giác lanh lẹ, chuyển hướng rất tốt. Còn máy e vẫn nghĩ nó chán do mượt với yếu quá :'(
 
Con 765 e k thấy nó mạnh nhưng nó quá nhẹ, cảm giác lanh lẹ, chuyển hướng rất tốt. Còn máy e vẫn nghĩ nó chán do mượt với yếu quá :'(
Đúng rồi, mình chạy thử thì thấy ấn tượng nhất cái khoản ôm cua, vào-ra cua nhẹ nhàng cảm giác như đang ôm xe 3-400cc. Torque thì khá ổn trong đám xe tầm trung I4 600cc mà bác, ko đọ lại đc MT09 hay 7/890 thôi.
 
Đúng rồi, mình chạy thử thì thấy ấn tượng nhất cái khoản ôm cua, vào-ra cua nhẹ nhàng cảm giác như đang ôm xe 3-400cc. Torque thì khá ổn trong đám xe tầm trung I4 600cc mà bác, ko đọ lại đc MT09 hay 7/890 thôi.
Triumph thì con Street Triple 765 RS thấy khá ngon mà bác, tune giống đám sport 600cc 4 máy lại đc thêm cái torque ga giữa khá ổn, đúng theo ý đồ của hãng là xe chạy street nhưng thỉnh thoảng đem vào track vẫn ngon.

Mấy con khác mình chạy thử thì công nhận là máy cảm giác chán , ga nó lì lì ko lên nhanh (trident 660, tiger 850, tiger 900 gt, speed twin, street twin)
Mình thấy nó dở là vì ý đồ tune cục máy của nó ko rõ ràng. Naked thì lấy low với mid rev thôi là đủ, peak power gần 12k rpm thì để làm gì đâu.
Còn xét về đâm hậu mấy ai ôm con naked lấy 2xx, để làm việc này thì đám R6, Zx6 hay CBR6 nó làm tốt hơn nhiều.
Dáng ngồi thì dở ông dở thằng nốt, naked ko ra naked mà sport ko ra sport, máy cũng nóng nữa.
Nói chung là cái engine chả có tí cảm xúc cá tính nào, kiểu hết ý tưởng build đại cục máy rồi gác lên xe.
Ưu điểm con 765rs được cái xe nhẹ (nhưng ko lanh so với mt9 hay 790 đâu nha), dàn đồ chơi đi kèm ngon, khi chạy cảm thấy xe rất liền lạc và chắc chắn chứ ko mềm mềm như mt9.
Sau này đến dòng sau dùng cục máy T plane gì đó cho cá tính, rồi cũng ko ăn thua, xe rung thí mọe, rev từ 4k đổ lên là rung rất khó chịu. Nói chung 3 cylinder của chai um dở, còn ai bảo máy chai um đua moto 2. moto 3 gì đó thì thôi chịu. Đường đua nó khác đường phố dữ lắm:)
 
Mình thấy nó dở là vì ý đồ tune cục máy của nó ko rõ ràng. Naked thì lấy low với mid rev thôi là đủ, peak power gần 12k rpm thì để làm gì đâu.
Còn xét về đâm hậu mấy ai ôm con naked lấy 2xx, để làm việc này thì đám R6, Zx6 hay CBR6 nó làm tốt hơn nhiều.
Dáng ngồi thì dở ông dở thằng nốt, naked ko ra naked mà sport ko ra sport, máy cũng nóng nữa.
Nói chung là cái engine chả có tí cảm xúc cá tính nào, kiểu hết ý tưởng build đại cục máy rồi gác lên xe.
Ưu điểm con 765rs được cái xe nhẹ (nhưng ko lanh so với mt9 hay 790 đâu nha), dàn đồ chơi đi kèm ngon, khi chạy cảm thấy xe rất liền lạc và chắc chắn chứ ko mềm mềm như mt9.
Sau này đến dòng sau dùng cục máy T plane gì đó cho cá tính, rồi cũng ko ăn thua, xe rung thí mọe, rev từ 4k đổ lên là rung rất khó chịu. Nói chung 3 cylinder của chai um dở, còn ai bảo máy chai um đua moto 2. moto 3 gì đó thì thôi chịu. Đường đua nó khác đường phố dữ lắm:)
Coi như là bản sắc thôi, nói chung e vẫn thấy . mua chai ùm về chưng là chính
 
Back
Top