thảo luận Hội Adventure bike

Norden 901

1656340200101.png


Ducati Desert X:

1656340246227.png


KTM 890 Adv

1656340332204.png


Tenere 700:

1656340366023.png



Phân khối khác nhau nhưng đc cái, con nào cũng cao to, khoẻ
 
Xin cái nguồn với bro, đọc xem thế nào thôi chứ chắc cũng ko chọc ngoáy gì, thực tế là lắp cái lon pô slipon với thay lọc gió KN vào mà dạo này cảm giác đi ngốn xăng hơn kha khá,. thời buổi thóc cao gạo kém ko nên hoang phí :)))
Ah thấy rồi
https://www.facebook.com/Nguoi.Binh.Dinh.89/posts/pfbid02bJfjWMMbjNePfKAB8bPPc8Vjy6MojgTmJiyQMMS9uCfmj3m8FhzxxiJnZnedkg9Zl?__cft__[0]=AZXPrGM2WAUfeMI2rAh7jAzYqBU7CAQxTBT2ZpOS90EGPpZ-HOOIRlHkw1twl8fD_c5hvxAOzYtyCRvotfvVCPWMCs3-68H8zzcRQqEFvdMOplgh_5zD4lh3LFA6oB6Hr7t7B4ZWUusAuE0Vzt_VQm4soTj90UBHjmGfLz5Nh6k-HA7vj3zTbax_H71M7DEu8UM&__tn__=,O,P-R
Ko biết hợp lý ko nhỉ, về độ bền, độ an toàn đi tour đc ko hay đc vài hôm lại cà giật nhỉ ? đang 4l/100km chỉnh chọt xong lên 6l/100km thì xác cmnđ :LOL:
Cái này ez lắm, e thiếu mỗi cái dyno thôi chứ tune lại là đơn giản
 
mình biết mà nhưng ý mình là KTM thiếu dòng 490. bh làm ra 1 dải từ sport, naked đến adv 490.
Xin cái nguồn với bro, đọc xem thế nào thôi chứ chắc cũng ko chọc ngoáy gì, thực tế là lắp cái lon pô slipon với thay lọc gió KN vào mà dạo này cảm giác đi ngốn xăng hơn kha khá,. thời buổi thóc cao gạo kém ko nên hoang phí :)))
Ah thấy rồi
https://www.facebook.com/Nguoi.Binh.Dinh.89/posts/pfbid02bJfjWMMbjNePfKAB8bPPc8Vjy6MojgTmJiyQMMS9uCfmj3m8FhzxxiJnZnedkg9Zl?__cft__[0]=AZXPrGM2WAUfeMI2rAh7jAzYqBU7CAQxTBT2ZpOS90EGPpZ-HOOIRlHkw1twl8fD_c5hvxAOzYtyCRvotfvVCPWMCs3-68H8zzcRQqEFvdMOplgh_5zD4lh3LFA6oB6Hr7t7B4ZWUusAuE0Vzt_VQm4soTj90UBHjmGfLz5Nh6k-HA7vj3zTbax_H71M7DEu8UM&__tn__=,O,P-R
Ko biết hợp lý ko nhỉ, về độ bền, độ an toàn đi tour đc ko hay đc vài hôm lại cà giật nhỉ ? đang 4l/100km chỉnh chọt xong lên 6l/100km thì xác cmnđ :LOL:

Cái này ez lắm, e thiếu mỗi cái dyno thôi chứ tune lại là đơn giản
mở khóa vòng tua máy công lực tăng tầm 15% mà xăng tăng tận gần 50% từ 4l lên 6L/100km kinh vậy ah các bác
 
mở khóa vòng tua máy công lực tăng tầm 15% mà xăng tăng tận gần 50% từ 4l lên 6L/100km kinh vậy ah các bác
Đây không phải là mở khoá vòng tua máy. Xe từ euro 3 trở đi nó đều bị giới hạn ở throttle body để không bao giờ mở hết => hạn chế gió vào. Khi xe chạy cruising, đều ga đi đường trường nó cũng phun rất ít xăng, cá biệt có những xe mà tỷ lệ gió:xăng là 16.5:1 hay cực đoan hơn là 18:1 => xe rất nóng, bí. Bù lại thì tiết kiệm xăng, ít khí thải. Vì thế khi map để loại bỏ hết restrictions, người ta phải tăng xăng tăng gió lên, kết quả là nhiên liệu tiêu thụ tăng nhưng xe mát hơn rất nhiều, chạy sướng hơn rất nhiều luôn. Có những xe map xong ăn rất nhiều xăng, có những xe chỉ tăng tầm 10%, nó tuỳ thuộc vào map zin và % mà nhà sx giới hạn cho xe.
 
Đây không phải là mở khoá vòng tua máy. Xe từ euro 3 trở đi nó đều bị giới hạn ở throttle body để không bao giờ mở hết => hạn chế gió vào. Khi xe chạy cruising, đều ga đi đường trường nó cũng phun rất ít xăng, cá biệt có những xe mà tỷ lệ gió:xăng là 16.5:1 hay cực đoan hơn là 18:1 => xe rất nóng, bí. Bù lại thì tiết kiệm xăng, ít khí thải. Vì thế khi map để loại bỏ hết restrictions, người ta phải tăng xăng tăng gió lên, kết quả là nhiên liệu tiêu thụ tăng nhưng xe mát hơn rất nhiều, chạy sướng hơn rất nhiều luôn. Có những xe map xong ăn rất nhiều xăng, có những xe chỉ tăng tầm 10%, nó tuỳ thuộc vào map zin và % mà nhà sx giới hạn cho xe.
nói chung là đưa về tỷ lệ gió:xăng là 14:1 là p/p tốt nhất bác nhỉ
 
Cũng p 1 tháng nữa mới xong. Trên tầng sẽ có quán nước nho nhỏ và sẽ tổ chức xem đua xe hàng tuần luôn, bác rảnh cứ qua chơi cũng đc nhé :*
có sắm dyno không, thi thoảng ra HN nghịch ké =]]
 
Chưa đủ tiền sếp ạ, nma sẽ p có
Cũng hóng :LOL: .
Nhưng chắc chuyên xử lý hàng khủng kiểu sport1000 nhể . Ví dụ xe anh mà bảo dưỡng bảo trì vệ sinh họng ga các kiểu có làm ko hehe.
Hôm trước mát giời hứng lên vào hãng thay nước mát với tính nhờ làm vệ sinh cái lọc KN - mấy tháng trước vào thì thợ kêu, a cứ mua kit vệ sinh của KN lên em làm cho - lần này thợ khác thì kêu, mấy cái này là hàng ngoài hãng em ko được phép làm.
Okie thay mỗi nước mát, 150k tiền nước + 200k tiền công. Tháo khung chống đổ ra, xong bắt ốc thì đi về nhà sờ vào thấy lỏng toẹt , vặn được bằng tay luôn. Lần thứ 2 lỗi kiểu vậy rồi, lần trước thì nắp đậy bình phụ nước mát bung mie ra ko đậy.
Rồi tư vấn là 12k km rồi anh rảnh 1 hôm nào thì mang xe lên em làm bảo dưỡng định kỳ. Chi phí hết 2tr4. Nhưng sau 2 quả kiểu như phát vặn ốc vừa rồi thì nói thật hơi ngại =((

1656560042764.png

1656560102299.png
 
Cũng hóng :LOL: .
Nhưng chắc chuyên xử lý hàng khủng kiểu sport1000 nhể . Ví dụ xe anh mà bảo dưỡng bảo trì vệ sinh họng ga các kiểu có làm ko hehe.
Hôm trước mát giời hứng lên vào hãng thay nước mát với tính nhờ làm vệ sinh cái lọc KN - mấy tháng trước vào thì thợ kêu, a cứ mua kit vệ sinh của KN lên em làm cho - lần này thợ khác thì kêu, mấy cái này là hàng ngoài hãng em ko được phép làm.
Okie thay mỗi nước mát, 150k tiền nước + 200k tiền công. Tháo khung chống đổ ra, xong bắt ốc thì đi về nhà sờ vào thấy lỏng toẹt , vặn được bằng tay luôn. Lần thứ 2 lỗi kiểu vậy rồi, lần trước thì nắp đậy bình phụ nước mát bung mie ra ko đậy.
Rồi tư vấn là 12k km rồi anh rảnh 1 hôm nào thì mang xe lên em làm bảo dưỡng định kỳ. Chi phí hết 2tr4. Nhưng sau 2 quả kiểu như phát vặn ốc vừa rồi thì nói thật hơi ngại =((

View attachment 1238673
View attachment 1238677
Làm hết chứ a, HN ít dân chơi độ máy móc lắm :'( chủ yếu bảo dưỡng mấy con mid size ntn thui
 
Cũng hóng :LOL: .
Nhưng chắc chuyên xử lý hàng khủng kiểu sport1000 nhể . Ví dụ xe anh mà bảo dưỡng bảo trì vệ sinh họng ga các kiểu có làm ko hehe.
Hôm trước mát giời hứng lên vào hãng thay nước mát với tính nhờ làm vệ sinh cái lọc KN - mấy tháng trước vào thì thợ kêu, a cứ mua kit vệ sinh của KN lên em làm cho - lần này thợ khác thì kêu, mấy cái này là hàng ngoài hãng em ko được phép làm.
Okie thay mỗi nước mát, 150k tiền nước + 200k tiền công. Tháo khung chống đổ ra, xong bắt ốc thì đi về nhà sờ vào thấy lỏng toẹt , vặn được bằng tay luôn. Lần thứ 2 lỗi kiểu vậy rồi, lần trước thì nắp đậy bình phụ nước mát bung mie ra ko đậy.
Rồi tư vấn là 12k km rồi anh rảnh 1 hôm nào thì mang xe lên em làm bảo dưỡng định kỳ. Chi phí hết 2tr4. Nhưng sau 2 quả kiểu như phát vặn ốc vừa rồi thì nói thật hơi ngại =((

View attachment 1238673
View attachment 1238677
Vào complain liền, hãng làm ăn cẩu thả

via theNEXTvoz for iPhone
 
múc, mà tiền con AT phuộc điện a chơi con T1200 rally pro
Em có deal 650 bao giấy anh ạ, rẻ hơn t1200 rally pro, với con t1200 chạy lap em ko ưng lắm+form nhìn như con t900 béo phì :3
Tầm giá này em lại phân vân với gs tẹo mặc dù cũng lap nhưng lại boxer hoặc f850gs :sexy_girl:
 
Em có deal 650 bao giấy anh ạ, rẻ hơn t1200 rally pro, với con t1200 chạy lap em ko ưng lắm+form nhìn như con t900 béo phì :3
Tầm giá này em lại phân vân với gs tẹo mặc dù cũng lap nhưng lại boxer hoặc f850gs :sexy_girl:
650 bao giấy là còn mặn đó cưng, a có kèo 6xx tiểu học đây mà còn chưa chốt nè
 
650 bao giấy là còn mặn đó cưng, a có kèo 6xx tiểu học đây mà còn chưa chốt nè
Oài thơm thế, con này thấy chỉ hơn con cơ cặp niềng xéo+phuộc điện+bình xăng to hơn với 1 mode chạy nhể a, tính ra con cơ 530 bao giấy nó cơm áo gạo tiền hơn hẵn :sexy_girl: Nhưng mỗi tội ko có quả màu xanh trắng đỏ :sad:
 
Oài thơm thế, con này thấy chỉ hơn con cơ cặp niềng xéo+phuộc điện+bình xăng to hơn với 1 mode chạy nhể a, tính ra con cơ 530 bao giấy nó cơm áo gạo tiền hơn hẵn :sexy_girl: Nhưng mỗi tội ko có quả màu xanh trắng đỏ :sad:
Thay dàn áo rẻ mà. Con base phuộc cơ cho đỡ lỗi
 
Back
Top