phucdeptraiiiiii
Senior Member
Chứ dán 2 3 tháng nó ố vàng mất thẩm mỹ lắm. Nhìn giảm giá trị con xe luôn. Tính ra để trầy nhiều nhiều tí đi dặm lại sơn cũng rẻ mà.không dán nó xướt tem thay lần cả tr, dặm sơn 1 lần 100k,
Chứ dán 2 3 tháng nó ố vàng mất thẩm mỹ lắm. Nhìn giảm giá trị con xe luôn. Tính ra để trầy nhiều nhiều tí đi dặm lại sơn cũng rẻ mà.không dán nó xướt tem thay lần cả tr, dặm sơn 1 lần 100k,
thật ra 2 3 tháng nó xuống cũng không nhiều lắm đâu, 1 năm màu mới xuống nhiềuChứ dán 2 3 tháng nó ố vàng mất thẩm mỹ lắm. Nhìn giảm giá trị con xe luôn. Tính ra để trầy nhiều nhiều tí đi dặm lại sơn cũng rẻ mà.
ừ. mà bác dặm sơn ở đâu mà giá 100k vậy? Thời gian chờ có lâu k?thật ra 2 3 tháng nó xuống cũng không nhiều lắm đâu, 1 năm màu mới xuống nhiều
chủ yếu xướt ít hay nhiều, ít thì họ pha sơn rồi lấy cọ quẹt nhẹ lên, thêm miếng nhựa kéo 1 đường cho sơn phẳng là xong rồi, nhiều thì phải chà nhám-> trét bột->sơn lót->sơn đúng màu-> phủ bóng nữa làm cỡ 3 4 tiếng luôn ấy, tiệm sơn nào cũng làm bác ơi, sơn dặm chắc đa phần mấy đứa học việc làm thôi, thích bác tự mua đồ về sơn cũng dc nếu mua dc màu đúng vs màu xeừ. mà bác dặm sơn ở đâu mà giá 100k vậy? Thời gian chờ có lâu k?
Mình ngán cái đoạn tháo dàn áo thôi. chứ đợt cũng sơn thử của samurai rồi. cũng chà nhám, sơn lót các thứ, Nhưng sơn k tháo dàn áo thì hơi khó sơn.chủ yếu xướt ít hay nhiều, ít thì họ pha sơn rồi lấy cọ quẹt nhẹ lên, thêm miếng nhựa kéo 1 đường cho sơn phẳng là xong rồi, nhiều thì phải chà nhám-> trét bột->sơn lót->sơn đúng màu-> phủ bóng nữa làm cỡ 3 4 tiếng luôn ấy, tiệm sơn nào cũng làm bác ơi, sơn dặm chắc đa phần mấy đứa học việc làm thôi, thích bác tự mua đồ về sơn cũng dc nếu mua dc màu đúng vs màu xe
chủ yếu xướt ít hay nhiều, ít thì họ pha sơn rồi lấy cọ quẹt nhẹ lên, thêm miếng nhựa kéo 1 đường cho sơn phẳng là xong rồi, nhiều thì phải chà nhám-> trét bột->sơn lót->sơn đúng màu-> phủ bóng nữa làm cỡ 3 4 tiếng luôn ấy, tiệm sơn nào cũng làm bác ơi, sơn dặm chắc đa phần mấy đứa học việc làm thôi, thích bác tự mua đồ về sơn cũng dc nếu mua dc màu đúng vs màu xe
nghe nói giờ có cái tấm dán ppf gì đấy chất lượng dán tốt lắm ah các bácMình ngán cái đoạn tháo dàn áo thôi. chứ đợt cũng sơn thử của samurai rồi. cũng chà nhám, sơn lót các thứ, Nhưng sơn k tháo dàn áo thì hơi khó sơn.
Chưa xài chưa biết, chất lượng thì nhiều người kêu ok đó nhưng giá chát lắm.nghe nói giờ có cái tấm dán ppf gì đấy chất lượng dán tốt lắm ah các bác
Tiền dán ppf mua đc luôn dàn áo mới lun đó thímnghe nói giờ có cái tấm dán ppf gì đấy chất lượng dán tốt lắm ah các bác
Bảng giá cho bác tham khảo chơi. Giá này thì thà tui thay dàn áo cho sướng cái thân.nghe nói giờ có cái tấm dán ppf gì đấy chất lượng dán tốt lắm ah các bác
Cái này nó báo giá chắc loại rẻ nhất. Loại đức, mĩ gì đó căng ra lấy tua vít đâm không lủng giá x mấy lần lên.Bảng giá cho bác tham khảo chơi. Giá này thì thà tui thay dàn áo cho sướng cái thân.
View attachment 1366560
ừ. Thì đợt có ông dán con Vespa 13 củ đó. Lạnh gáy luôn.Cái này nó báo giá chắc loại rẻ nhất. Loại đức, mĩ gì đó căng ra lấy tua vít đâm không lủng giá x mấy lần lên.
Vâng e cũng nghĩ giống bác, k tiếc 500-1tr để dán nhưng nghĩ dán xong đc 2 tháng nó vàng khè với nham nhở chưa kể lúc bóc có nguy cơ bóc cùng lớp sơn zin luôn nên hơi rén, xe em trắng bóngxe màu trắng thì thôi rồi, ngã vàng dễ thấy lắm. Nói chung dán hay k dán thì cũng tùy quan điểm. Nếu xe nhám thì theo tui là k nên dán, còn xe bóng màu trắng cũng k nên dán luôn, mấy màu tối tối thì dán ổn nhưng tầm 1 năm thì dán lại.
Mẹ tui đi con vision đỏ bóng. Dán keo rồi tháo ra dán lại miết chưa thấy tróc sơn lần nào. Còn màu trắng thì mình vote khỏi dán, chứ dán nó đổ màu cháo lòng nhìn kinh lắm.Vâng e cũng nghĩ giống bác, k tiếc 500-1tr để dán nhưng nghĩ dán xong đc 2 tháng nó vàng khè với nham nhở chưa kể lúc bóc có nguy cơ bóc cùng lớp sơn zin luôn nên hơi rén, xe em trắng bóng
via theNEXTvoz for iPhone
ông khùng quá, ông có thấy oto đậu sát rạt như xe máy k? chưa kể máy người giữ xe nó lấy ra nhìn xót xe nữa. Với nhiều người xe máy nó là món đồ giá trị cao, thêm nữa ông thích đi chiếc xe trầy tùm lum hay 1 chiếc xe còn nguyên vẹn. Oto mà bị sướt 1 chút ngta cũng đi fix lại liền.xe pkl, ô tô tiền tỉ ngta còn chả dán, xe 100tr dán làm quái j. Kiểu như dt, mới mua thì nâng như nâng trứng, dc 6T có khi vứt đâu còn chả nhớ. t nghĩ tiền dán bác nên để mua MBH, cặp bao tay xịn
Ok bác, quan điểm của bác là vậy. Còn quan điểm của mình là còn người còn củaông khùng quá, ông có thấy oto đậu sát rạt như xe máy k? chưa kể máy người giữ xe nó lấy ra nhìn xót xe nữa. Với nhiều người xe máy nó là món đồ giá trị cao, thêm nữa ông thích đi chiếc xe trầy tùm lum hay 1 chiếc xe còn nguyên vẹn. Oto mà bị sướt 1 chút ngta cũng đi fix lại liền.
ô tô nó dán ppf đấy chứ làm gì mà ko dán, ppf loại xịn thì nhìn trong vắt chìm vô luôn màu sơn, đi 2-3 năm vẫn ko cũ, ko bong, còn xe dùng dịch vụ thì họ ko dánxe pkl, ô tô tiền tỉ ngta còn chả dán, xe 100tr dán làm quái j. Kiểu như dt, mới mua thì nâng như nâng trứng, dc 6T có khi vứt đâu còn chả nhớ. t nghĩ tiền dán bác nên để mua MBH, cặp bao tay xịn
cũng chả biết cái ppf nó ra làm sao mà mắc dữ v k biết.ô tô nó dán ppf đấy chứ làm gì mà ko dán, ppf loại xịn thì nhìn trong vắt chìm vô luôn màu sơn, đi 2-3 năm vẫn ko cũ, ko bong, còn xe dùng dịch vụ thì họ ko dán
nó chỉ mắc hơn keo trong 1 tí thôi, nó mắc là do công dán, ppf có nhiều loại, dán khô và dán nước, dán khô thì mấy thằng dán keo xe ở ngoài nó đang dán nhưng chất lượng ko bằng loại dán dùng nước, đa phần dùng lưỡi lam rạch nhưng miếng ppf đó dày hơn keo trong nên thợ nào ko khéo thì đâm lủng vỏ nhẹ, ppf xịn là dùng nước dán, độ trong vắt tuyệt đối nhìn bình thường ko nhận ra là đã dán ppf luôn, ppf này dùng máy bắn lazer cắt sẵn.cũng chả biết cái ppf nó ra làm sao mà mắc dữ v k biết.
Thấy ngta dán nước thôi. Mà mặt đồng hồ tui thấy có trầy mấy đâu mà phải dán ta.nó chỉ mắc hơn keo trong 1 tí thôi, nó mắc là do công dán, ppf có nhiều loại, dán khô và dán nước, dán khô thì mấy thằng dán keo xe ở ngoài nó đang dán nhưng chất lượng ko bằng loại dán dùng nước, đa phần dùng lưỡi lam rạch nhưng miếng ppf đó dày hơn keo trong nên thợ nào ko khéo thì đâm lủng vỏ nhẹ, ppf xịn là dùng nước dán, độ trong vắt tuyệt đối nhìn bình thường ko nhận ra là đã dán ppf luôn, ppf này dùng máy bắn lazer cắt sẵn.
Xe Ab mình có vài chỗ dán ppf nước như mão, mặt đồng hồ, lúc đem ra dán keo trong phần khác thợ nó tưởng chưa dán còn kêu dán cho, mở đèn flash cho nó soi mới thấy mép viền của miếng ppf.