Khởi tố phụ huynh xách dao vào trường đe dọa, bắt hiệu trưởng quỳ xin lỗi

Cryolite.12

Senior Member
https://tuoitre.vn/khoi-to-phu-huynh-xach-dao-vao-truong-de-doa-hieu-truong-20221102173156871.htm

TTO - Hai người con bị nhà trường nhắc nhở về việc đóng tiền bảo hiểm y tế, Võ Văn Điệp bức xúc nên đã xách dao đến trường đe dọa và bắt hiệu trưởng quỳ xin lỗi.

Khởi tố phụ huynh xách dao vào trường đe dọa, bắt hiệu trưởng quỳ xin lỗi - Ảnh 1.

Giáo viên và học sinh Trường tiểu học Sơn Lâm trong một buổi dọn dẹp vệ sinh - Ảnh: H.A.

Chiều 2-11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hương Sơn đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Võ Văn Điệp (42 tuổi, ngụ tại thôn Lâm Bình, xã Sơn Lâm, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) để điều tra về hành vi "làm nhục người khác". Quyết định đã được Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp phê chuẩn.

Trước đó, vào lúc 13h45 ngày 31-10, Võ Văn Điệp có hành vi xách dao xông vào trường đe dọa nhiều giáo viên, hiệu trưởng là ông Phan Đình Thống cũng bị đe dọa và bị bắt quỳ xin lỗi.

Nguyên nhân ban đầu được xác định Trường tiểu học Sơn Lâm trước đó có gửi giấy mời phụ huynh các em học sinh chưa đóng tiền bảo hiểm bắt buộc đến gặp để trao đổi thông tin.

Vào cuối buổi chào cờ sáng 31-10, nhà trường có mời một số học sinh, trong đó có hai con của ông Điệp đứng lên để hỏi về việc phụ huynh đã nhận được giấy mời hay chưa mà không thấy phản hồi.

Chiều cùng ngày, Điệp chở con đến trường học và có những hành vi như trên.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, công an và chính quyền xã Sơn Lâm đã mời Điệp về trụ sở UBND xã tiếp tục làm rõ.

Tại cơ quan điều tra, Điệp đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

...
 
Đành rằng phụ huynh sai nhưng mà hiệu trưởng mời những em chưa đóng tiền bảo hiểm đứng dậy trước cờ chất vấn thì cũng như cđb.
Tôi là một học sinh nghèo nên tôi hiểu cảm giác của em và cha mẹ các em.

Gửi từ Samsung SM-A325F bằng vozFApp
 
Phụ huynh đài thì giờ chịu sự trừng phải của luật rồi. Còn cái sinh vật giống người cầm đầu đám thợ dạy ép mua bh, cũng thật là cái thứ cứt đái..
 
Đấy, khởi tố bị can rồi. Già trâu giờ thấy mình ngu chưa?

Topic trước nhiều thằng vozer ủng hộ thằng già trâu này xách dao chém người nữa chứ. Mạt Voz.
Già trâu vi phạm pháp luật thì tất phải xử rồi. Nhưng hiệu trưởng bắt hs tiểu học đứng lên bêu tên giữa buổi chào cờ thì nhân cách cũng bá dơ hèn mọn thôi. 49 gặp 50 có gì đâu.
 
ai chưa có con ko hiểu đc cảm giác của ông phụ huynh này đâu, đừng vội phán xét
Hiểu cái gì, ông gần chỗ làm cũng tương tư vụ này, kiểu bức xúc với nhà trường - giáo viên về việc tiêm vac cho con ổng, ổng lên trường làm rùm beng lên nhưng không phải kiểu cầm dao cầm gậy lên, nói câu nào chất lượng câu đó, nhà trường cứng họng chỉ có thể xin lỗi thôi.
Cầm dao đe doạ người ta, bắt người ta quỳ mà chưa được phán à, thôi để chủ toạ phán xét vậy.
 
Nhiều thằng bênh thằng già trâu này nhỉ. Có cái việc đi họp theo giấy mời của con cũng ko làm đc rồi xách dao vào đòi chém ngta. Loại này đi tù tốt, dạy con làm sao đc.
 
Đành rằng phụ huynh sai nhưng mà hiệu trưởng mời những em chưa đóng tiền bảo hiểm đứng dậy trước cờ chất vấn thì cũng như cđb.
Tôi là một học sinh nghèo nên tôi hiểu cảm giác của em và cha mẹ các em.

Gửi từ Samsung SM-A325F bằng vozFApp

A nghèo thì a cố mà cày để cho con a ko vướng phải những việc như trên, chứ các a có quền lol gì mà đòi người ta phải để ý. Nhà trường chỉ để ý tâm trạng có tốt ko của hs có phụ khuy khuyên góp cơ sở vật chất cho nhà trường thôi. Đưa con tôi nó vừa khoe bố bạn nó khuyên góp cho nhà trường cái cây cảnh nhưng quy ra tiền là 120 củ, và chuyển vào tk nhà trường luôn để nhà trường tự đi mua.
Bọn nghèo đều có lý do hết, hành động và cư xử như thằng trên bài ko nghèo hơi phí.
 
Tôi thì ko bênh thg cha kia, nhưng nhà trường lại chơi trò bắt 2 học sinh đứng lên giưax giờ chào cờ để hỏi lý do mời phụ huynh ko tới thì theo tôi cũng là làm nhục người khác đấy.
Giáo dục trẻ em ko phải là làm như thế
 
42 tuổi :ops: già trâu mà còn ngu
Gia đình vừa mang tiếng, 2 đứa con chắc chỉ có nước chuyển trường chứ GV dập, bạn bè trêu thì học hàng thế méo nào nữa :nosebleed:
trước khi đi tù nó nói với hiệu trưởng, đầu tao treo ở thắt lưng này mày nháo sự ra tù tao cho mày về với ông bà

bọn bố láo bố toét
 
Xong có đuổi cổ thằng hiệu trưởng không ? Con người ta nó lôi lên toàn trường bêu tên. Chỉ vì bảo hiểm YT mà hiệu trưởng đc phần trăm.

Học sinh mua bảo hiểm theo gia đình. Tổng cả gia đình có hơn 1 triệu. Thằng hiệu trưởng bắt mua riêng ăn c à. Chỉ vì tí hoa hồng. Bắt con người ta đứng trước toàn trường bêu tên
 
Back
Top