• Trưa nay Shopee có tí mã 5/5

Cuối năm nay, Việt Nam hoàn thành thêm 4 dự án cao tốc

Ko care lắm nhưng cuối năm nay Vin nó làm xong trục Minh Khai, Trường Chinh sướng phải biết
IPMM3cD.gif
là có làm sang bên láng ko anh, chứ giờ đang đâm hết vào ngã 4 khổ thì sướng j, lâu ko đi, từ cầu vĩnh tuy có lỗi xuống nào nữa ko nhỉ
 
Nhờ 2 cái dự án toàn tỉnh bình thuận này mà giá đất bình thuận lên vùn vụt
Dự qua sang năm dân sài gòn nghỉ lễ dài ngày sẽ chọn phan thiết chứ không còn vũng tàu nữa, có cao tốc rồi rút ngắn 1 nửa thời gian đi phan thiết, quá ngon
 
là có làm sang bên láng ko anh, chứ giờ đang đâm hết vào ngã 4 khổ thì sướng j, lâu ko đi, từ cầu vĩnh tuy có lỗi xuống nào nữa ko nhỉ
Nó thông các khu đô thị của nó thôi. Đổi đất lấy hạ tầng, cấp thêm đất thì nó lại xây thêm đường
Thấy làm lối xuống chỗ Trần Đại Nghĩa thì phải
 
Last edited:
Cao tốc đà nẵng quảng ngãi thế nào rồi mấy bác ở miền trung, trước thấy bảo kém chất lượng vá lên vá xuống như áo thằng ăn mày.
T3 em có đi 1 lần, đúng là kém thật, vá lên vá xuống, nhìn kinh dị hơn cả đường CG-NB mà vẫn cho chạy 120, em chỉ dám dí đến 90 thôi. Cả tuyến không có 1 trạm nghỉ nào, ông nào đi mà chưa kịp đổ xăng là cũng đau đầu đấy.
 
Nhờ 2 cái dự án toàn tỉnh bình thuận này mà giá đất bình thuận lên vùn vụt
Dự qua sang năm dân sài gòn nghỉ lễ dài ngày sẽ chọn phan thiết chứ không còn vũng tàu nữa, có cao tốc rồi rút ngắn 1 nửa thời gian đi phan thiết, quá ngon
Hiện tại đi thì thấy Phan Thiết cũng có xa hơn Vũng Tàu mấy đâu.
Ví dụ cùng lên cao tốc ở Q2 thì:
Đi Phan Thiết: sau 45 phút tới Dầu GIây, đi thêm 100km tới Phan Thiết, tính ra tầm 3 tiếng.
Đi Vũng Tàu: sau 20 phút ra nút giao Long Thành, đi cũng thêm 2 tiếng mới tới Vũng Tàu, nhưng cái QL51 nó bất ổn kiểu khi kẹt khi thoáng, nên đi rất bực bội.
 
Nhờ 2 cái dự án toàn tỉnh bình thuận này mà giá đất bình thuận lên vùn vụt
Dự qua sang năm dân sài gòn nghỉ lễ dài ngày sẽ chọn phan thiết chứ không còn vũng tàu nữa, có cao tốc rồi rút ngắn 1 nửa thời gian đi phan thiết, quá ngon
Phan Thiết thì phù hợp cho ai muốn chui vào resort ở luôn trong đó, hết lễ chui ra về lại SG chứ làm gì có hoạt động giải trí, massage, casino, bar, club... như Vũng Tàu được hả fence.
 
Miền Tây thì cao tốc như cái coin card, ĐCM nó.
đoạn đường có hơn 200km mà đi công tác lần nào cũng hơn 4 tiếng, đúng xứ Đao Lồng
9NN5SUy.png
 
có cứt tuyến DG-PT xong kịp năm nay.
nhìn nút giao DG vs ct DG-SG chưa đâu ra đâu. nút giao QL56 cũng chả thấy mẹ gì. đường thì rải dc chút éc. chạy vào trong toàn đất đá ko.
3 tháng nữa hoàn chỉnh có mà điên.
Lên bài thế thôi, chứ tôi nghĩ là không kịp, bài này đăng 04/09. mà lâu nhất là làm mấy cái nút giao, phân tuyến đi phụ. nên chắc cỡ tháng 6 năm sau là hợp lý. Có ông này còn quay 2 ngày trước là được 55%
1662972448323.png
 

Attachments

  • 1662972431804.png
    1662972431804.png
    67.3 KB · Views: 30
Last edited:
Phan Thiết thì phù hợp cho ai muốn chui vào resort ở luôn trong đó, hết lễ chui ra về lại SG chứ làm gì có hoạt động giải trí, massage, casino, bar, club... như Vũng Tàu được hả fence.
Đường xá thuận lợi thì tự động sẽ có thôi fence ! Vũng Tàu thái độ phục vụ tệ từ thằng sang tới thằng bình dân :whistle:
 
Phan Thiết thì phù hợp cho ai muốn chui vào resort ở luôn trong đó, hết lễ chui ra về lại SG chứ làm gì có hoạt động giải trí, massage, casino, bar, club... như Vũng Tàu được hả fence.
Dân đổ về đông tự động nó xuất hiện, không phải tự nhiên 1 đống thằng nó nhảy vào đầu tư khách sạn resort ở đó. Như đà lạt ngày xưa làm gì có giải trí, giờ nó dập cả ngày lẫn đêm
 
Lên bài thế thôi, chứ tôi nghĩ là không kịp, bài này đăng 04/09. mà lâu nhất là làm mấy cái nút giao, phân tuyến đi phụ. nên chắc cỡ tháng 6 năm sau là hợp lý.View attachment 1376509
Nó tăng tốc dần mà mai phen, 2 dự án trên chậm có 2% với kế hoạch thôi đó. Khóa này đang làm đường để lấy số, thằng nào chậm tiến độ là cả dây từ lãnh đạo tỉnh xuống tới đơn vị thi công đi bán muối hết nhé.
 
Nó tăng tốc dần mà mai phen, 2 dự án trên chậm có 2% với kế hoạch thôi đó. Khóa này đang làm đường để lấy số, thằng nào chậm tiến độ là cả dây từ lãnh đạo tỉnh xuống tới đơn vị thi công đi bán muối hết nhé.
vấn đề thực tế là k dc.
nhìn mấy đoạn cầu vượt, nút giao đã xây đâu vào đâu, cái nút giao QL56 chưa làm dc gì nhiều, nó khởi công cách đây hơn 1 năm mà chưa dc 50% khối lượng, còn 3 tháng nữa mà xong dc phần hoàn thiện còn lại à, có mà điên.
cơ mà thấy nó đào đường, rải đất đá, nhựa dày vãi. chắc phải hơn 1m, còn nhựa đường vài lớp chắc phải hơn 0.5m
 
Nó tăng tốc dần mà mai phen, 2 dự án trên chậm có 2% với kế hoạch thôi đó. Khóa này đang làm đường để lấy số, thằng nào chậm tiến độ là cả dây từ lãnh đạo tỉnh xuống tới đơn vị thi công đi bán muối hết nhé.
Tôi thì cũng muốn hoàn thành trong năm nay, để tôi còn ra hàng căn ở novaworld phan thiết, nhưng đất trống thì nhanh, nhưng mấy nút giao toàn xây hầm với cầu vượt, chắc lâu đó fen
 
vấn đề thực tế là k dc.
nhìn mấy đoạn cầu vượt, nút giao đã xây đâu vào đâu, cái nút giao QL56 chưa làm dc gì nhiều, nó khởi công cách đây hơn 1 năm mà chưa dc 50% khối lượng, còn 3 tháng nữa mà xong dc phần hoàn thiện còn lại à, có mà điên.
cơ mà thấy nó đào đường, rải đất đá, nhựa dày vãi. chắc phải hơn 1m, còn nhựa đường vài lớp chắc phải hơn 0.5m
Tôi không có chuyên môn về cầu đường nhưng chắc con số % chậm so với kế hoạch kia nó có ý nghĩa của nó.
 
Cao tốc đà nẵng quảng ngãi thế nào rồi mấy bác ở miền trung, trước thấy bảo kém chất lượng vá lên vá xuống như áo thằng ăn mày.

Tết vừa rồi tôi đi tuyến này chặng Quảng Ngãi - Quảng Nam thì thấy đường vẫn ổn chứ đâu có quá tệ. Tôi chạy phà phà 80km/h chả thấy ổ gà gì. Còn chạy 90-100 thì tôi chưa thử.
 
Cao tốc đà nẵng quảng ngãi thế nào rồi mấy bác ở miền trung, trước thấy bảo kém chất lượng vá lên vá xuống như áo thằng ăn mày.
140km ban đêm, ban ngày có thể lên đc 160-170km, bữa giờ check phạt nguội mà chưa thấy

via theNEXTvoz for iPhone
 
Cái đoạn từ Mai Sơn đi QL45 là tránh được chỗ Tam Điệp nhỉ, tránh được chỗ đó giảm khối thời gian khi đi QL1
 
Back
Top