kiến thức Hướng dẫn tạo Steam Argentina, tự mua Wallet Code giá rẻ

ô nào chuyển thổ ko. t lấy 80k thôi. t đưa info debit visa rồi tự xử, tự chuyển
mới chuyển bác này, hi vọng ko bị bế đi quá sớm
JbY49f5.gif
 
Ban acc thì nhảy Xbox Game Pass, PS5 Plus Extra, Epic... 1 đống bên ngon. Steam đc cái acc gắn bó từ ngày xưa, mà bị ban thì lập acc mới làm éo gì nữa. Gaben ko tự bóp zái mình thế đâu
 
nghe kinh thế, chẳng nhẽ mua nốt một 2 game xong add visa quay về à
sợ gì bạn ơi, nói thế thôi chứ vẫn cắm dùi bên đây tha hồ mà dùng, trước 1-2 năm cũng lên mấy group game fb bọn nó cũng than lắm mà thường là bị warn xong trả về thôi chứ ko thấy ban
 
hóng đc tin sau đợt steam sale này gaben sẽ quét acc khác vùng và ăn ban. Ae du học chuẩn bị tinh thần
Cho mình xin source bác ơi, để hóng xem thế nào.
E nghĩ cũng chỉ số ít du học thôi bác ạ
Cái này thì bác nhầm, số người đi du học không hề ít nhé nhưng mà so với tổng số người dùng steam thì nó lại chưa thấm vào đâu cả. Bác ngó qua Reddit thì sẽ phát hiện ra là các dịch vụ chuyển vùng cũng phải nói là nhan nhản và mình cũng biết mấy bạn bên Mẽo và bên EU chuyển vùng cũng không ít đâu bác.

Theo mình ý kiến cá nhân của mình thì bản chất việc đi du học cũng là vi phạm chính sách của steam và cũng là cái gì đó liên quan đến phạm trù đạo đức. Nhưng vấn đề ở đây là nếu Steam làm mạnh tay thì sẽ ảnh hưởng cực lớn đến số lượng người dùng cũng như doanh thu và ty tỷ các thứ khác nữa. Các bác có dám chắc là sau 5 năm nữa à không, 5 năm thì hơi ít nhưng mà sau 10 năm nữa và lâu hơn steam có giữ vững được vị trí như bây giờ không?

Tóm lại là đã xác định đi du học thì phải chấp nhận rủi ro nhé. Nhẹ thì đá về nước sở tại, còn nặng thì ăn ban. CÒn không thì ta cứ ở ao ta là tốt nhất.
Nói đạo đức thế thôi chứ game rẻ như thế này thì mình cũng chấp nhận:sexy_girl:
 
Ăn ban thì những người như em sẽ nghỉ chơi. Không biết chắc có nhiều người không nhưng nhãn tiền là đã thấy Valve cũng thiệt rồi :shame:
 
Ăn ban thì những người như em sẽ nghỉ chơi. Không biết chắc có nhiều người không nhưng nhãn tiền là đã thấy Valve cũng thiệt rồi :shame:
Người mới tạo acc hay acc ít game còn có thể làm lại từ đầu chứ mấy ông lâu năm đầu game nó lên tới vài ngàn thậm chí hàng chục ngàn mà tới tầm này thì họ ko còn chơi game nữa mà là chơi Steam khoe profile(hiện tại vẫn chưa có launcher nào ngoài Steam chú trọng tới mảng này nên vẫn còn hút đc họ), tưởng tượng những tập khách hàng này mà mất acc thì đúng là xác định buôn bỏ luôn chứ thiết tha gì nữa, có ai nghĩ gaben dại mà tự tay bóp dái dâng khách cho epic ko?
 
Tóm lại thấy Agen và Turkey tùy game có game bên này rẻ hơn bên kia và ngược lại, và e đã làm 2 acc bên nào rẻ thì quất, kiếm đc dịch vụ giá có 5usd/3key tf
 
Steam đang quét nehs ae. Visa lạ add vào acc có rủi ro ăn ban nhé.
Ai bị rồi ib mình hướng dẫn viết ticket nhé.
1656500128373.png
 
Steam bắt đầu ban các acc chuyển bằng dịch vụ rồi à bác. Hay là đối tác của bác bên Thổ xài visa chùa. Hoảng loạn đang bắt đầu rồi.
Hoảng gì ko biết nhóm dc t vào vẫn thấy chuyển ầm ầm, khuyến cáo ae chuyển xong đời 4 5 ngày hẵng mua, ko refund game cũ mua khi chưa chuyển vùng
 
steam quét ngẫu nhiên thôi.
Ai xui thì dính à. Viết ticket làm căng là đc gỡ thôi, nhưng bị đá về lại VN.
1656505630737.png
 
Cái này random thôi ko phải do thẻ chùa thẻ bậy gì đâu, dạo vài vòng thấy cái warn này có cũng lâu rồi từ trước khi cái trò 'du học' này nó thịnh hành, đứa mà xài 1 cái visa duy nhất của chính nó cũng bị ăn gậy nhầm, gửi support than thở tí đợi 12-24h acc lại bt :bad_smelly:
 
thực sự thì mua game cho đẹp profile thôi chứ có chơi mấy đâu :shame:
3 game e chơi nhiều nhất là Dead by daylight 2k1hours, l4d2 hơn 9 trăm, RDR2 hơn 100 :D
 
Back
Top