vài lời khuyên:
1. mua xe lần đầu tránh mua xe cũ, cũ là cũ, lướt là lướt, chả có con xe lướt nào mà giá 1/2 xe mới cả, cho nên cầm "hơn 300" đi mua City "lướt" là điều không tưởng, tiền ít thì không hít được hàng thơm đâu...
2. tầm hơn 300 giờ mua xe thực sự là lướt, tôi thấy có mỗi con Fadil là thực sự sáng giá, tầm tiền này có thể mua được xe như mới nếu chịu khó tìm...
3. dịch vụ sau bán hàng của thằng vin cực tốt, đừng quan tâm tới những thằng anti nó lảm nhảm, tụi nó không đi xe vin thì biết thế nào được dịch vụ của vin, xe bảo hành 10 năm, đi chán đổi xe chưa hết bảo hành, đồ thay thế thì hơi đắt nên sẽ phải chú ý mua bảo hiểm nếu không tự tin...
4. trong trường hợp đen mà thằng vin lăn ra chết thì vẫn không khó kiếm part cho nó vì nó vẫn là một mẫu xe khác trên thế giới đang chạy ầm ầm...
5. con này máy móc vận hành trang thiết bị thì ỉa vào đầu tất cả các thể loại i10 morning, thậm chí nó còn mạnh hơn một lũ hạng B hay C khác nếu chạy trong phố, ra quốc lộ hay chạy đèo nó không thua kém gì mấy con hạng B cả... trang thiết bị nếu thích retrofit thì cực kỳ nhiều thứ để lắp thêm mà không phải độ chế gì, toàn đồ hãng gắn vào rồi mở tính năng...
6. gia đình nhỏ thì cỡ như Fadil chạy là thoải mái rồi, đừng nghe mấy ông nội ngồi so sánh từng mm một, tôi chạy con City thấy rộng vcl vẫn còn chê thua Vios thì tôi không hiểu rộng hơn nữa thì để làm cái gì? xe mua để chở người đi chơi chứ có phải đi buôn lậu đâu mà tính nhồi nhét lắm thứ?
chốt lại tầm hơn 300 chả có con nào hợp lý hơn Fadil lướt, kiếm con nào chạy khoảng 1-2v, càng nguyên bản càng tốt, đừng tham mấy con độ đẽo nhiều...