thảo luận Chuyện muôn thuở, có nên dán keo nilon xe không các bác ???

ừ. mà bác dặm sơn ở đâu mà giá 100k vậy? Thời gian chờ có lâu k?
chủ yếu xướt ít hay nhiều, ít thì họ pha sơn rồi lấy cọ quẹt nhẹ lên, thêm miếng nhựa kéo 1 đường cho sơn phẳng là xong rồi, nhiều thì phải chà nhám-> trét bột->sơn lót->sơn đúng màu-> phủ bóng nữa làm cỡ 3 4 tiếng luôn ấy, tiệm sơn nào cũng làm bác ơi, sơn dặm chắc đa phần mấy đứa học việc làm thôi, thích bác tự mua đồ về sơn cũng dc nếu mua dc màu đúng vs màu xe
 
chủ yếu xướt ít hay nhiều, ít thì họ pha sơn rồi lấy cọ quẹt nhẹ lên, thêm miếng nhựa kéo 1 đường cho sơn phẳng là xong rồi, nhiều thì phải chà nhám-> trét bột->sơn lót->sơn đúng màu-> phủ bóng nữa làm cỡ 3 4 tiếng luôn ấy, tiệm sơn nào cũng làm bác ơi, sơn dặm chắc đa phần mấy đứa học việc làm thôi, thích bác tự mua đồ về sơn cũng dc nếu mua dc màu đúng vs màu xe
Mình ngán cái đoạn tháo dàn áo thôi. chứ đợt cũng sơn thử của samurai rồi. cũng chà nhám, sơn lót các thứ, Nhưng sơn k tháo dàn áo thì hơi khó sơn.
 
chủ yếu xướt ít hay nhiều, ít thì họ pha sơn rồi lấy cọ quẹt nhẹ lên, thêm miếng nhựa kéo 1 đường cho sơn phẳng là xong rồi, nhiều thì phải chà nhám-> trét bột->sơn lót->sơn đúng màu-> phủ bóng nữa làm cỡ 3 4 tiếng luôn ấy, tiệm sơn nào cũng làm bác ơi, sơn dặm chắc đa phần mấy đứa học việc làm thôi, thích bác tự mua đồ về sơn cũng dc nếu mua dc màu đúng vs màu xe
Mình ngán cái đoạn tháo dàn áo thôi. chứ đợt cũng sơn thử của samurai rồi. cũng chà nhám, sơn lót các thứ, Nhưng sơn k tháo dàn áo thì hơi khó sơn.
nghe nói giờ có cái tấm dán ppf gì đấy chất lượng dán tốt lắm ah các bác
 
nghe nói giờ có cái tấm dán ppf gì đấy chất lượng dán tốt lắm ah các bác
Bảng giá cho bác tham khảo chơi. Giá này thì thà tui thay dàn áo cho sướng cái thân.

1662526095571.png
 
xe màu trắng thì thôi rồi, ngã vàng dễ thấy lắm. Nói chung dán hay k dán thì cũng tùy quan điểm. Nếu xe nhám thì theo tui là k nên dán, còn xe bóng màu trắng cũng k nên dán luôn, mấy màu tối tối thì dán ổn nhưng tầm 1 năm thì dán lại.
Vâng e cũng nghĩ giống bác, k tiếc 500-1tr để dán nhưng nghĩ dán xong đc 2 tháng nó vàng khè với nham nhở chưa kể lúc bóc có nguy cơ bóc cùng lớp sơn zin luôn nên hơi rén, xe em trắng bóng

via theNEXTvoz for iPhone
 
Vâng e cũng nghĩ giống bác, k tiếc 500-1tr để dán nhưng nghĩ dán xong đc 2 tháng nó vàng khè với nham nhở chưa kể lúc bóc có nguy cơ bóc cùng lớp sơn zin luôn nên hơi rén, xe em trắng bóng

via theNEXTvoz for iPhone
Mẹ tui đi con vision đỏ bóng. Dán keo rồi tháo ra dán lại miết chưa thấy tróc sơn lần nào. Còn màu trắng thì mình vote khỏi dán, chứ dán nó đổ màu cháo lòng nhìn kinh lắm.
 
xe pkl, ô tô tiền tỉ ngta còn chả dán, xe 100tr dán làm quái j. Kiểu như dt, mới mua thì nâng như nâng trứng, dc 6T có khi vứt đâu còn chả nhớ. t nghĩ tiền dán bác nên để mua MBH, cặp bao tay xịn
 
xe pkl, ô tô tiền tỉ ngta còn chả dán, xe 100tr dán làm quái j. Kiểu như dt, mới mua thì nâng như nâng trứng, dc 6T có khi vứt đâu còn chả nhớ. t nghĩ tiền dán bác nên để mua MBH, cặp bao tay xịn
ông khùng quá, ông có thấy oto đậu sát rạt như xe máy k? chưa kể máy người giữ xe nó lấy ra nhìn xót xe nữa. Với nhiều người xe máy nó là món đồ giá trị cao, thêm nữa ông thích đi chiếc xe trầy tùm lum hay 1 chiếc xe còn nguyên vẹn. Oto mà bị sướt 1 chút ngta cũng đi fix lại liền.
 
.
ông khùng quá, ông có thấy oto đậu sát rạt như xe máy k? chưa kể máy người giữ xe nó lấy ra nhìn xót xe nữa. Với nhiều người xe máy nó là món đồ giá trị cao, thêm nữa ông thích đi chiếc xe trầy tùm lum hay 1 chiếc xe còn nguyên vẹn. Oto mà bị sướt 1 chút ngta cũng đi fix lại liền.
Ok bác, quan điểm của bác là vậy. Còn quan điểm của mình là còn người còn của
 
xe pkl, ô tô tiền tỉ ngta còn chả dán, xe 100tr dán làm quái j. Kiểu như dt, mới mua thì nâng như nâng trứng, dc 6T có khi vứt đâu còn chả nhớ. t nghĩ tiền dán bác nên để mua MBH, cặp bao tay xịn
ô tô nó dán ppf đấy chứ làm gì mà ko dán, ppf loại xịn thì nhìn trong vắt chìm vô luôn màu sơn, đi 2-3 năm vẫn ko cũ, ko bong, còn xe dùng dịch vụ thì họ ko dán
 
cũng chả biết cái ppf nó ra làm sao mà mắc dữ v k biết.
nó chỉ mắc hơn keo trong 1 tí thôi, nó mắc là do công dán, ppf có nhiều loại, dán khô và dán nước, dán khô thì mấy thằng dán keo xe ở ngoài nó đang dán nhưng chất lượng ko bằng loại dán dùng nước, đa phần dùng lưỡi lam rạch nhưng miếng ppf đó dày hơn keo trong nên thợ nào ko khéo thì đâm lủng vỏ nhẹ, ppf xịn là dùng nước dán, độ trong vắt tuyệt đối nhìn bình thường ko nhận ra là đã dán ppf luôn, ppf này dùng máy bắn lazer cắt sẵn.
Xe Ab mình có vài chỗ dán ppf nước như mão, mặt đồng hồ, lúc đem ra dán keo trong phần khác thợ nó tưởng chưa dán còn kêu dán cho, mở đèn flash cho nó soi mới thấy mép viền của miếng ppf.
 
nó chỉ mắc hơn keo trong 1 tí thôi, nó mắc là do công dán, ppf có nhiều loại, dán khô và dán nước, dán khô thì mấy thằng dán keo xe ở ngoài nó đang dán nhưng chất lượng ko bằng loại dán dùng nước, đa phần dùng lưỡi lam rạch nhưng miếng ppf đó dày hơn keo trong nên thợ nào ko khéo thì đâm lủng vỏ nhẹ, ppf xịn là dùng nước dán, độ trong vắt tuyệt đối nhìn bình thường ko nhận ra là đã dán ppf luôn, ppf này dùng máy bắn lazer cắt sẵn.
Xe Ab mình có vài chỗ dán ppf nước như mão, mặt đồng hồ, lúc đem ra dán keo trong phần khác thợ nó tưởng chưa dán còn kêu dán cho, mở đèn flash cho nó soi mới thấy mép viền của miếng ppf.
Thấy ngta dán nước thôi. Mà mặt đồng hồ tui thấy có trầy mấy đâu mà phải dán ta.
 
Back
Top