phuong007bg
Senior Member
Nhờ ae mỗi người lên report 0.5* cho app samsung pay với ạ.
Mình đã từng dùng ss pay và thấy vô cùng thuận tiện trên con note 9, hồi nó hỏng màn hình thì mình ko thay nữa và quyết định mua A53, thế là không tài nào add được thẻ và app kêu KHÔNG HỖ TRỢ NAPAS (TRONG KHI HƯỚNG DẪN THÌ VẪN VIẾT LÀ CÓ).
1. Savina đang công bố thông tin nhằm lừa đảo khách hàng, khi trên trang chủ vẫn hỗ trợ thẻ thanh toán nội địa Việt Nam (Napas). Kể cả khi đã đổi sang Visa cũng không hỗ trợ luôn ?? Trong khi trên cin NOTE 9 của mình vẫn đang sử dụng bình thường !
2. Coi thường người dùng Việt Nam - khi phát hành ứng dụng tại Việt Nam nhưng không hỗ trợ thanh toán nội địa của VN ? V ông phát hành, quảng cáo và đưa ra thông tin làm gì trong khi nó ko sử dụng được ? Nặng máy người ta ra ? Cả một R&D quảng cáo đầu hơn 200tr $ mà cái app ko lên hồn ? Không còn liên quan đến bảo mật/pháp lý gì nhé vì các anh ko có cản trở gì khi triển khai ss pay trên con Note 9 mà!
3. Không hề đưa ra thông báo về việc không thể sử dụng tại Việt Nam. Hoặc ngừng hỗ trợ trên các thiết dòng thiết bị nào ?
Samsung Việt Nam, hãy tôn trọng khách hàng của mình !!
Mình đã từng dùng ss pay và thấy vô cùng thuận tiện trên con note 9, hồi nó hỏng màn hình thì mình ko thay nữa và quyết định mua A53, thế là không tài nào add được thẻ và app kêu KHÔNG HỖ TRỢ NAPAS (TRONG KHI HƯỚNG DẪN THÌ VẪN VIẾT LÀ CÓ).
1. Savina đang công bố thông tin nhằm lừa đảo khách hàng, khi trên trang chủ vẫn hỗ trợ thẻ thanh toán nội địa Việt Nam (Napas). Kể cả khi đã đổi sang Visa cũng không hỗ trợ luôn ?? Trong khi trên cin NOTE 9 của mình vẫn đang sử dụng bình thường !
2. Coi thường người dùng Việt Nam - khi phát hành ứng dụng tại Việt Nam nhưng không hỗ trợ thanh toán nội địa của VN ? V ông phát hành, quảng cáo và đưa ra thông tin làm gì trong khi nó ko sử dụng được ? Nặng máy người ta ra ? Cả một R&D quảng cáo đầu hơn 200tr $ mà cái app ko lên hồn ? Không còn liên quan đến bảo mật/pháp lý gì nhé vì các anh ko có cản trở gì khi triển khai ss pay trên con Note 9 mà!
3. Không hề đưa ra thông báo về việc không thể sử dụng tại Việt Nam. Hoặc ngừng hỗ trợ trên các thiết dòng thiết bị nào ?
Samsung Việt Nam, hãy tôn trọng khách hàng của mình !!