HAT hot số 1 việt nam chưa? thấy show nào cũng cháy vé

thaiha49178

Senior Member
Cứ show nào mở bán vé k kịp mua 10 phút sau là hết. Thị trường chợ đen vé show HAT làm ăn lãi khỏe.
Capture.PNG
 
nói k phải xúc phạm chứ nghe nhạc HAT khổ dzâm thiệt, à mà HAT còn ngọng 1 vài từ mà.
Show nào vé cũng vài củ, xót tiền v~, để tiền đi massage, checker thích hơn nhiều :hungry:
 
clgv, thần tượng kiểu pop, rock, hàn chim ngắn,.... thì tụi bây cũng chửi
thần tượng kiểu balad tụi bây cũng chửi
chỉ có tô mì đang nở trước mặt tụi bây là đéo chửi? :baffle:
Có khi vừa ăn vừa chửi sao tô mì éo có 2 con tôm như trên bao bì ấy chứ :burn_joss_stick:
 
Hà Anh Tuấn cũng not bad, nhưng để bỏ tiền triệu ra thì tôi thà để vô phòng trà nghe Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng hát nhạc vàng. Chả hiểu sao mỗi lần nghe giọng Lệ Quyên cất lên thì thằng em tôi ở dưới cũng ngóng lên nghe ngóng. Giọng ấm áp gợi dục một cách mơ hồ. Ước gì ...
 
Ông này thì best sát gái, nói chuyện đúng nắm bắt được tâm lý chị em, giọng như rót mật vào tai, trước quen bé 2k cũng cuồng ông này lắm, suốt ngày nhạc tử tế cho người tử tế
 
chịu. Cũng có quen 1 đứa thần tượng hat, được hôm lỡ mồm hỏi hat có gì hay mà săn vé dữ thế, thế là nó giận mất mấy ngày :ops:
 
Haizz 1 ông ca sĩ hát nhạc nhẹ nhàng, không đạo nhái copy, không dính phốt. Bên cạnh đấy còn làm từ thiện, còn khuyên người ta đi làm từ thiện. Vẫn bị ăn chửi ??

Có một số thằng trên voz này bị làm sao ấy nhỉ ? Không nói đến chuyện nghệ thuật nhưng đã bố thí người khác được đồng nào chưa ? Hoặc đơn giản hơn là sống cho bản thân nó được như HAT : đẹp trai, nhiều gái theo, giàu vl,.. , đã làm được như thế chưa ?

Chưa cần đòi hỏi mấy thằng chửi HAT trên này cái lòng nhân ái, chỉ đơn giản là đã được như nó chưa mà gáy bẩn thế nhỉ ?:baffle: còn chuyện show đắt vé thì người ta thích HAT thì người ta mua,đơn giản vl còn hỏi tại sao :LOL:
 
Back
Top