Chào các bác, em trước giờ nằm vùng nhưng gần đây dính một vụ sử dụng sản phẩm chán đời quá nên phải lập nick lên đây tâm sự tí với các bác cho đỡ chán và mong các bác tư vấn thử mình nên làm thế nào .
Tình hình là đợt dịch ở HCM vào giữa năm 2021 và mới chuyển qua nhà mới nên mình lân la tìm một con ghế Ergonomic ngồi cho thoải mái. Thương hiệu đầu tiên mình nhắm tới là Vseat vì mình là người khá chuộng hàng Việt Nam và cũng mong muốn trải nghiệm hàng Việt Nam nhiều hơn. Sau hơn 5 ngày tìm hiểu và tư vấn thì vào ngày 06/07/2021 mình chốt con Ghế Vseat Ecomic giá 4tr550 freeship trong nội thành HCM và nhận ghế sau 2 ngày (đợt này cũng đang hạn chế đi lại ở HCM nên mình ko đi ngồi thử mà đặt ship luôn).
Ảnh mạngSản phẩm khi ship qua thì đã được lắp ráp full rồi nên mình chỉ việc mang lên căn hộ. Ghế to, ngồi thoải mái (mình 1m7, nặng 73 kg), lớp lưới ngồi thoải mái, mát vào mùa hè dù mình hay bật quạt hơn là sử dụng máy lạnh. Vì mình bị thoát vị đĩa đệm và là Video eidtor nên thường xuyên phải ngồi nhiều, nhất là trong mùa dịch có khi phải ngồi một ngày 12 tiếng. Nói chuung cảm giác ghế ngồi rất thoải mái, phần cột sống được nâng đỡ tốt, không gây mỏi lưng. Mình cũng thường xuyên để ý đến phần lưng nên ngồi 1h là đứng dậy và luôn ngồi thẳng lưng, luôn đảm bảo tư thế ngồi như ảnh bên trái dưới đây.
Cứ ngỡ đã tìm thấy chân ái, thấm thoát 11 tháng trôi qua, chuẩn bị đến sinh nhật em Ghế Vseat Ecomic giá 4tr550. Vào đêm ngày 22/06, một đêm chạy deadline như bao đêm khác, mình vẫn đang ôm em máy tính và ngồi êm ái bên em ghế Ecomic thì nghe cái bụp. ghế gãy tựa lưng...
Ngày 23/06, mình bình tĩnh liên hệ bộ phận CSKH thì được các bạn nhanh chóng trả lời:
Trên trang của Vseat và Cty TNHH TM DV Phát Triển Tiến Thành | Mã số thuế: 0311542767 thì không có thêm bất kỳ thông tin hay email của bộ phận bảo hành hay các phòng ban khác để liên hệ nên chỉ có thể liên hệ qua cskh trên FB,
Theo các bác mình lên làm gì dù mình đã liên hệ nhiều lần nhưng vẫn bị từ chối
P/s: đây không phải là bốc phốt hay khuyến khích các bác tẩy chay cty Vseat mà là trải nghiệm tệ hại của mình chia sẽ và mong nhận lời khuyên.
Cảm ơn các bác.
Update 14/07
Vừa qua có một khoảng thời gian mình bận việc gia đình nên không liên hệ lại với Vseat. Sau khi xác minh và kiểm tra thông tin thì có thử liên hệ với
Ông: HUỲNH MINH KHA
Chức vụ:Giám đốc
Địa chỉ: 86/16 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, Tp.HCM
Mã số thuế: 0311542767
Điện thoại: (028) 626 626 23/11 Fax: (028) 626 626 23
Thì câu trả lời vẫn khá thất vọng vì bạn (nhìn avt còn khá trẻ) Kha cũng từ chối trách nhiệm và kêu mình liên hệ với bên tư vấn.
Cảm thấy sau khi mua sản phẩm thì mình đã bị bỏ rơi hoàn toàn. Sau 3 tuần kể từ khi liên hệ, ngoài nhắn tin bằng facebook thì Vseat không có một cuộc gọi liên hệ nào để hỏi thăm thêm về tình trạng sản phẩm.
Nên đến bây giờ thì mình nghĩ các bạn nên cân nhắc nếu muốn mua sản phẩm đến từ Vseat.
Tình hình là đợt dịch ở HCM vào giữa năm 2021 và mới chuyển qua nhà mới nên mình lân la tìm một con ghế Ergonomic ngồi cho thoải mái. Thương hiệu đầu tiên mình nhắm tới là Vseat vì mình là người khá chuộng hàng Việt Nam và cũng mong muốn trải nghiệm hàng Việt Nam nhiều hơn. Sau hơn 5 ngày tìm hiểu và tư vấn thì vào ngày 06/07/2021 mình chốt con Ghế Vseat Ecomic giá 4tr550 freeship trong nội thành HCM và nhận ghế sau 2 ngày (đợt này cũng đang hạn chế đi lại ở HCM nên mình ko đi ngồi thử mà đặt ship luôn).
Ảnh mạng
Ngày 23/06, mình bình tĩnh liên hệ bộ phận CSKH thì được các bạn nhanh chóng trả lời:
Theo chính sách bảo hành của VseatDạ e chào anh, sau khi tiếp nhận thông tin em có gửi qua pkt xem xét thì nhận thấy phần tựa lưng của anh bị gãy không thuộc diện bảo hành. Bên Vseat chỉ bảo hành lỗi do kĩ thuật, nên phần hư hỏng của mình Vseat rất tiếc không thể hỗ trợ bảo hành cho mình được ạ.
Dạ Sản phâm được bảo hành 02 năm các lỗi kĩ thuật như bánh xe hỏng- bể, pel hơi không lên xuống được và chân ghế gãy mối hàn ạ.
Vậy là mình không được bảo hành mà phải mua một bộ tựa lưng mới với giá 1tr760 dù vẫn trong thời hạn bảo hành, quá sót tiền.... dù gần 1 năm qua, trong quá trình mình ngồi lên em ghế vẫn đảm bảo giữ gìn đầy đủ cân nặng (1 năm qua chưa lên ký, thậm chí còn giảm nhẹ) hay tư thế ngồi.... Vậy nên mình thiết nghĩ Vseat nên có một hướng dẫn "Tư thế ngồi đảm bảo không bị hư ghế Ergonomic" cho khách hàng tham khảo hoặc nói với khách hàng là mua xong không nên ngồi vào để tránh hư hỏng không được bảo hànhĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
- Sản phẩm Vseat được bảo hành 2 năm kể từ ngày giao hàng.
- Sản phẩm hư hỏng do lỗi nhà sản xuất.
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí là khắc phục các lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất hoặc lỗi trong quá trình sử dụng nhưng không bao gồm chi phí thay thế phụ tùng hoặc linh kiện.
- Sản phẩm chuyển qua chế độ bảo hành khi khách hàng đã xác nhận trên biên bản bàn giao nghiệm thu lúc nhận hàng.
ĐIỀU KHOẢN TỪ CHỐI BẢO HÀNH
- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm có dấu hiệu chỉnh sửa kiểu dáng, hoặc tự sửa chữa mà không có sự đồng ý của nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị trầy xước, rách, vỡ, mẻ, cũ trong quá trình sử dụng. Sản phẩm bị hư hỏng do va đập, di chuyển, bảo quản, sử dụng không đúng cách.
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của người sử dụng; hoặc do tai nạn, hỏa hoạn, thiên tai.
- Sản phẩm không chứng minh được nguồn gốc do Vseat sản xuất, phân phối.
Trên trang của Vseat và Cty TNHH TM DV Phát Triển Tiến Thành | Mã số thuế: 0311542767 thì không có thêm bất kỳ thông tin hay email của bộ phận bảo hành hay các phòng ban khác để liên hệ nên chỉ có thể liên hệ qua cskh trên FB,
Theo các bác mình lên làm gì dù mình đã liên hệ nhiều lần nhưng vẫn bị từ chối
P/s: đây không phải là bốc phốt hay khuyến khích các bác tẩy chay cty Vseat mà là trải nghiệm tệ hại của mình chia sẽ và mong nhận lời khuyên.
Cảm ơn các bác.
Update 14/07
Vừa qua có một khoảng thời gian mình bận việc gia đình nên không liên hệ lại với Vseat. Sau khi xác minh và kiểm tra thông tin thì có thử liên hệ với
Ông: HUỲNH MINH KHA
Chức vụ:Giám đốc
Địa chỉ: 86/16 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, Tp.HCM
Mã số thuế: 0311542767
Điện thoại: (028) 626 626 23/11 Fax: (028) 626 626 23
Thì câu trả lời vẫn khá thất vọng vì bạn (nhìn avt còn khá trẻ) Kha cũng từ chối trách nhiệm và kêu mình liên hệ với bên tư vấn.
Cảm thấy sau khi mua sản phẩm thì mình đã bị bỏ rơi hoàn toàn. Sau 3 tuần kể từ khi liên hệ, ngoài nhắn tin bằng facebook thì Vseat không có một cuộc gọi liên hệ nào để hỏi thăm thêm về tình trạng sản phẩm.
Nên đến bây giờ thì mình nghĩ các bạn nên cân nhắc nếu muốn mua sản phẩm đến từ Vseat.
Attachments
Last edited: