thảo luận Các thắc mắc cơ bản - Newbie đặt các câu hỏi cơ bản thì vào đây, không lập thread ngoài!!!

Status
Not open for further replies.
các bác cho em hỏi có web/app/api nào cung cấp số liệu này theo từng năm ko ạ?
 

Attachments

  • 1664441065301.png
    1664441065301.png
    124.1 KB · Views: 33
Chào mọi người, em mới tìm hiểu về moving và animation trong Unity và cụ thể là em đang tìm hiểu về Gimbal Lock. Nhưng mà trên mạng quá ít tài liệu nói về vấn đề này và chỉ toàn là bài viết trên forum bằng tiếng anh nên em đọc không thể hiểu được. Các tiền bối cho em hỏi về nguyên nhân gây ra Gimbal Lock và có cách nào giảm thiểu nó trong Unity không ạ? Em cảm ơn mọi người!
Nghe bảo dùng quaternion khỏi lo gimbal lock... :haha:
 
Thím học cấu trúc dl và giải thuật thêm đã

Có, thím lên youtube 28 tech học lý thuyết, codelearn, nâng cao thì vnoi. Nếu còn thiếu ctdl hay thuật toán nào thì tra google. Lúc đầu mình cx có làm đc câu easy nào đâu. 1 câu easy nghĩ tầm 30p là max, không đc thì xem lời giải.
Em cám ơn hai bác nhiều. Em đang thử học theo cách của của bác Violet
 
chào các thím, em đang chuẩn bị gửi cv cho hr qua mail, thì em nên ghi gì trong phần nội dung ạ. Lần đầu em xin thực tập chưa biết viết sao cho lịch sự. em cảm ơn.
 
mình học cũng sắp ra trường rồi, tương lai quyết định ra sài gòn để kiếm việc vì ở đây không có, nhưng mình rất lo lắng về việc đi phỏng vấn. cho hỏi là mình nên chuẩn bị cho việc phỏng vấn như thế nào? mình định xin vào làm fresher, còn không thì làm intern.đi xin việc có cần pet project không ?

vì mình rất stress khoản này do không có ý tưởng gì cả, mình đã từng tạo 1 mod cho game mà mình chơi, không biết project đó có được xem xét không?

google: Chuẩn bị đi phỏng vấn
Hoặc lên xem hết youtube "các bước chuẩn bị đi phỏng vấn" rồi quay lại đây hỏi tiếp nhé.
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top