Đạo diễn 'Avatar' lại chỉ trích phim của DC và Marvel

Bác mà nói thì mình không dám bật rồi, vì ko biết lôi phim gì của bác ra để chửi:shame:
 
Avatar thì có cái vẹo gì đòi dark deep mà chê chúng nó
uxby0Nl.gif
Có phải mỗi avatar đâu. Đầy ra mà.
 
Ông im mẹ mồm đi. Cái phim Avatar của ông giờ chả ai còn nhớ cái gì, lời thoại nhân vật nhạt nhòa.

Chứ phim sah của Marvel thì hàng tỉ người nhớ đến cảnh I luv you 3000 hay cảnh Hulk biến hình và nói I am alway angry hoặc cảnh Starlord nhảy.

Toàn những cảnh iconic của điện ảnh tk 21
Chuẩn, đừng nói phim rạp mà so với TV series còn thua nữa là. Cũng da xanh và cao hơn 2m nhưng cảnh She Hulk lắc ass khiến cả thế giới chao đảo, còn main Avata phản bội loài người vì con mắm người Na'vi lép kẹp
2avLY9u.gif
 
phim ra lâu rồi anh, hồi đấy các cháu còn đang xem Tom và Jerry
vl luôn lâu thế rồi cơ á? tôi tưởng mới có hơn 10 năm chứ mấy, thời 2009 là đang bùng nổ game online cháu nào còn xem T&J lúc đó thì chắc giờ đang trên lớp chứ ko onl voz đâu fence.
 
vl luôn lâu thế rồi cơ á? tôi tưởng mới có hơn 10 năm chứ mấy, thời 2009 là đang bùng nổ game online cháu nào còn xem T&J lúc đó thì chắc giờ đang trên lớp chứ ko onl voz đâu fence.
13 năm rồi, các cháu chơi voz bây giờ mà 20t thì hồi ấy chả 7t, ko xem Mèo với Chuột thì xem gì :confident:
 
Phê vì nó là phim 3D đầu tiên chứ liên quan đéo gì đến nội dung. Lôi các phim khác ra thì còn được, chứ cái Avatar của ông thì nội dung cũng có cái đếch gì đâu, chỉ có cái kỹ xảo là đỉnh cao. Nhiều đứa có khi còn chả nhớ được tên thằng nhân vật chính, lol.

Sent using vozFApp
Huyền thoại Voz Jake Sully mà không ai nhớ hả fen
 
Thế là thánh James chê cả 2 đều có kịch bản, diễn xuất, xây dựng nhân vật và các mối quan hệ ncc hết hả? :angry:

Nhưng hiện giờ thì chắc ai cũng đồng ý (có lẽ là trừ fan M) là khoản hành động, quay phim, nhạc phim, kỹ xảo DC hơn hẳn đúng hơm? :shame:

OK vậy thì DC > Marvel nhé :sure:
Giờ bên M đang bị ép doanh thu kiểu phim sau phải thành công hơn phim trước. Mà thực tế làm quái gì mà được như vậy nên tất yếu là cắt chi phí gần như phông xanh hết nhiều phim còn cắt luôn. Giờ chỉ còn nước làm phim bộ tri phí thấp để tận thu + lôi kéo khách hàng xong thì gom cả đám vào 1 phim rạp.
 
13 năm rồi, các cháu chơi voz bây giờ mà 20t thì hồi ấy chả 7t, ko xem Mèo với Chuột thì xem gì :confident:
Ờ nói mới để ý, 13 năm là từ học lớp 2 lên tới đại học... :oops: :oops: vl luôn vậy mà mình cứ cảm giác mấy năm 200x mới chỉ như ngày hôm qua vậy.
 
Nếu ai chê thì t thấy chưa đúng nhưng nếu là lão jame thì t thấy lão nói chả sai mặc dù phim của lão một màu. Nhưng 2 phần Terminator 1 2 của lão là huyền thoại cmnr, lượng fan đông đảo, biểu tượng và mở đầu cho thể loại cyber revolt (mảng điện ảnh), đưa anorld thành huyền thoại thì dăm ba phim siêu anh hùng tuổi đéo gì mà so, mà có cũng đếm bàn tay, đấy còn chưa kể mấy phim khác của lão
 
Last edited:
end game mang tiếng khủng nhất mà 3d coi có khi thua cái avatar hơn chục năm.
endgame như cc ấy, kịch bản đầy sạn, nhảm cứt, đánh nhau thì khác mẹ gì cải lương trên phông xanh đâu, mà ko chỉ mỗi eg, toàn bộ phim mv từ lúc về tay lũ chuột đều là cải lương thêm hiệu ứng.
 
Titanic, alien, 10000 BC, avatar, Terminator, dark angel, robotcop, rambo, toàn phim khủng của lão, dm dăm ba bọn siêu anh hùng
 
Toàn film kịch bản gốc, mỗi film của James là đều cách mạng trong công nghiệp làm film mà bị mấy thằng trẩu chê 🤣
Nhìn mấy film ko phải trend sah rất hay gần đây ko đc thành công mà buồn.
 
Cái hay của phim jame làm là nó rất có giá trị xem lại, rất nhiều cảnh trong phim lão làm để lại rất ấn tượng. Vd điển hình nhất là câu thoại i'll be back của t800, bọn m với dc dc như này ko?
 
nói ra nhiều người sốc nhưng Terminator chính là phim yêu thích của ông đạo diễn art house Tarkovsky :big_smile: ổng từng khen thế này:

“The brutality and low acting skills are unfortunate, but as a vision of the future and the relation between man and his destiny, the film is pushing the frontier of cinema as an art”
 
Back
Top